วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันพุธ 10 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/8L2cv3WZ92b1Ywmg/?mibextid=oFDknk



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันพุธ  10 กรกฎาคม 2024


 เรียบเรียงวันพุธ  10 กรกฎาคม 2024 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง “ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตที่ไม่ธรรมดาของ Jenny Hill และยี่สิบสองบุคลิกของเธอ”


 เป็นการฉลาดเท่านั้นที่จะมีอาหาร น้ำ เงิน ยาและสิ่งของจำเป็นสำหรับครอบครัวของคุณอย่างน้อยหนึ่งเดือน และแบ่งปันกับผู้อื่นในกรณีฉุกเฉิน


 “ให้เราทุกคนมุ่งหน้าในงานของพระเจ้า”


 25 มิถุนายน 2023 - #4893 ดนตรีและคำพูด (thetabernaclechoir.org)


 หมายเหตุ Judy:  ในวันพุธ  10 กรกฎาคม ปีกาญจนาภิเษกหนี้โลกถูกกำหนดให้ทำลายโซ่ตรวนของความเป็นทาสทางการเงินของเรา โดยการนำการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกของประเทศอธิปไตย 209 ชาติมาเป็นมาตรฐานสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำ/สินทรัพย์


 ระบบการเงินของสหรัฐฯ ทั้งหมดซึ่งล้มละลายมาเป็นเวลา 17 ปี (ตั้งแต่ปี 2008) ในขณะที่ใช้เงินสกุล fiat US Dollar ได้พังทลายอย่างเป็นทางการแล้ว


 เมื่อถึงจุดนี้ Globalists วางแผนที่จะทำให้โลกตกเป็นทาสโดยนำสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถควบคุมบัญชีธนาคารของทุกคนกลับมาได้ครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงสิ่งที่คนๆ หนึ่งเดินทาง ซื้อและกิน หรือไม่สามารถกินได้ ด้วยความขาดแคลนอาหารที่เกิดจากฝีมือมนุษย์


 อย่างไรก็ตาม ทรัมป์และกลุ่มพันธมิตรนำหน้าไปหนึ่งก้าว และได้ใช้การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกเพื่อสำรองข้อมูลรุกฆาตแล้ว


 หากคุณกำลังอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้ายของ operationdisclosureofficial.com 


 การแจ้งเตือนระบบกระจายเสียงฉุกเฉิน:


 ทั่วโลกเราจะได้รับแตรเจ็ดอัน (หรือข้อความ EBS) ทางโทรศัพท์ของเราเพื่อแจ้งเตือนเราเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและกระตุ้นให้เราเปิดทีวีและวิทยุของเรา


 ทางโทรทัศน์และวิทยุทั่วโลก EBS จะเล่นสารคดีแปดชั่วโมงสามครั้งต่อวันเป็นเวลาสิบวัน (เรียกว่า Ten Days of Communication Darkness)


 อินเทอร์เน็ตและตู้เอทีเอ็มทั่วโลกจะไม่ทำงานในช่วงสิบวัน


 โทรศัพท์ทั่วโลกจะใช้งานได้กับการโทร 911 เท่านั้น แต่เราสามารถรับแอปสัญญาณจากกองทัพ ซึ่งจะรักษาความปลอดภัยให้กับโทรศัพท์สำหรับการใช้งานปกติผ่านระบบดาวเทียม Star Link และคอมพิวเตอร์ควอนตัมใหม่


 หลังจากสิบวันแห่งความมืดมนในการสื่อสาร โทรศัพท์ โทรทัศน์ วิทยุ และคอมพิวเตอร์ทั่วโลกจะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตควอนตัมใหม่ที่ทำงานบนระบบดาวเทียม Star Link ที่ปลอดภัย


 ผู้คนทั่วโลกจะถูกเรียกเข้าสู่ Redemption Centers ซึ่งเราจะได้รับการชำระเงินของ NESARA/GESARA สามารถแลกเปลี่ยนและแลกสกุลเงินและ Zim ของเรา และตั้งค่าบัญชีธนาคารที่ปลอดภัย (ระบุได้ด้วยจังหวะร่างกายของเราเอง) ผ่านระบบควอนตัมใหม่  ธนาคารจะไม่สามารถเข้าถึงเงินของเราได้อีกต่อไป


 เวลาที่คาดการณ์:


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2024: วันเกิดของ Tesla  Debt Jubilee 10 วันแห่งความมืดเริ่มต้น: BQQQM!!!  The Debt Jubilee เริ่ม 10 กรกฎาคม!  เตรียมปฏิวัติ!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 รีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 อังคาร  9 กรกฎาคม บรูซ The Big Call The Big Call Universe (ibize.com) 667-770-1866, pin123456#, 667-770-1865


 ฉันได้รับแจ้งว่านี่คือสัปดาห์ที่จะดำเนินต่อไป และแหล่งข่าวคนหนึ่งของเราบอกว่านี่ควรเป็นสัปดาห์ของเรา


 สามแหล่งข่าวกล่าวว่า พ.  10 กรกฎาคม เป็นวันเริ่มต้นปีกาญจนาภิเษก


 นี่หมายถึงการคืนเงินผลประโยชน์การแลกเปลี่ยนที่ได้รับจากการเกิด การแต่งงาน การหย่าร้าง และใบมรณะบัตรของเรา  นอกจากนี้เรายังจะได้รับคืนภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลาง ดอกเบี้ยจำนอง ดอกเบี้ยบัตรเครดิต และดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารที่เราจ่ายไป


 ผู้ที่มีอายุ 62 ปีขึ้นไปจะได้รับเงินก้อน


 อีเมลฉบับสุดท้ายที่ส่งไปยัง Redemption Centers ส่งถึงผู้นำที่มีอำนาจเหนือศูนย์ไถ่ถอนทั้งหมด (3,400) ที่อยู่ทางตะวันออกของแม่น้ำมิสซิสซิปปี้  อีเมลนั้นมาเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว  เวลา 10.03 น. แต่ยังไม่ได้ออกไปที่ศูนย์ไถ่ถอน


 การแจ้งเตือนของเราเพื่อตั้งค่าการนัดหมายแลกของรางวัลจะเป็นไปตามอีเมลนั้นเป็นเวลาหนึ่งหรือสองชั่วโมง


 มาถึงที่นัดหมายไม่ช้ากว่า 10 นาที  ก่อนการนัดหมายของคุณ  ไม่อยากให้คนเดินเตร่อยู่ในลานจอดรถ


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2567 Debt Jubilee: BQQQM!!!  The Debt Jubilee เริ่ม 10 กรกฎาคม!  เตรียมปฏิวัติ!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 อังคาร  9 กรกฎาคม MarkZ: “ผู้ติดต่อเรื่องพันธบัตรของฉันหวังว่าจะมีสภาพคล่องในช่วงสัปดาห์นี้ และเราจะดำเนินการดังกล่าวในสามวันต่อมา  …ผู้ถือพันธบัตรคนหนึ่งบอกว่าเขาไม่ได้รับเงินในวันนี้แต่รับประกันว่าเขาจะได้รับเงินในสัปดาห์นี้  ผู้ถือพันธบัตรอีกคนจะไม่แสดงความคิดเห็น ซึ่งหมายความว่าเขาน่าจะอยู่ภายใต้ NDA”... ส.  6 กรกฎาคม 2567: “แหล่งข่าวจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ บอกฉันว่ามีการเคลื่อนไหวของเงินอย่างจริงจัง และเรากำลังเคลื่อนตัวไปที่ธนาคารที่ไหนสักแห่งในช่วงสุดสัปดาห์ของวันศุกร์  – จันทร์   วันที่ 12-15  ไม่มีใครทราบเวลาที่แน่นอน แต่แน่นอนว่าพวกเขากำลังเตรียมการติดต่อกับธนาคารจำนวนมากในช่วงเวลานั้น ดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจจะพูดได้ดีว่าเราจะอยู่ในจุดใด”


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2024 Wolverine: “มันเริ่มต้นแล้ว  เป็นกระบวนการที่หวังว่าจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 20  ฉันหวังว่าจะได้รับไฟเขียวในอีกไม่กี่วัน  …ฉันยินดีที่จะแชร์วิดีโอที่กำลังแพร่หลายนี้ (แสดงภาพทนายความของประเทศไทยลงนามในเอกสารรับรองที่ระบุว่าเป็นความลับ)  เป็นลายเซ็นของศูนย์ไถ่ถอนซึ่งมีมาตรฐานทองคำพร้อม  เราก็ด้วย...เราก็พร้อมลุย  “ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน”  …วูล์ฟเวอรีน


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2024: การปฏิวัติ QFS: คุณจะเข้าหรือออก?  คุณได้เริ่มทำธุรกรรมทางการเงินกับ QFS แล้วหรือยัง?  ธนาคารทั้งหมดกำลังเปลี่ยนเข้าสู่ QFS!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 ศุกร์  5 กรกฎาคม 2024 Texas Snake: “ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน แต่ฉันเพิ่งรับสายจากฮ่องกง ลอนดอน นิวยอร์ค รีโน และฉัน  พวกเขากำลังระบุว่ากลุ่มผู้ถือพันธบัตรบางกลุ่มกำลังมีการจ่ายเงินให้กับผู้ชำระเงินในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเราในฐานะผู้ถือสกุลเงินควรระมัดระวังการแจ้งเตือนในสัปดาห์ที่จะถึงนี้  FYI เฉพาะในฐานะนายธนาคารไม่ได้แนะนำสิ่งเดียวกัน”


 หมายเหตุ Judy:  สิ่งที่เราคิดว่าเรารู้ ณ วันพุธ  10 กรกฎาคม 2567:


 จะเกิดไฟฟ้าดับ


 White Hat Military อยู่ในการควบคุมกระบวนการไถ่ถอน ซึ่งได้เผยแพร่เงินทุนทั่วโลกสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก


 ธนาคารทุกแห่งได้ลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล


 กองทุน GCR มาจากฝ่ายปฏิบัติการของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ โดยตรง ซึ่งส่งไปยังกระทรวงการคลังในประเทศอื่นๆ


 ญี่ปุ่นได้ประเมินค่าสกุลเงินใหม่แล้ว


 ผู้ถือพันธบัตรเริ่มได้รับการชำระเงินในบราซิลแล้ว


 ผู้ถือพันธบัตรในสหรัฐฯ ได้รับการสัญญาว่าจะเลิกกิจการในสัปดาห์นี้


 มีการแจ้งเตือนไปยังระดับ 4a กลุ่มเล็กๆ ของระดับ 4b และผู้ถือพันธบัตรบางส่วน


 วิกฤตการเงินโลก:


 อังคาร  9 กรกฎาคม 2024: ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกเก้าแห่งกำลังยุติคดีฟ้องร้องที่ดำเนินคดีมายาวนานโดยกล่าวหาว่าพวกเขาสมคบคิดเพื่อขุดตลาดมูลค่า 465.9 ล้านล้านดอลลาร์    ตามที่นักกฎหมายกล่าว น่าแปลกที่ธนาคารต่างๆ ได้ใช้แพลตฟอร์มที่คล้ายกับการแลกเปลี่ยนทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อแลกเปลี่ยนตราสารด้วยตนเอง แต่ได้ห้ามนักลงทุนและสาธารณชนใช้งาน: https://dailyhodl.com/2024/07/06/jpmorgan- การไล่ล่าธนาคารแห่งอเมริกาและ 7 ธนาคารขนาดใหญ่ที่จ่ายเงิน 46000000 ที่ถูกกล่าวหาว่าสมรู้ร่วมคิดเพื่อแท่นขุดเจาะล้านล้านดอลลาร์อนุพันธ์ตลาด /


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น