วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

🙂นิพพานในศาสนาที่เราเคยรู้จักยังต้องอาย เมื่อเจอมิติที่5เข้าไป

 See >>>

https://www.facebook.com/100051636875158/posts/407960087601884/

นิพพานในศาสนาที่เราเคยรู้จักยังต้องอาย เมื่อเจอมิติที่5เข้าไป 


คุณจะได้ชีวิตใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ทั้งอิสระ ความสุขสนุกสนาน ชีวิตของทุกคนยิ่งกว่าเจ้าชายและเจ้าหญิงในโลกนี้ เราสามารถเนรมิตสิ่งที่เราอยากได้ อยากมี อยากกิน อยากไป แค่คิดทุกอย่างก็โผล่มาให้เราแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพยายาม 


มันวิเศษมากจนเราลืมชีวิตตอนนี้ไปเลย ที่จริงมันคือความสามารถเดิมของเรา ที่เราเคยมีตั้งแต่แรกก่อนลงมาเกิด เราแค่ลืมมันชั่วคราว อีกไม่นานทุกคนก็จะจดจำมันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น