วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2565

1 ตุลาคม 2565 ส่งตรงจากใจ ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid025kfr5uXUduqmETF1XHoceQnWaN2USaH7XWyfhqUN5NisaShMDCgoeKjy9VyP5Cvjl/



1 ตุลาคม 2565

 ส่งตรงจากใจ ❤


  เรียน ลูกเรือภาคพื้นดิน:


  ข้อมูลล่าสุดจาก อพอลโล ( Apollo ) : “ วันนี้ฉันมาหาคุณพร้อมข้อความจากดวงดาว เรานำการเชื่อมต่อ ความรัก สุขภาพ และข่าวดีจากครอบครัวกาแล็กซี่ของคุณ หายใจเข้าลึก ๆ เพราะเกือบเสร็จแล้วกับงานหนักในการจับแสงของคุณบนโลกสามมิติที่กำลังระเบิด  


  เราเข้าใจว่างานที่ยากลำบาก  คุณไม่รู้หรอกว่าต้องทำงานมากขนาดไหนเพื่อไปถึงจุดที่ตื่นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่  ตลอดการจุติของคุณ คุณคงอยู่อย่างมั่นคงด้วยแสงสว่างของคุณ  คุณไม่ค่อยรู้ว่าคุณมีความสำคัญแค่ไหนในเส้นทางสู่สวรรค์  


  คุณเริ่มค้นพบสิ่งนี้ ในขณะที่คุณดูเมทริกซ์และโลกวัตถุแตกสลาย คุณกำลังฝึกฝนอยู่ภายในมากกว่าเดิม ในอดีตคุณเชื่อว่าคุณต้องเป็นผู้ตาม  ตอนนี้คุณจะเป็นผู้นำ คุณจะเป็นคนที่คนอื่นมองหาเพื่อนำทางพวกเขาไปสู่โลกใหม่และสวรรค์ใหม่ของคุณบนโลก  เราต้องการให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและทุกสิ่งที่คุณได้รับจากการทำงานหนักของคุณ 


  เราจะเฉลิมฉลองคุณในอนาคตอันใกล้นี้ มันเกือบจะจบลงแล้ว โปรดให้หัวใจของคุณร้องเพลงเมื่อคุณรู้สึกถึงความรักจากผู้สร้าง นี่คือสิ่งที่เจ้ามาเพื่อทวงคืน  มันอยู่ที่นี่แล้ว”


  ลูกเรือภาคพื้นดิน ( Ground Crew ) คุณเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังของแสง  พลังงานและแสงสว่างของคุณเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการขจัดความมืดออกจากโลก  


  เป็นความจริงที่โลกภายนอกมีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายในขณะที่เราเห็นว่ามันตกสู่มรณะ อย่างไรก็ตาม มีปริมาณมากขึ้นที่เกิดขึ้นภายใน ของขวัญและความสามารถของคุณกำลังตื่นขึ้น สิ่งนี้อาจดูละเอียดอ่อนแต่ถึงกับน่าตกใจเมื่อจำได้ว่าคุณน่าทึ่งแค่ไหน


  คุณกำลังทำให้ตัวเองเป็นจริงและเชื่อมต่อกับพระเจ้าภายใน  คุณไม่จำเป็นต้องติดตามครูโบราณหรือครูยุคใหม่อีกต่อไป คุณสามารถเข้าถึงแหล่งพลังงานบริสุทธิ์ภายใน  เมื่อคุณทำตามการเชื่อมต่อนี้ หัวใจของคุณจะนำทาง  


  นี่คือวิธีที่เราจะมีชีวิตอยู่บนโลกใหม่ ผ่านหัวใจของเรา ระบบจีพีเอส ( GPS ) ติดตามภายในของเราเอง


  เราจะหยุดอยู่กับผลกระทบของการเขียนโปรแกรมภายนอกเพราะเรากำลังมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวและเสริมพลังของเรา ความสงสัยในตนเอง ความกลัว ปัญหาหลัก การตกเป็นเหยื่อ และปัญหาโลกสามมิติแบบเดิม ๆ จะถูกทิ้งไว้ในผงคลี  


  โดยพื้นฐานแล้วคุณจะต้องลุกขึ้นปัดฝุ่นและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง !


  นอกจากความสนุกนี้ คุณจะมีเทคโนโลยีใหม่ เพื่อนและครอบครัวจากกาแล็กซี่ โปรเจ็กต์จากใจคุณ ความอุดมสมบูรณ์ ความคิดสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้น และงานเฉลิมฉลองมากมาย  หากฟังดูดีเกินกว่าจะเป็นจริงก็รู้ว่าไม่ใช่ !  


  มันเป็นมรดกของเราเมื่อเรานำโลกของเรากลับคืนมา เราจะได้รับรางวัลมากมาย


  ทุกระบบบนโลกใบนี้กำลังเปลี่ยนแปลง  ระบบจะถูกออกแบบเพื่อประโยชน์ของประชาชน ไม่ใช่เพื่อให้คนอื่นสามารถดึงเงินทุก ๆ ออนซ์สุดท้ายออกจากเราได้  น่าเสียดายที่บางคนถูกออกแบบมาให้บูชาเงินแทนแหล่งที่มา ในวิวัฒนาการของจิตสำนึกใหม่ของเรา ในบางจุดเงินจะไม่จำเป็น


  คุณลองนึกภาพการย้อนวัย มีสุขภาพสมบูรณ์ ทุกสิ่งที่คุณต้องการ และสุดท้ายใช้ชีวิตโดยปราศจากแสงสว่างได้ไหม จะดีกว่าไหมถ้ามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบโดยที่คุณไม่ต้องบ่นเกี่ยวกับอะไร ? คุณจะไม่ต้องเสียภาษีเงินได้ และคุณจะไม่ต้องทำงานเพื่อเงินเพียงอย่างเดียว  


  คุณจะทำสิ่งต่าง  ๆ เพราะมันมาจากหัวใจและจิตวิญญาณของคุณ  คุณจะมีความสุข


  คุณจะสามารถเดินทางพิเศษบนยานอวกาศและไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่นและเรียนรู้จากกันและกัน  คุณจะได้รับเกียรติและความเคารพเพราะคุณเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตพิเศษที่มีส่วนร่วมในการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของโลกและการสร้างทั้งหมด  


  ฉันคิดว่าคุณสามารถเรียกคุณว่านายกรัฐมนตรี ( " The Prime of the Prime !  ") ได้อย่างง่ายดาย ไม่เป็นไรที่จะปล่อยให้ไปที่หัวของคุณ  คุณเป็นคนพิเศษจริง ๆ และถึงเวลาที่คุณต้องจำไว้ !


  แชนเนลโดย: วาเลอรี ดอนเนอร์ ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น