วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

🙏❤️🙏พระพุทธเจ้า 💜🙏🌎💜

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/126488486556725/

พระพุทธเจ้า 💜🙏🌎💜


 ที่รักของฉัน


 ฉันคือสิทธารถะโคตมะที่พระพุทธเจ้าทรงเรียกทุกคน ทรงยินดีที่วันนี้ตรัสกับมนุษยชาติผ่านช่องทางสากล  มันทำให้ฉันมีความสุขมากที่พวกคุณหลายคนยังคงใช้คำสอนของฉัน


 Ascended Masters และฉันมองเห็นกระบวนการของการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์เป็นครั้งแรกที่มีร่างกายจนถึงยุคทองใหม่สู่ความเป็นจริง 5D  ช่วงเวลาที่วุ่นวายบน Mother Earth กำลังจะหมดไป  ทุกคนที่พร้อมจะก้าวไปสู่มิติที่สูงขึ้น ทิ้งภาพลวงตา ความเป็นคู่ การหลอกลวง และความเท็จไว้เบื้องหลัง  คุณจะค้นพบความจริงที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวคุณและโลกใบนี้  พวกคุณทุกคนมาที่นี่ด้วยเหตุผลเฉพาะเพื่อช่วยแม่ไกอา


 ในช่วงชีวิตของฉันที่นี่ ฉันได้เขียนคำสอนที่เขียนด้วยใจเพื่อช่วยให้เข้าใจสิ่งรอบตัวและมองเห็นความจริง  เป็นสัจธรรมสากลเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งใช้ได้กับสิ่งมีชีวิตทุกแห่งในจักรวาล  น่าเสียดายที่โลกของคุณไม่เคยอนุญาตให้คุณพูดความคิดและเดินตามเส้นทางของคุณเองเพื่อค้นพบการเรียนรู้และประสบการณ์ด้วยตนเอง


 มนุษยชาติติดอยู่ในความเป็นจริงเท็จที่เรียกว่าเมทริกซ์  ทุกวันนี้ยังคงมีหุ้นจำนวนมากและปฏิเสธที่จะดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา  สองปีที่ผ่านมา Dark Souls ได้สั่งการและควบคุมชีวิตคุณแทบทุกด้านอย่างจริงจัง และพยายามจะบอกอย่างต่อเนื่องว่าอะไรถูกอะไรผิด


 ความจริงกำลังทำลายโซ่ตรวนของการควบคุม และผู้คนเริ่มมองเห็นได้ไกลกว่าม่านปลอม  ความมืดไม่ต้องการยอมรับว่าความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว  สิ่งมีชีวิตทั้งหมดเชื่อมต่อถึงกันโดยผ่านสติสัมปชัญญะสากล  เราเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่งและไม่มีการแบ่งแยกระหว่างเรา


 ความรักเป็นแรงผลักดันให้เกิดการสร้างโลกใหม่ การทำลายความมืด การสำแดงสันติสุขและความเจริญรุ่งเรือง และความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน  ในแต่ละวันคุณสามารถเห็นโดมิโนล้มลง และไม่มีอะไรหยุดมันได้  โลกนี้ต้องทนทุกข์ทรมานนานพอที่จะเป็นอิสระและในที่สุดก็ได้สัมผัสและสัมผัส ความสุขที่แท้จริงคืออะไร


 ฉันมีความสุขมากที่มนุษยชาติมีชัยชนะเหนือความมืด  พวกคุณทุกคนเป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณที่ทรงพลังและสามารถสร้างความเป็นจริงที่คุณต้องการได้  โปรดอยู่ในตอนนี้และทำสมาธิทุกวันเหมือนที่ฉันทำภายใต้ต้นโพธิ์ที่ฉันโปรดปราน  ได้โปรด เปิดตัวเองสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ และอย่าจำกัดสิ่งใดๆ เลย  ขอบคุณ Universal Channel


 ปล่อยให้การพิพากษาไป ทักทายทุกคนด้วยหัวใจ ไม่ใช่ความคิดของคุณ

 พระพุทธเจ้า


 แชนเนลโดย Erena Velazquez

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น