วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฉันพูดเสมอว่า:

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02k3bLuo46Y1YXQGx3gNTaemo735sRoxLJvNmEtktx1VvYTywBcjA1ofXEpX7kGMiAl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



ฉันพูดเสมอว่า:

 L♾p: ได้เวลาอัพเลเวลแล้ว  ถึงเวลาเลิกอยู่กับที่ ถึงเวลาเลิก "เล่น" แล้วเอาจริงเอาจัง  Thejb Next Level (ภาพและข้อความ) จะจัดจ้าน เข้มข้น ลึกล้ำ และเถื่อนยิ่งขึ้น  เราจะถามตัวเองและเหตุผลเกี่ยวกับทุกสิ่งและทุกคนโดยไม่ยกเว้นใคร  กฎข้อเดียวที่ต้องเคารพ: ความคิดเห็นทั้งหมดจะได้รับการยอมรับและเคารพ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ตราบใดที่มีการเปิดเผยและตอบโต้ด้วยความเคารพ  ใครไม่ปฏิบัติตามกฎนี้ถือว่าออก  คุณต้องเข้าใจว่าฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแฟนๆ หรือเงินบ้าๆ หรืออำนาจบ้าๆ บอๆ ไม่งั้นฉันจะอยู่บ้านที่ไม่มีเรื่องบ้าๆ พวกนี้อยู่  ฉันมาที่นี่เพื่อความรักและความยุติธรรมเท่านั้น  และนี่จะเป็นสิ่งที่ข้าพเจ้าจะทำไปจนกว่าภารกิจจะสิ้นสุด และถ้าจำเป็น ข้าพเจ้าจะถึงแก่ความตาย  ยินดีต้อนรับทุกคนและทุกคนมีอิสระที่จะอยู่หรือออกไป  ทางเลือกเป็นของคุณ  ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหน คุณจะได้รับความเคารพและรัก  💚


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น