วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ยุคแห่งการไม่ต้องใช้อุปกรณ์ได้หรือไม่!? ✨✨💫 ว่ากันว่ามี Q โทรศัพท์หลายแบบและกําลังเตรียมจัดส่ง แต่ในวิดีโอที่เห็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าคอมพิวเตอร์ Home Q จะไม่มีเครื่องหลัก 😳

  See >>>

https://www.facebook.com/100082695273699/posts/pfbid0fxoXXNeZtK46YbXWzmJQBnbwazNM87efinEkA8Gn5x1fG9gYgJjDnrqFQYzGPRrEl/



ยุคแห่งการไม่ต้องใช้อุปกรณ์ได้หรือไม่!? ✨✨💫


ว่ากันว่ามี Q โทรศัพท์หลายแบบและกําลังเตรียมจัดส่ง แต่ในวิดีโอที่เห็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าคอมพิวเตอร์ Home Q จะไม่มีเครื่องหลัก 😳


เตียงยาสไตล์สนามที่ฉันลองเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาไม่มีร่างกายหลัก แต่ฉันรู้สึกว่าเตียงทั้งหมดได้รับการสแกนและรักษาด้วยความถี่สูง และคําอุปมานั้นถูกวางไว้จริง และที่นอนลมที่ฉันใช้เปิดรู 😳💦


บางทีคอมพิวเตอร์ Q home อาจจะไม่มีตัวเครื่องหลัก หรือถึงแม้จะมี ก็ไม่จําเป็นต้องมีหน้าจอ ฯลฯ และสามารถดําเนินการได้ด้วยหน้าจอแบบซีทรู!?


นั่นคือความคิดของฉันจนกว่าจะจบ 🙏😅


👇รายละเอียด

https://note.com/minichocola42/n/n29bc33aa151e


ยุคที่ไร้อุปกรณ์อยู่ที่เรา! ✨✨💫


โทรศัพท์ Q มีหลายแบบและพวกเขาบอกว่าเตรียมจัดส่ง แต่วิดีโอที่ฉันเห็นเมื่อสักครู่บอกว่า Q คอมพิวเตอร์สําหรับใช้ในบ้านจะไม่มีตัวเครื่อง


เตียงที่สร้างขึ้นในสนามที่ฉันพยายามเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาไม่มีเมนเฟรม แต่เตียงทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยความถี่สูงและฉันรู้สึกได้ว่าร่างกายของฉันได้รับการสแกนและรักษาและมันทําให้เกิดนิ่วในไตแตกและเจาะที่นอนลมที่ฉันใช้! 💦.


บางที Q computer อาจจะไม่มีตัวเครื่อง หรือแค่ตัวเล็ก ไม่ต้องใช้จอ ฯลฯ เพื่อให้สามารถดําเนินการบนหน้าจอแบบมองทรู!


※แค่ความคิดเห็นของฉัน🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น