วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เราเชื่อจริง ๆ หรือว่า..??! มีเหตุบังเอิญที่การเลือกตั้งในอังกฤษเกิดขึ้นในครั้งที่ 4 ในกรกฎาคม และวันที่ 5 ของเรา ในเดือนพฤศจิกายน? (จําไว้ จําวันที่ 5) พฤศจิกายน... ).

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/dyto8y4sJpn7qBJN/?mibextid=oFDknk



เราเชื่อจริง ๆ หรือว่า..??!

มีเหตุบังเอิญที่การเลือกตั้งในอังกฤษเกิดขึ้นในครั้งที่ 4 ในกรกฎาคม และวันที่ 5 ของเรา ในเดือนพฤศจิกายน? (จําไว้ จําวันที่ 5) พฤศจิกายน... ).


เราเชื่อจริง ๆ หรือว่า..??!

การพบปะของปูติน กับซี จิ้น ผิง,คิม และโมดี้เป็นเรื่องบังเอิญ? 


พวกเขาเอาพันธมิตรไตรโซเวอเรนซ์มาใส่หน้าทุกคนแบบนั้นเหรอ?


เราเชื่อจริง ๆ หรือว่า..??!

มันเป็นเรื่องบังเอิญที่ Viktor Orban ตอนนี้เป็นประธานาธิบดีของสหภาพยุโรป?


เราเชื่อจริง ๆ หรือว่า..??!

มันเป็นเรื่องบังเอิญที่ฝรั่งเศสเพิ่งถูกปล้นจากการเลือกตั้งอีกครั้งหลังจากที่เห็นได้ชัดว่าประเทศต้องการไปถูกต้อง?


ไม่ ไม่มีข้อใดคือ "ความบังเอิญ"

ทั้งหมด เป็นเรื่องที่ถูก “วางแผน” ไว้แล้ว..!!


สหราชอาณาจักรกําลังจะได้รับ "ช่วงไบเดน" ที่จะปลุกทุกคนตื่นอย่างสมบูรณ์ 


ในขณะเดียวกัน Farage ได้ที่นั่งในรัฐสภา และการปฏิรูปได้ 13 ที่นั่ง นั่นเป็นเรื่องใหญ่


ประชาชนฝรั่งเศสกําลังหมุนเวียนหัวอยู่


[พวกเขา] พยายามที่จะรวมรัฐบาลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาถูกทําลาย


เคลื่อนไหวและเคาน์เตอร์เคลื่อนย้าย frens #การมาถึงของฤดูร้อนที่ร้อนแรง


NCSWIC


Cr:Nada Kutlesic 

#Ttango17Q

1Q July 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น