วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

🤗โปรดอ่านข้อมูลนี้หากคุณมีเวลาให้กับพระเจ้า

 See. >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3102387099976096/

โปรดอ่านข้อมูลนี้หากคุณมีเวลาให้กับพระเจ้า

  บอกเลยว่าต้องอ่านทุกตอนให้จบ  ฉันเกือบจะลบข้อความนี้ไปแล้ว แต่ฉันก็มีความสุขเมื่อมันจบลง

  สำคัญ: อ่านสิ่งนี้ก็ต่อเมื่อคุณมีเวลาให้กับพระเจ้า

  วันหนึ่งซาตานและพระเยซูกำลังคุยกันอยู่  ซาตานเพิ่งไปที่สวนเอเดนและเขาอารมณ์เสียและหัวเราะและพูดว่า:

  ครับผม.  มันเอาโลกที่เต็มไปด้วยผู้คนที่นั่น

  ฉันซ่อมมัน ใช้เหยื่อล่อ ฉันรู้ว่าพวกมันต้านทานไม่ไหว  พวกเขาทั้งหมดกำลังแตกสลาย!

  คุณจะทำอย่างไรกับพวกเขา?  พระเยซูตรัสถาม

  อา ฉันจะเปรมปรีดิ์ในพวกเขา  ซาตานตอบ  ฉันจะสอนวิธีแต่งงานให้คุณ

  และการหย่าร้าง

  วิธีเกลียด

  และล่วงละเมิดซึ่งกันและกัน

  ดื่ม ดื่ม ดื่ม ดื่ม

  และสูบบุหรี่ และแน่นอน ฉันสอนพวกเขาถึงวิธีประดิษฐ์ปืนและระเบิดเพื่อทำลายล้างซึ่งกันและกัน

  ฉันมีความสุขมาก!

  และคุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณเบื่อพวกเขา?  พระเยซูตรัสถามเขา

  อา ฉันจะฆ่าพวกเขา  ซาตานกล่าวด้วยแววตาเต็มไปด้วยความเกลียดชังและความเย่อหยิ่ง

  คุณต้องการให้พวกเขามากแค่ไหน?  พระเยซูตรัสถาม

  อา คุณไม่ชอบคนพวกนั้น  พวกเขาไม่ดี  ทำไมคุณถึงต้องการหยิบมันขึ้นมา  คุณเอาไปและพวกเขาเกลียดคุณ  พวกเขาจะถ่มน้ำลายใส่หน้าคุณ สาปแช่งและฆ่าคุณ  ไม่ชอบคนพวกนั้น !!  เท่าไร?  พระเยซูตรัสถามอีกครั้ง  ซาตานมองไปที่พระเยซูและตอบอย่างประชดประชันว่า

  เลือด น้ำตา และชีวิตทั้งหมดของคุณ

  พระเยซูตรัสว่าเสร็จแล้ว!

  และนั่นคือวิธีที่ฉันจ่ายราคา

  บันทึก:

  ฉันสงสัยว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะถวายเกียรติพระเจ้า แล้วก็สงสัยว่าทำไมโลกถึงตกนรก

  เป็นเรื่องตลกที่ใครบางคนสามารถพูดว่า "ฉันเชื่อในพระเจ้า" และติดตามซาตานได้

  ตลกดีที่คุณส่งข้อความตลกเป็นพันๆ ข้อความทางอีเมลว่าน้ำเหมือนดินปืน แต่เมื่อคุณเริ่มส่งข้อความถึงพระเจ้า ผู้คนคิดให้รอบคอบก่อนจะแบ่งปันหรือไม่

  เป็นเรื่องตลกที่ผู้คนสามารถกังวลมากกว่าที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับพวกเขามากกว่าที่พระเจ้าคิด

  เมื่อพระเจ้าให้คุณยิ่งใหญ่ !!!!!.

  10 สิ่งที่พระเจ้าไม่ได้ถามคุณ '

  1-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าคุณใช้รถรุ่นอะไร  เขาจะถามคุณว่าคุณไปกี่คน

  2-พระเจ้าจะไม่ถามคุณเกี่ยวกับตารางเมตรของบ้านคุณ  เขาจะถามคุณว่าคุณมาที่นี่เท่าไหร่

  3-พระเจ้าจะไม่ขอแบรนด์เสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าของคุณ  เขาจะถามคุณว่าคุณช่วยแต่งตัวมากแค่ไหน

  4-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าเงินเดือนของคุณสูงแค่ไหน;  เขาถามว่าคุณทำความสะอาดหรือยัง

  5-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าตำแหน่งของคุณคืออะไร  ถามตัวเองว่าคุณได้ทำหน้าที่ของคุณอย่างเต็มที่แล้วหรือยัง

  6-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าคุณมีเพื่อนกี่คน  เขาจะถามคุณว่ามีกี่คนที่คิดว่าคุณเป็นเพื่อนของเขา

  7-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน  เขาถามคุณว่าคุณปฏิบัติต่อเพื่อนบ้านอย่างไร

  8-พระเจ้าจะไม่ถามคุณเกี่ยวกับสีผิวของคุณ  เขาจะถามคุณเกี่ยวกับความสะอาดภายในของคุณ

  9- พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าทำไมระยะเวลาของการแสวงหาความรอด  พระองค์จะพาคุณไปยังบ้านบนสวรรค์ด้วยความรัก ไม่ใช่ประตูนรก

  10-พระเจ้าจะไม่ถามคุณว่าคุณแบ่งปันข้อความนี้กับใครกี่คน  เขาจะถามคุณว่าคุณละอายใจที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่ .....

  พระเยซูคริสต์ตรัสว่า “ถ้าคุณปฏิเสธเราต่อหน้าเพื่อน ๆ ฉันจะปฏิเสธคุณต่อหน้าพ่อของฉัน วันนี้เป็นวันที่จะอวยพรคุณ อวยพรคุณ ฉันจะอวยพรหัวใจของคุณด้วยชีวิตในชีวิตของคุณ บ้านของคุณคือครอบครัวของคุณ โครงการและความฝันของคุณ ในนามของพระเยซู

  ถ้าดูจบแล้วฝากแชร์ให้ 5 กลุ่ม  พระเจ้าอวยพรคุณ🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❤️🙏 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น