วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

21 ตุลาคม 2022: ออโรร่า เรย์ การยกระดับทางจิตวิญญาณ: เป็นผู้นำของคุณเอง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid026ZRUNHuS8LwDDw5uFgdB8K9VFbkHuxAZncbBDNCsPUothBrHsbaY5nY91BsHpf1tl&id=100069889753667



21 ตุลาคม 2022:

ออโรร่า เรย์


การยกระดับทางจิตวิญญาณ: เป็นผู้นำของคุณเอง


 ขณะนี้ ดาวเคราะห์โลก กำลังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพลังงานที่สำคัญ และสิ่งนี้ไม่เพียงต้องการความมุ่งมั่นส่วนตัวของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องเปลี่ยนจิตสำนึกของโลกด้วย


 แม่ไกอากำลังเรียกพวกเราทุกคน  และการยกระดับทางจิตวิญญาณครั้งใหญ่กำลังจะตอบรับการเรียกของเธอ


 ถึงเวลาแล้วที่พวกเราหลายคนจะต้องทำงานกับมิติที่สูงขึ้น และใช้พลังของเราในการถ่ายทอดความจริงในมิติและความถี่นี้


 คลื่นแห่งการตื่นขึ้นถูกปล่อยออกมาในเวลาและสถานที่นี้  นั่นคือแผนสำหรับดาวเคราะห์ดวงนี้ และรังสีคอสมิกที่สร้างสรรค์จากแสงของผู้สร้างกำลังกระทบขอบของระบบกาแล็กซี่ของเรา


 นั่นคือเหตุผลที่มีการรวมตัวกันของสิ่งมีชีวิตจากกาแลกซี่รอบโลกของเรา  ทั้งหมดรวมกันในช่วงเวลานี้โดยมีจุดประสงค์ร่วมกัน


 สหพันธ์กาแลกซี่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยเรา!


 สิ่งมีชีวิตจำนวนมากต้องการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงเพื่อที่พวกเขาจะได้เตรียมพร้อมเมื่อมันมาถึงพื้นที่ของตัวเองของการดำรงอยู่ของกาแลคซี่และจักรวาล  คนอื่นต้องการช่วยเรา เพื่อป้องกันไม่ให้เราทำผิดพลาดเอง


 สิ่งมีชีวิตเหล่านี้มีบทบาทที่แตกต่างกันมากมายเพื่อช่วยให้โลกเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคทอง  พวกเขากำลังช่วยเหลือผู้คนไม่เพียงแต่ทางวิญญาณ แต่ยังรวมถึงทางร่างกายด้วยการนำเสนอทักษะและความรู้เพื่อช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืน


 สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นที่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยเรา ปรารถนาที่จะทำงานกับสนามที่มีการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นซึ่งเป็นตัวแทนของแสงสว่าง ความรัก ความจริงและความสุข แทนที่จะเป็นสนามที่สั่นสะเทือนด้านล่าง(สั่นสะเทือนต่ำ)ซึ่งแสดงถึงความกลัว ความมืด ความโกลาหล การควบคุม และความสับสน


วัฒนธรรมโบราณของคุณจำนวนมากกล่าวว่าโลกของคุณจะแบ่งออกเป็นสองโลก และผู้ที่ก้าวไปสู่ความจริงจะอยู่ในโลกแห่งความสว่าง  ส่วนที่เหลือจะถูกทิ้งไว้เบื้องหลังในอาณาจักรแห่งความสับสน ความกลัว และความมืด


 การแยกนี้เริ่มเกิดขึ้นแล้ว  อย่างที่คุณอาจสังเกตเห็นแล้วว่าคุณกำลังอยู่ในโลกที่มีขั้ว  มองไปทางไหนก็มีความเปรียบต่างอย่างมาก


 พวกคุณหลายคนที่อ่านข้อความนี้ได้เลือกช่องทางของคุณแล้วและกำลังมุ่งสู่การตรัสรู้และความจริง  พวกคุณบางคนได้ทำการเปลี่ยนแปลงไปแล้วและกำลังประสบกับการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น ซึ่งเรียกว่าสวรรค์บนดิน


 อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ยังอยู่ระหว่างการค้นพบตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา  ถูกหลอกโดยการสั่นสะเทือนที่ลดลงของการเผชิญหน้า ความสับสนของสื่อมวลชน และระเบียบโลกบนความกลัว


 ถึงเวลาช่วยเหลือผู้อื่นในการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น!


 คนที่ทำงานกับสนามที่มีการสั่นสะเทือนต่ำจะบอกคุณว่าคุณบ้า คุณจอมปลอม คุณเสียสติไปแล้ว เพราะคุณเป็นตัวแทนของสิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจ  คุณเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลง และคุณต้องจำไว้ว่าคนส่วนใหญ่กลัวการเปลี่ยนแปลง


 เรากำลังพูดถึงคนมากมายที่คุณรู้จัก  บางคนอาจเป็นสมาชิกในครอบครัว  คุณจะต้องพัฒนาความอดทนและความเห็นอกเห็นใจจำนวนมหาศาล สำหรับผู้ที่รู้สึกถึงพลังนี้และไม่ต้องการตอบสนองต่อพลังงานในลักษณะที่จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา


เราจะต้องยอมให้มาก  และเรียนรู้ที่จะละทิ้งกระบวนทัศน์เก่า


 สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์คือเรากระหายความมั่นคง  เราถูกขายตามแนวคิดที่ว่าชีวิตที่ปราศจากขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นสิ่งที่พึงปรารถนา ปลอดภัย และเป็นจริง  ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นเพื่อมัน  แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงของชีวิตบนโลกใบนี้คือการขยาย สร้างสรรค์ สัมผัสประสบการณ์ตัวเอง!


 ในระหว่างวัฏจักรการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์นี้ เราต้องปรับวิสัยทัศน์และมุมมองของชีวิตให้สอดคล้องกับความถี่พลังงานที่สูงขึ้น  เจาะมิติให้สูงขึ้น


 พวกเราหลายคนได้รับแจ้งว่าเราต้องต่อสู้กับความมืด แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน  “เราจะเผชิญกับเรื่องใหญ่โตได้อย่างไร”  “พวกเราแต่ละคนจะทำอะไรได้บ้าง”  “ฉันอยู่คนเดียวในเรื่องนี้เหรอ?”


 💥คำตอบนั้นง่าย: เราต้องเป็นผู้นำของเราเอง


 เราทุกคนทำการเลือกทุกวันว่า เราต้องการใช้ชีวิตตามภารกิจของจิตวิญญาณของเราบนโลกหรือถูกนำโดยสภาวการณ์รอบตัวเรา


 มันขึ้นอยู่กับเราแต่ละคน แต่ละคน ที่จะฟังเพลงของหัวใจและเต้นไปกับเสียงเพลง แทนที่จะเป็นสิ่งที่สังคมกำหนดว่าถูกหรือผิด ดีหรือไม่ดี


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของความรักและแสงนี้จะพาเราไปไกลกว่าความฝันที่บ้าคลั่งที่สุดของเรา!  สิ่งที่เราทำกับช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์นี้ในประวัติศาสตร์โลกของเรา ขึ้นอยู่กับเรา!


 💥เจตจำนงเสรีเป็นสิทธิโดยกำเนิดของเรา  มาโอบกอดกันเถอะ!


 และจำไว้ว่า,


 คุณไม่ได้อยู่คนเดียว


 เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง


 เราอยู่ที่นี่กับคุณ


 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


 เราคือสหพันธ์กาแลกติก


 อาโฮ


 พระเจ้าอวยพรให้ทุกคน


 ออโรร่า เรย์


 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น