วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

@กาบามูร์ เตย์เกตา

 See >>>

https://www.facebook.com/100091756724663/posts/pfbid02TDMxHCvJUxWJaFvAxjF9wBzd3oFRT6hL7uZ3iNAaYNA39M9RSF3uYXZxusSL2wdgl/?mibextid=Nif5oz



@กาบามูร์ เตย์เกตา


 ฉันพยายามเตือนผู้คนว่าหมวกขาวไม่ได้มาช่วยเรา  เราไม่ใช่นักโทษที่ต้องได้รับการช่วยเหลือ  ทั้งหมดนี้เป็นการทดสอบ  


 The Shift (การเคลื่อนย้าย) ไม่ใช่แผนการช่วยเหลือ แต่เป็นแผนยกระดับมนุษย์ไปสู่ ​​5D  เพื่อให้โลกกลายเป็นอารยธรรมของกาแล็กซี่  


 การเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบจะเกิดขึ้นหลังจากการ Shift ซึ่งแยกมนุษย์ออกเป็นไทม์ไลน์ต่างๆ ทิ้งคนชั่วไว้เบื้องหลังใน 3 มิตินี้  นี่คือความปิติยินดีในพระคัมภีร์


 มนุษย์จะไม่เจ็บป่วยหรือตาย  จะไม่มีระบบการเงินอะไรเลย  เราจะมีการติดต่ออย่างเปิดเผยกับเผ่าพันธุ์ดวงดาว Elohim ที่ใจดี  นั่นคือสิ่งที่กำลังจะมาถึง


 เราอยู่ใกล้จุดนั้นมาก แต่สิ่งต่างๆ จะเลวร้ายลงก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมาถึง


 07:39 น. 25 พ.ค. 2566

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น