วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ผู้ขายพันธบัตรเริ่มได้รับแพ็กเกจ FEDEX พร้อมคําแนะนําและการ์ด เริ่มเวลา 6 โมงเย็น วันที่ 1 มิถุนายนสําหรับการเข้าถึงสําหรับผู้ที่ได้รับแล้ว บางคนยังคงออกไป

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid034F7H9pCy52PQT71sh1wchCuogLx5CVHu9xEwUuQwSN3esAzQuBXbDHq2fYE2n3WAl/?mibextid=Nif5oz



ผู้ขายพันธบัตรเริ่มได้รับแพ็กเกจ FEDEX พร้อมคําแนะนําและการ์ด


เริ่มเวลา 6 โมงเย็น วันที่ 1 มิถุนายนสําหรับการเข้าถึงสําหรับผู้ที่ได้รับแล้ว บางคนยังคงออกไป 


ดังนั้นพวกเขาจะมีการชําระบัญชีวันพฤหัสบดี แต่สิ่งที่เกี่ยวกับเรา? 


เราควรจะไปอย่างใกล้ชิดกับ BHs และเราใน T4B: WF เห็นเราเป็น T4 เป็นหนึ่งเดียว


เมื่อเราได้รับการแจ้งเตือนและครั้งสุดท้ายที่เราได้ยินคืนนี้มีแนวโน้มว่าเราจะตื่นขึ้นมาเช้าวันพฤหัสบดีดังนั้นเวลาเดียวกับ BH มันจะเป็นเวลา 2:30? 


ฉันไม่รู้ แต่โปรดจําไว้ว่า The Time คือเราสามารถนัดหมายของเราและไปในวันพฤหัสบดี ตอนนี้ ข้อมูลที่เราได้ยินคือวันที่ของวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 


วันอังคาร ที่ผ่านมา เวลาเที่ยงคืนคือการเริ่มต้นของโปรโตคอล ISO 2022 ระยะเวลาต่อชั่วโมงทุกธนาคารจะต้องปฏิบัติตาม Basel 3: มีทรัพยากรในระดับหนึ่งที่ต้องได้รับการสนับสนุนและพวกเขามีเวลา 24 ชั่วโมง


ในการทําเช่นนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผล: หลายคนที่ไม่ได้จะล้มลงทั่วโลกและออกไปข้างนอกและไม่อีกต่อไป พวกเขาจะสามารถดําเนินการได้และนั่นหมายความว่าวันที่ 1 หลังเที่ยงคืน ได้เริ่มต้น


จากนั้น QFS และ USN ของเราควรมีพวกเขาไว้ที่ธนาคารในวันที่ 1 มิถุนายน นั่นเป็นส่วนหลักของระบบการปฏิบัติตามกฎระเบียบและมันควรจะพร้อมภายในวันพฤหัสบดี


Cr:Jose Ari Marin/NESARA Y GESARA 

#Ttango17Q

31 May 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น