วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

📳โทรศัพท์ QUANTUM Q กําลังมา..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/4572463536155503/


โทรศัพท์ QUANTUM Q กําลังมา..!!

สตีฟ จ็อบส์ ยังมีชีวิตอยู่และทํางานบน Quantum Phone ใหม่ 


โทรศัพท์ควอนตัมฟรีสําหรับทุกคนทั่วโลกที่ไม่ปล่อยรังสีที่เป็นอันตรายและต้องการชาร์จเพียงครั้งเดียวทุกๆ 5 ปี 


เมื่อ EBS จบลง เราจะย้ายเข้าสู่ยุคควอนตัมอย่างเป็นทางการ ทุกอย่างจะกลายเป็นควอนตัม 


และทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ K a b a l ออกจากชีวิตของเรา สิ่งที่ดีที่สุดกำลังมา! 


โทรศัพท์ Q กําลังมา โทรศัพท์ Q-phone ได้รับการผลิตแล้วในเยอรมนีและสหราชอาณาจักรด้วยการอัปเดตซอฟต์แวร์ขั้นสุดท้ายในสหรัฐอเมริกา สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีสามมิติและมีคุณภาพสูงสุด 


มันจะกลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือหลักสําหรับเครดิตโดยตรงและการใช้ชีวิตประจําวันสําหรับผู้บริโภค การดําเนินธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจ รวมถึงในระดับนานาชาติ 


นี่เป็นปฏิบัติการการผลิตที่มีมูลค่าห้าแสนล้านดอลลาร์ในสามประเทศ ค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้นเมื่อพิจารณาจากโทรศัพท์ Q-Phone 7 พันล้านคนบนโลกใบนี้


QFS จะสร้างอินเทอร์เน็ตของตัวเอง ซึ่งจะทํางานจากระบบ trinary code และสามารถมีเครือข่าย G 8 สําหรับ Satcom ได้ 


คุณจะได้รับการฝึกอบรมสําหรับ QFS และวิธีการใช้งานระบบนี้ โลกที่เรารู้มันกําลังเปลี่ยนแปลง อย่าคิดเกี่ยวกับการธนาคารและลงทุนแบบเก่า 


เรากําลังเข้าสู่รูปแบบใหม่ของเทคโนโลยีนอกโลกที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยมนุษยชาติจากการหลอกลวงของหมวกมืด 


ขณะที่เราเปลี่ยนเป็นแรงกดดันมวล เราอาจประสบกับความไม่สะดวก มันจะชั่วคราวจนกว่าโลกจะเริ่มใหม่ 


เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่จําเป็น EBS และวิดีโอที่น่าตกใจจะเกิดขึ้น แต่คุณที่ได้รับคําเตือน อย่ากลัว จงสงบไว้..!!


คุณได้รับทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในทุกวันนี้ มันจะเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงในวันถัดไป 


คุณรู้ทุกอย่างและคุณจะได้รับคําแนะนํา 


ทุกอย่างจะมีไว้เพื่อปลดปล่อยมนุษยชาติจากการหลอกลวงของหมวกมืด หลังจากนั้นเราจะมีโลกที่ไม่มีสงครามหรือความบาดหมาง ไม่เอาอีกแล้ว! 


ต่อไปนี้อีกนับพันปีแห่งความสงบสุข หลังจากเหตุฉุกเฉิน 


โปรแกรม G * E * S * A * R * A คาดว่าจะมีการประกาศข่าวของราชินีในเวลาใดก็ได้ บางทีพรุ่งนี้ 


ตามตรรกะของฉัน เราไม่สามารถผ่านเข้าไปในโลกใหม่ร่วมกับสถาบันที่ทําให้เกิดความชั่วร้ายที่สุดของมนุษยชาติ 


ทุกอย่างต้องสะอาด! 


เราคาดว่าในเดือนพฤศจิกายน บางทีอาจจะเป็นวันที่ห้าที่จะกลับไปยังปฏิทินจูเลียนเก่าซึ่งเป็นอีก 13 วันหลังจากเกรกอเรียน 


ฉันหมายถึง เราจะฉลองวันแห่งชื่อของเรา อย่างที่เราเพิ่งผ่านมา ในทุกวันนี้มันจะผ่านเข้าไปในประวัติศาสตร์และการฉ้อโกงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ


การระบาดใหญ่ทั่วโลกและไวรัสที่ไม่มีอยู่จริง นับถอยหลัง! 


ใครไป เราไปด้วยหมด - WG1WGA!


Cr: Iskra Loukanova

#Ttango256417Q

Q1 November 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น