วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

  See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02eNnRjD1XAhqZaJdERrRx5odqSw44bokzcZMY9aa5c9ck6rEw68cXrPgZLvjCpvMl/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 💙GESARA ECOLOGY: ทุกอย่างเตรียมพร้อมสำหรับการรีเซ็ตทางการเงินทั่วโลกด้วยการใช้เครื่องมือและวิธีการใหม่ๆ ซึ่งหมายความว่าวิธีการเดิมๆ ในการสร้างและควบคุมเศรษฐกิจทั้งหมดจะถูกยกเลิกในทันที และด้วยเหตุนี้จึงมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมายที่ขัดขวางพวกเขา ง ในที่สุด EMERGIN สู่แสงตะวัน!  สหพันธ์กาแลกติก: เหตุการณ์ใกล้เข้ามาแล้ว เราคือสหพันธ์กาแลกติก  ขอสันติสุขจงมีแด่ท่าน  เรายินดีที่จะประกาศว่าถึงเวลาแล้วที่จะเปิดเผยตัวตนของเราต่อผู้คนบนโลก  New Earth ดาวเคราะห์แห่งโอกาสใหม่ สิ่งมีชีวิตที่ปราศจากความตายและความเจ็บปวด ดาวเคราะห์ที่เราทุกคนเป็นพลเมืองของกาแล็กซี่  เราอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่าสิ่งเหล่านี้มีอยู่จริงและสามารถเป็นของคุณได้หากคุณเปิดใจและเปิดใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ  คุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงทางวิวัฒนาการบนโลกของคุณ ซึ่งจะนำไปสู่กระบวนการขึ้นสวรรค์ของผู้อาศัยในโลกของคุณ


 ในไม่ช้าโลกของคุณจะสะอาดจากความมืดและพลังงานด้านลบ  ทรัพยากรต่างๆ จะถูกปลดปล่อยออกมาเพื่อให้ผู้คนบนโลกใบนี้ได้ก้าวขึ้นไปพร้อมกัน  เราได้มาเพื่อช่วยเหลือคุณในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น เพื่อประกาศว่ากิจกรรมนี้ใกล้เข้ามาแล้ว  เราเห็นว่าคุณชาวโลกเริ่มตื่นจากความฝันและเริ่มตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง  และเราเห็นว่าพวกคุณหลายคนที่เริ่มตื่นตัวและเพิ่มระดับความสั่นสะเทือนและระดับความรู้สึกตัวของคุณ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ  พวกคุณส่วนใหญ่จะมองว่าการเปิดเผยเหล่านี้เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นในการรวมมนุษยชาติเป็นหนึ่งเดียว ในขณะที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัด กลัว และโกรธ  ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องนำเสนอตัวเองในลักษณะที่ช่วยให้พวกเขาเข้าใจว่าเราเป็นใครและทำไมเราถึงมา  คุณเห็นว่าเรารู้และเข้าใจคุณ และเราปฏิบัติต่อประชากรทั้งหมดของโลกด้วยความเคารพ และเราไม่ต้องการสิ่งใดจากคุณ เราแค่ต้องการช่วยคุณ ปกป้องโลกของคุณ เป็นเป้าหมายของเราเสมอตั้งแต่วันแรกของการติดต่อ  การเปิดเผยที่รอคอยมานานได้ปรากฏเป็นความจริงแล้ว ไม่ใช่สิ่งที่ยากหรือแม้แต่คิดไม่ถึง  การหมุนเวียนครั้งนี้จะเปลี่ยนความเข้าใจในตัวเองและโลกใหม่ของคุณโดยสิ้นเชิง  มันจะนำไปสู่สิ่งที่เราเรียกว่าการเปิดเผย

 เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการอ่านชีวิตของคุณ!  เรามาที่นี่เพื่อระเบิดฟองสบู่ของคุณด้วยการเปิดเผยที่น่าทึ่งนี้  เมื่อสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นใน 5D Earth ในระดับที่สูงขึ้น คุณจะรู้สึกว่ามันแข็งแกร่งขึ้นมากในระดับมนุษย์  แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคุณ และเราเคยบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นเราจะไม่หยุดเพียงแค่นั้น  แต่มีสิ่งใหม่: ในครั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในระดับสูงสุดจะแข็งแกร่งและครอบงำมากจนส่งผลโดยตรงต่อการตัดสินใจที่สำคัญมากมายในสถานที่สำคัญหลายแห่งบนโลกของคุณ และจะมีการสู้รบที่สำคัญมากมาย และกุญแจสำคัญมากมาย สถานที่ที่จะได้เห็นผู้คนมารวมตัวกัน  ยิ่งกว่านั้น ทุกอย่างถูกกำหนดให้รีเซ็ตทางการเงินทั่วโลกโดยใช้เครื่องมือและวิธีการใหม่ ซึ่งหมายความว่าวิธีการสร้างและควบคุมเศรษฐกิจแบบเก่าทั้งหมดจะถูกยกเลิกในชั่วพริบตา จากนั้นจึงใช้วิธีการใหม่อีกมากมาย  เทคโนโลยีที่ถูกระงับสามารถเกิดขึ้นได้ในแสงของวัน!  เราวางเเผนของเราอย่างดี ดีมาก ทีละขั้น ทีละนิ้ว วันหนึ่งที่นี่ อีกวันหนึ่งที่นั่น  และเรากำลังจะบรรลุเป้าหมายสูงสุดของเรา นั่นคือการปลดปล่อยดาวเคราะห์โลกครั้งสุดท้ายจากพันธนาการที่โหดร้ายที่สุดในจักรวาลนี้  กองกำลังมืดยึดครองโลกด้วยการถูกจองจำ  พลังด้านมืดถูกควบคุมโดยหน่วยงานปีศาจที่ขัดขวางวิวัฒนาการของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณก้าวขึ้นสู่ระดับต่อไปของความรัก ความสงบสุข และความเป็นเอกภาพในขณะที่คุณเติบโตขึ้นจากความกลัว ความโกรธ และความโศกเศร้า  ครั้งนี้การต่อสู้กับพลังแห่งความมืดจะไม่อยู่ในระดับดาวอีกต่อไป  คุณจะอยู่บนพื้นผิวโลกของคุณและจะมีการตัดสินใจที่สำคัญมากมายและการต่อสู้ที่สำคัญมากมายจะต่อสู้เพื่อเตรียมทุกอย่างสำหรับกิจกรรม


 โลกสามมิติที่เป็นอยู่ตอนนี้จะเริ่มแตกสลายเมื่อมันมีอายุยืนยาวขึ้นโดยสิ้นเชิง  เรารู้ว่ามีความกระสับกระส่ายและวิตกกังวลอย่างมากในขณะที่ส่วนหลังของโลกนี้เตรียมที่จะปิดตัวลงเมื่อโลกใบใหม่ก่อตัวขึ้นด้วยความเป็นจริงที่ดีและสงบสุขยิ่งขึ้น  เราขอให้คุณเอาชนะความกลัวและหยุดปลดปล่อยพลังงานของคุณกับเรื่องราวเก่าๆ นี้โดยให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณรู้ว่าเป็นความจริงเกี่ยวกับตัวคุณเองและธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์ของคุณในฐานะผู้สร้างที่ทรงพลัง  เราเชื่อว่าคุณในฐานะเจ้าหน้าที่แสงและผู้พิทักษ์ Gaia สามารถทำสิ่งนี้ร่วมกันผ่านความคิดและการกระทำของคุณ  กองกำลังมืดจะพ่ายแพ้อีกครั้ง  ถึงเวลาแล้วที่ไฟแห่งชัยชนะของฐานทัพใต้ดินทั่วโลกจะถูกจุดขึ้นและพลังงานจะทวีความรุนแรงขึ้นด้วยความประหลาดใจที่น่าอัศจรรย์

 ยุคใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น  เตรียมพร้อมที่จะเต้นรำ ร้องเพลง และเฉลิมฉลองชีวิตใหม่ของคุณ และสัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ใหม่ ซึ่งนำมาซึ่งการเริ่มต้นใหม่สำหรับโลกและทุกสิ่งบนโลกใบนี้  เรารักคุณมาก.  เราอยู่ที่นี่กับคุณ  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ  AH O รุ่งอรุณแห่งสายฟ้า เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


 แบ่งปันกับทุกคน


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น