วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

😃ห้องเรียนที่1/1

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=103387102276683&id=100078161796608

ห้องเรียนที่1/1


Open mind...... Optimistic and believe beside of things


ควบคุมกระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ตอนนี้

เผชิญหน้ากับความกลัวของคุณ!


เมื่อเรานึกถึงความมั่นใจ เรามักจะนึกถึงคนที่มั่นใจในความสามารถของตนที่จะทำอะไรบางอย่างหรือผู้ที่มีความมั่นใจพอที่จะลงมือทำ แต่จะมั่นใจในตัวเราได้อย่างไร?


ความมั่นใจเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่ควรมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังวางแผนที่จะทำบางสิ่งที่อาจต้องใช้ความเสี่ยงอย่างมาก


เมื่อคุณมั่นใจในตัวเอง คุณสามารถทำสิ่งที่ทำให้คุณกลัวได้ในบางครั้ง หากไม่มีสิ่งนี้ คุณมักจะถอยออกมาและไม่ต้องเสี่ยงกับการบรรลุเป้าหมาย


ในชีวิตที่เร่งรีบและยุ่งวุ่นวายของเรา เรามักจะรู้สึกว่าเราไม่ไปไหน เรารู้สึกหงุดหงิดและรู้สึกเหมือนไม่มีความคืบหน้า—แต่มีแนวโน้มว่าเราแค่แก้ตัว


เราทุกคนต่างเดินทางบนเส้นทางเดียวกัน และบางครั้งรู้สึกเหมือนติดอยู่กับการจราจร ดูเหมือนเราจะไปไม่ถึงที่ที่เราต้องการไม่ว่าเราจะพยายามมากแค่ไหนเพราะการรับรู้ของเราบิดเบี้ยว เรารู้สึกเหมือนมีอะไรขาดหายไปจากชีวิตเรา เราคิดว่าถ้ามีคนบอกเราว่าชิ้นส่วนที่หายไปคืออะไร ทุกอย่างก็จะเข้าที่และสมเหตุสมผล


มีหลักการที่สำคัญมากในชีวิตที่เรียกว่า "Face Your Fears!"


การเผชิญหน้ากับความกลัวเป็นการกำเนิดของพลังชีวิตของคุณ เมื่อคุณกลายเป็นชายหรือหญิงที่คุณอยากเป็นและไม่เคยเป็นมาก่อน นั่นกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต


คุณสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้โดยการฝึกฝนหลักการเดียวนี้: อย่ากลัวความคิดเห็นของผู้อื่น


คุณไปที่นั่นได้อย่างไร มันเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจที่จะปล่อยให้การกระทำของคุณพูดเพื่อตัวเอง คุณไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจากใคร คุณไม่ต้องการให้ใครวิจารณ์คุณหรือบอกคุณว่าต้องทำอะไร คิด หรือรู้สึกอย่างไร


หากมีคนวิจารณ์การกระทำของคุณ ยิ้มและกล่าวขอบคุณเพราะพวกเขาให้ข้อมูลที่จะช่วยให้คุณปรับปรุง ถ้ามีคนบอกคุณว่าต้องทำอะไร อย่าสนใจพวกเขา หากพวกเขาแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขาทำได้อย่างไร จงเรียนรู้จากพวกเขา หากมีคนพยายามบอกคุณว่าควรคิดหรือรู้สึกอย่างไร ให้เงียบและฟัง ถ้าพยายามจะสอนให้คิดหรือรู้สึกก็ใช้มันซะ!


ท้ายที่สุด สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าคุณเป็นใครและต้องการอะไรจากชีวิต เมื่อคุณทำเช่นนี้ ชิ้นส่วนทั้งหมดในชีวิตของคุณจะเริ่มเข้ากัน และเมื่อพวกเขาทำ—เมื่อคุณพบตัวเองและจุดประสงค์ของคุณ—ทุกอย่างจะเข้าที่รอบตัวคุณ


ปัญหาเกี่ยวกับวิธีที่เราคิดคือปัญหาที่เราเห็นไม่ได้เกิดขึ้นจริงเสมอไป ชีวิตไม่ใช่ปัญหา แต่ความกลัวเป็นปัญหา ความกลัวทำให้ทุกอย่างเป็นปัญหา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาจริงๆ เพราะชีวิตคุณไม่มีอะไรผิดปกติ แค่คุณกลัวว่าอาจมีบางอย่างผิดปกติกับมัน ความกลัวเป็นเพียงภาพลวงตาของการพรากจากกัน และเมื่อคุณไม่แยกตัวเองออกจากความกลัว คุณจะกลายเป็นความรัก


เราทุกคนต่างมีความกลัว ถึงแม้ว่าเราจะพยายามซ่อนมันไว้ สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดเกี่ยวกับความกลัวของเราคือความกลัวที่มีอยู่จริง


แล้วเราจะเริ่มจัดการกับความกลัวได้อย่างไร?


วิธีเดียวที่จะขจัดความกลัวคือการเผชิญหน้ากับความรัก ความรักคือก้าวแรกในการเอาชนะความกลัว อาจเป็นเรื่องยากเพราะอาจทำให้เราไม่สบายใจในขณะนี้ แต่ถ้าเราเต็มใจที่จะทำเช่นนั้น เราสามารถหันกลับมามองความกลัวของเราจากมุมมองที่ต่างออกไป


ความกลัวสามารถเอาชนะได้ด้วยการสังเกตมันด้วยความรักแทนที่จะวิ่งหนีจากมัน ความกลัวมักเกิดขึ้นเมื่อเราถูกแบ่งแยกและพยายามควบคุมบางสิ่งที่อยู่นอกตัวเรา วิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมชีวิตของคุณเองคือการระบุว่าคุณสูญเสียการควบคุมอะไรไปบ้าง และเรียนรู้วิธีปล่อยมันไปเพื่อที่คุณจะสามารถควบคุมตัวเองได้อีกครั้ง


เมื่อความรักเข้ามาในชีวิตคุณ คุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป คุณไม่ได้อาศัยอยู่ในโลกแห่งสิ่งที่ไม่สามารถไว้วางใจหรือเป็นที่รักได้อีกต่อไป เมื่อความรักเข้ามาในโลกของคุณ คุณจะเห็นสถานที่ที่ทุกสิ่งสมบูรณ์แบบ สวยงาม ดี และใจดี และไม่มีอะไรจะมาทำร้ายคุณได้อีกต่อไป แล้วโลกของคุณก็เต็มไปด้วยชีวิตที่เป็นไปไม่ได้ที่จะต้องการอะไรนอกจากต้องการอยู่ในนั้นตลอดไป


ชีวิตของคุณกลายเป็นการเฉลิมฉลองของความเป็นไปได้แทนที่จะต่อสู้กับอุปสรรค ทุกๆ วันกลายเป็นโอกาสที่จะทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแทนความผิดหวังและกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต


มีเหตุผลว่าทำไมห้าคำสุดท้ายของ Bhagavad Gita คือ "ความรักคือเมื่อคุณรู้จักท้องฟ้าภายในของคุณ"


ไม่ยากเลยที่จะเข้าใจว่าชีวิตเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร การกระทำของคุณต่างหากที่สร้างความแตกต่าง เราทุกคนต้องการมีความสุข แต่เราทุกคนพบว่ามันยากที่จะทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อบรรลุความสุขนั้น แล้วเราจะบรรลุความสุขได้อย่างไร?


เรารู้สึกมีความสุขเมื่อเราได้รักใครสักคน ความรักนี้ทำให้เราเข้มแข็งและช่วยเราในหลายๆ ด้าน สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการมีความรักคือการที่คุณเอาชนะอุปสรรคและปัญหามากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะก้าวต่อไปในชีวิต นอกจากนี้ยังทำให้คุณเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากคู่ของคุณ ซึ่งจะแนะนำคุณในขณะที่เติบโตไปพร้อมกับเขา/เธอ และทำให้คุณเป็นคู่รักที่แข็งแกร่งขึ้น การมีความรักจะทำให้คุณมีกำลังใจและกล้าเผชิญทุกสถานการณ์ เพราะไม่มีปัญหาใดที่ใหญ่เกินกว่าที่คุณจะแก้ไขได้ด้วยการสนับสนุนจากคนรัก


ชีวิตนี้เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ถ้าคุณอยู่ในความรัก ก็ไม่มีความไม่แน่นอน เพราะคุณรู้ว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไร ความรักดูแลสิ่งต่าง ๆ ที่อาจทำให้เรากังวล ทำให้หลายคนร่ำรวยและประสบความสำเร็จอย่างมาก


เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


อาโฮ

ออโรร่า เรย์

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


The Galactic federation

กาแล็กซี่จิตอาสา

อาเลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น