วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

นี่เป็นโพสต์สุดท้ายของฉัน / DeQode เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นเพราะนี่คือสัปดาห์ที่แน่นอน !!! นิรันดร์. 🙂. I ThinQ

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3035664463315027/


นี่เป็นโพสต์สุดท้ายของฉัน / DeQode เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นเพราะนี่คือสัปดาห์ที่แน่นอน !!!  นิรันดร์.  🙂.  I ThinQ ..จากนี้ .. สิ่งที่ดีที่สุดคือ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ 💥CRASH💥 ครั้งต่อไปของตลาดหุ้นใกล้เข้ามาแล้ว !!!  นอกจากนี้ ข้อเท็จจริงคือ ... มีกำหนดการล่วงหน้าในวันที่ 5 พฤศจิกายน ปฏิทิน !!!  และนั่นก็หมายความว่า ... ที่พยายามคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ .. มันไม่สมเหตุสมผลเลย .. หรือเสียเวลาเปล่า  จุดสำคัญมากที่ฉันยังตระหนักไม่มากพอจนถึงตอนนี้!  เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ... แต่เมื่อ ... หลังจาก 5 พฤศจิกายน ... เอาจริงๆ นะ ... ฉันไม่สนใจ .. และฉันหมายถึงอะไร PQsitve!  หลังจากหลายเดือนมานี้ ด้วยข้อมูลทั้งหมดนี้ .. ตัวเลข วันที่ การเชื่อมต่อ เหตุการณ์ การถอดรหัสที่ไม่มีที่สิ้นสุด ... พยายามทำความเข้าใจกรอบเวลาของจุดเริ่มต้น เพื่อให้เรารู้สึกสบายใจและเตรียมการได้ดีขึ้น ...

ฉันพอแล้ว  เมื่อมากเกินไปก็มากเกินไป 🙃 .. จากนี้ไป .. ฉันแค่อยากปล่อยให้มันเกิดขึ้น  จนกว่า EBS จะเริ่มขึ้น .. ฉันอยากจะพักสมองบ้าง  ไม่ต้องกังวล ... ฉันจะอยู่ที่นี่จนกว่าไฟจะสว่าง หรือมากกว่านั้น จนกว่า World Wide Web จะเป็นประวัติศาสตร์และ Quantumnet เปิดอยู่ แต่ไม่มี DeQoding อีกต่อไป  ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่ามีอะไรเหลือ ... ถ้าเก็บ Telegram จากเวอร์ชันที่สะอาดสำหรับ Quantumnet .. หรือไม่ .. เพราะฉันไม่รู้  มาเซอร์ไพรส์ทุกคนกันเถอะ!  ฉันชอบเซอร์ไพรส์!  ถ้าทุกอย่างคาดเดาได้ ... ชีวิตคงน่าเบื่อมาก!  สิ่งที่ผมรับรองได้ก็คือ ... เราไม่ต้องกังวลกับการหยุดชะงักที่จะทำให้เรามีปัญหา  ทุกอย่างจะเรียบร้อย และเราควรวางใจในพระเจ้า ตระกูล Q แผนการและการทหาร ชื่นชมการทำงานหนักของ WhiteHats และภูมิใจใน Qurselsves ที่เรามาไกลได้ขนาดนี้!  LQQk Where We Are Brothers and Sisters ... ใครคิดว่าเราจะทำที่นี่และเราจะได้เห็น WQRLD เปลี่ยนแปลงเพื่อ GQQD!?  จะมีชีวิตอยู่ได้กี่วัน!!!  🙂👊 🌈NESARA-GESARA 🌈 และ WQRLDPEACE คือ Qn La Via !!!  - เด็ก QUR - และเราจะมีชีวิตและอนาคต !!!!!!!!!!!  ทาสไม่มาก !!!  🦅🇺🇸GOD GIVEN FREEDQM🇺🇸🦅 สิ่งที่ดีที่สุดยังคงมา และพวกเราทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของมัน !!!!!!!!!!!!!!!!!  WWG1WGA-WQRLDWIDE-FQREVER 💥BQQQQQQQQQQQQQQQM💥

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan​💥💢💥💢⚠️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น