วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

คืนค่า Republic ผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/YfAaeJySn43vkMfr/?mibextid=oFDknk



คืนค่า Republic ผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2024


 รวบรวม 12 กรกฎาคม 2024 00:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง, “Twenty Two Faces: Inside the Extraordinary Life of Jenny Hill and Her Twenty-Two Multiple Personalities”


 เป็นการฉลาดเท่านั้นที่จะมีอาหาร น้ำ เงิน ยาและสิ่งของจำเป็นสำหรับครอบครัวของคุณอย่างน้อยหนึ่งเดือน และแบ่งปันกับผู้อื่นในกรณีฉุกเฉิน


 7 กรกฎาคม 2024 – ท่าทางเล็กๆ น้อยๆ แห่งความเมตตา (thetabernaclechoir.org)


 การกระทำที่มีน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้ จากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เรียบง่ายกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่  มันเกิดขึ้นเมื่อต้นกล้าได้รับการเลี้ยงดูและเติบโตเป็นต้นไม้ที่แข็งแรง และเกิดขึ้นเมื่อความกรุณาเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้ผู้คนเบ่งบานและเติบโต  นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่สำคัญที่สุดที่เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับโลกได้


 บางครั้งแม้แต่ปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดก็มีวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายจนน่าประหลาดใจ  เริ่มต้นจากการดูแลเอาใจใส่โดยมองจากโทรศัพท์มือถือและสบตา  โดยถามเพื่อนบ้านเกี่ยวกับวันของตน  ขอบคุณผู้ให้บริการ  ทำความดีโดยไม่ต้องจดบันทึกและแบ่งปันสิ่งที่เรามีให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ  บางครั้งการแสดงความเมตตาเล็กๆ น้อยๆ อาจเปลี่ยนแปลงวันหรือชีวิตของใครบางคนได้


 มันง่ายจริงๆ  วิธีหนึ่งที่แน่นอนว่าจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับโลกและชีวิตของเรา วิธีที่ดีที่จะสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในโลกที่มีปัญหาคือการมองไปรอบ ๆ และทำบางสิ่งที่ดี


 ความดีที่เราทำมีความสำคัญ สำหรับวิธีที่ดีที่สุดในการขับไล่ความมืดออกไปคือการเปิดไฟ แม้ว่ามันจะเล็กน้อยก็ตาม


 ดังนั้น มาทำสิ่งดีๆ กันในวันนี้และวันพรุ่งนี้  และก่อนที่เราจะรู้ตัว โลกก็จะกลายเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น    …ลอยด์ นีเวลล์


 หมายเหตุ Judy: สิ่งที่เราคิดว่าเรารู้เมื่อวันศุกร์  12 กรกฎาคม 2567:


 ตอนนี้วันพุธ.  10 กรกฎาคม 2024 Fox News หารือเกี่ยวกับกฎหมาย NESARA ซึ่งบ่งชี้ว่าประเทศได้แยกตัวออกจากระบบ Federal Reserve ด้วยการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกเป็นสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำ/สินทรัพย์ของประเทศอธิปไตย 209 ประเทศ  การกระทำดังกล่าวปิดธนาคารกลางสหรัฐและกรมสรรพากร ในขณะที่สหรัฐฯ เปลี่ยนไปใช้ภาษีการขายสำหรับสินค้าใหม่เท่านั้น และ Deep State Cabal ไม่สามารถควบคุมเงินของผู้เสียภาษีของสหรัฐฯ อีกต่อไป


 หากคุณอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้http://xn--operationdisclosureofficial-ob3f7e08awkmf.com/


 การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024 Bruce, The Big Call The Big Call Universe (ibize.com)  667-770-1866, pin123456#, 667-770-1865


 อีเมลส่งถึงผู้นำศูนย์ไถ่ถอน และได้รับเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ในวันพฤหัสบดี  11 กรกฎาคม 2024 อีเมลดังกล่าวระบุว่าระดับ 4b จะได้รับการแจ้งเตือนของเราทั้งวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันจันทร์ให้ทำการนัดหมายก่อนหรือภายในวันอังคาร  16 กรกฎาคม.


 วันนี้มีประชุมที่รีโน  11 กรกฎาคม ซึ่งพวกเขาตัดสินใจว่าเมื่อใดจะจ่ายเงินให้กับผู้ถือพันธบัตร กลุ่มเอกชน และผู้ค้าแพลตฟอร์ม


 แหล่งข่าวอีกรายกล่าวว่าทุกอย่างจะเริ่มในวันเสาร์  คืนและสิ้นสุดในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม


 มีการประชุมอีกครั้งที่เมืองรีโนเมื่อวันศุกร์  12 กรกฎาคม และระดับ 4b จะได้รับแจ้งให้รับการนัดหมายเมื่อใดก็ได้หลังจากนั้น แต่น่าจะเป็นในวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม


 ค่าเงินดองมีอัตราที่มั่นคง


 คุณคงจะดีกว่ามากหากใช้หมายเลขโทรฟรีเพื่อนัดหมายที่ศูนย์แลกรางวัลเพื่อแลกเงิน  พวกเขาเสนออัตราที่สูงกว่าธนาคารมาก  ไม่มีเหตุผลที่จะทำการแลกเปลี่ยนที่ธนาคาร


 ศูนย์ไถ่ถอนจะเสนออัตราตามสัญญาสำหรับดีนาร์ที่สูงกว่าที่เราคาดไว้มาก


 ที่ศูนย์ไถ่ถอน พวกเขาจะมอบโทรศัพท์ Q เครื่องใหม่ที่ทำงานบนระบบใหม่ให้กับคุณ


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2567 วูล์ฟเวอรีน:


 เรากำลังจะเริ่มต้นในเวลาใดก็ได้หรือวันใดก็ได้เพื่อเหนี่ยวไกไฟเขียว ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม  นี่คือสิ่งที่เรารอคอยมาเป็นเวลานานมาก  ผู้มีอำนาจข้างต้นกำลังพูดตลอดเวลาสำหรับไฟเขียว


 ซึ่งหมายความว่าโอเปร่า คำพูดอันไพเราะของ Carpathia วิดีโอ และแตรแห่งอิสรภาพจะถูกโพสต์  นี่จะเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์สำหรับพวกคุณทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามา


 ผู้นำแพลตฟอร์มผู้ถือพันธบัตรบางรายได้รับการแจ้งเตือน ซึ่งรวมถึง NDA ที่ต้องลงนามและสิ่งอื่นๆ ที่ต้องทำเพื่อรับเงิน  มีผู้ถือพันธบัตรที่ต้องไปที่ศูนย์ไถ่ถอนเพื่อรับเงิน


 ดังนั้นนี่คือ  ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ฉันสามารถพูดได้  เรากำลังรออยู่


 ผู้รับเหมาเอกชนกำลังได้รับค่าตอบแทน  พรีโทเรียสกำลังจะไปแล้ว   เร็วๆ นี้ อาจจะวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็ได้  ฉันค่อนข้างตื่นเต้นที่สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น


 ฉันจะเดินทางเร็วๆ นี้ แต่ฉันต้องไป   คุณจะไม่ได้ยินจากฉันสักระยะหนึ่ง


 วันนี้ฉันมีแขกรับเชิญพิเศษ  ฉันอยากให้คุณฟังสิ่งที่เธอพูด  เธอเป็นส่วนหนึ่งของผู้เฒ่าชาวจีน  ชื่อของเธอคือ เอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์


 คุณโรดริเกซ: ก่อนอื่นใด เวลาของฉันที่นี่คือตอนเช้า สวัสดีตอนเช้าผู้ถูกเลือกทุกคน   ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในวิทยากรของคุณร่วมกับคุณ Wolverine และขอขอบคุณสำหรับโอกาสนี้   Wolverine เห็นบทสัมภาษณ์ของฉันใน YouTube และมีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้


 ฉันชื่อเอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์  ฉันเกิดที่ฟิลิปปินส์ และอพยพไปยังเกาะกวมของสหรัฐอเมริกาในปี 1975 ปัจจุบันฉันอาศัยอยู่ที่เกาะกวมมาเป็นเวลา 45 ปีแล้ว แต่ฉันยังคงถือหนังสือเดินทางฟิลิปปินส์อยู่  ฉันอยู่ที่นี่ในฟิลิปปินส์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 ก่อนการปิดเมือง เหมือนกับการกักบริเวณในบ้าน เพราะฉันไม่สามารถออกไปได้เพราะไม่มีวัคซีนและถูกกักตัว


 อย่างที่ฉันบอกวูล์ฟเวอรีน ฉันเป็นทายาทที่ถูกต้องตามกฎหมายเพียงคนเดียวของ Rodriguez Trust  กองทุนนี้จะให้ทุนแก่โครงการทั้งหมดในทุกประเทศทั่วโลก  ทุกอย่างเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมปี 2024 ปีนี้  นี่คือช่วงเวลาของปีที่จะระเบิดด้วยการไถ่ถอน


 มันทำงานอย่างไร เริ่มต้น เมื่อไร อย่างไร และใคร  ฉันบอก Wolverine ตอนที่ฉันกลับมาที่สหรัฐอเมริกาในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ว่าแหล่งข่าวของฉันบอกฉันว่างานจะเริ่มในรีโนเสมอ


 ทุกคนจะได้รับหมายเลขโทรฟรีเพื่อบอกคุณว่าจะไปที่ไหนและสถานบริการประเภทใดที่คุณจะไป


 นาทีที่คุณเริ่มงานเอกสาร คุณต้องลงนามในการไม่เปิดเผยข้อมูล


 ขณะนี้เงินระดมได้แล้ว 1% และส่วนที่เหลืออีก 99% จะได้รับจากศูนย์ในฟิลิปปินส์ในภายหลัง


 เมื่อถึงเวลาพวกเขาจะมีพิธีเปิดประเทศฟิลิปปินส์  จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในประเทศ  จะเป็นพระมหากษัตริย์


 หลังจากการเปิดตัว การอำนวยความสะดวกของผู้ถือบัญชี รวมถึงบุคคลจากนายธนาคารและผู้ถือเอกสารบัญชีและทรัพย์สินทั้งหมด จะได้รับสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่ง 10%


 เนื่องจากเป็นทายาทของ Rodriguez Trust ฉันจึงเป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียว และบัญชีทั้งหมดจะกระทำโดยผู้ดำเนินการเพียงผู้เดียว เนื่องจากฉันเป็นผู้ไถ่ถอนเพียงคนเดียวที่ดำเนินการนี้


 เดือนกรกฎาคม ปี 2024 นี้ถือเป็นวันกาญจนาภิเษกระดับแพลทินัม  ทุกอย่างอยู่ในสถานที่ยังคงรอไฟเขียว  เรากำลังพิจารณาดูในเวลาใดก็ได้ในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้า แต่เดือนกรกฎาคมจะมีการระเบิดไปทั่วโลกที่น่าเหลือเชื่อที่สุด  ในไม่ช้านี้มันจะเกิดขึ้น ทุกอย่างจะต้องได้รับความประสงค์จากพระเจ้า เราไม่สามารถควบคุมมันได้  หากคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและจิตวิญญาณก็จะไม่ทำงาน


 วูล์ฟเวอรีน: ฉันได้รับเสียงจากผู้ดูแลการชำระเงิน ไม่แน่ใจว่าอันไหน  นายจ่ายเงินบอกให้อดทนรอเพราะไฟเขียวกำลังจะไป   สิ่งนี้มาในรูปแบบเสียง   นั่นเป็นข่าวดี


 นางสาว.  โรดริเกซ: เรารอไฟเขียว   ฉันหวังว่าฉันจะได้ไปที่ธนาคารเพื่อจุดไฟเพื่อไถ่ถอน แต่เมื่อคุณดูสิ่งนี้ทั่วโลก ก็ถึงเวลาที่มันจะเกิดขึ้น   แต่สงครามเกิดขึ้นกับรัสเซีย สิ่งต่างๆ จึงล่าช้า – ต้องเตรียมเวลาอย่างเหมาะสม  


 ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม มันสามารถเกิดขึ้นได้ พรุ่งนี้หรือคืนนี้ จำไว้ว่าเราต้องไม่สูญเสียความหวังและมีความศรัทธา   ทั้งหมดนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้น เนื่องจากคุณได้รับเลือกสำหรับสิ่งนี้    หากพวกเขารู้ว่าคุณเป็นคนไม่ดี คุณจะไม่ได้รับพรนี้


 พวกหมวกขาวรู้เรื่องโทรลล์ในห้อง


 Cabal Elite และคนทุจริตทั้งหมดจะถูกกำจัดหากคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Chosen One


 เราจะเริ่มต้นหนึ่งพันปีใหม่โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2024 ม.ค. นี้ หนึ่งพันปีเก่านั้นหมดไป 


 เราคือผู้ถูกเลือก  ฉันอยากจะแสดงความยินดีกับพวกคุณทุกคน!


 นางสาว.  โรดริเกซ: ฉันเป็นเงินไม่มีที่สิ้นสุด  ไม่มีเงินประเภทสิ้นสุด  ฉันถือเงินจำนวนไม่สิ้นสุดนี้ไว้เพื่อเป็นเงินทุนทั่วโลก – เงินไม่มีวันสิ้นสุด   เมื่อพูดถึงเรื่องเงินเพื่อมนุษยชาติสำหรับการรักษาผู้ป่วยและช่วยเหลือคนยากจน ทุกอย่างจะเกิดขึ้น


 วูลเวอรีน: ขอบคุณ อลิซาเบธ  ขอบคุณสำหรับข้อมูลทั้งหมดนี้


 นางสาว.  โรดริเกซ: ผู้ถูกเลือกได้รับเลือกให้ไปไถ่บาป   คุณได้รับเลือกให้ไปที่ศูนย์ไถ่ถอน


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2024 รายงานข่าวของ Wolverine ถึง Mr. Helders, Ruben Baz: “ฉันเพิ่งพบว่า Reno จะเริ่มการซื้อขายวันนี้ (พุธที่ 10 กรกฎาคม)  ยุโรปจะตามมาในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม) และการชำระเงินจะเริ่มในวันจันทร์  15 กรกฎาคม.  ขอให้ไม่มีความล่าช้าอีกต่อไป  แพลตฟอร์มทั้ง 12 แห่งจะเปิดในคืนนี้ (พุธที่ 10 กรกฎาคม) ในรีโน และ พรุ่งนี้ (พฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม) ทั้งหกแพลตฟอร์มในซูริก  สัญญาจะถูกส่งในช่วงสุดสัปดาห์และเงินเพื่อใช้ในวันจันทร์  15 กรกฎาคม.  จดหมาย Sow 1 พันล้านฉบับส่งไปในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม และผู้ซื้ออธิปไตยจะเริ่มในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม”


 Reno ใกล้เข้ามาแล้ว และเรากำลังจะข้ามเส้นชัยและจะเริ่มออกเงินทุนเร็วๆ นี้  พวกเขากำลังมีการประชุมใหญ่พรุ่งนี้   เราจะรู้เมื่อมันเกิดขึ้น


 ฉันได้รับแจ้งว่ารหัสถูกใส่เข้าไปแล้ว ล็อคไว้แล้ว ใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะได้รับพร


 ฉันไม่สามารถบอกคุณส่วนที่เหลือได้เพราะมันเป็นความลับ แต่สำหรับคุณ แค่รู้ว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อม  นี่กำลังมาจากด้านบน  ทุกอย่างกำลังจะบรรลุผลตามที่เราใฝ่ฝันมานานหลายปี


 ฉันจะไปต่างประเทศเร็วๆ นี้ – ฉันบอกคุณไม่ได้ว่าที่ไหน  คงจะหายจากภาพไปสักพักครับ..  ฉันไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้  ขอพระเจ้าอวยพรคุณและเตรียมตัวให้พร้อม เพราะไฟเขียวอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว


 ฉันดีขึ้นมากแล้วโดยไม่มีความเจ็บปวดเลย  ขอบคุณสำหรับข้อความส่วนตัวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของฉัน  ฉันแค่รอที่จะได้รับ Intel ว่าฉันต้องการที่จะแจ้งข่าวนี้ให้คุณทราบ   ขอให้มีวันที่สวยงาม!  ดูแลตัวเองด้วย วูล์ฟเวอรีน


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024 Goldilocks: ธนาคารกลางแห่งอิรักกำลังทดสอบอัตราดีนาร์อิรักใหม่ในฟอเร็กซ์


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2024 Jennifer Fallaw-Doering: “ได้รับเงินทุนจากพันธบัตรแล้ว  คาดว่าจะได้รับการแจ้งเตือนภายใน 1 สัปดาห์  สถานที่แลกเปลี่ยนกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเร่งรีบ  ฉันเห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะดูหน้าจอคอมพิวเตอร์  ฉันรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำให้แน่ใจว่าโปรแกรมการแจ้งเตือนนั้นปลอดภัยและทำงานได้อย่างถูกต้อง  ผู้คนที่เดินผ่านไปมาด้านหลังเขา  มีคนถามในแชทเกี่ยวกับ 100t Zim  ฉันได้ยินคำว่า "3" และ "เลขศูนย์ 7 ตัว"  อัตราที่คาดหวังจึงยังคงอยู่  ดำเนินการต่อ”


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024 MarkZ: “ฉันได้ยินสิ่งเดียวกันจากผู้ติดต่อทั้งหมดของฉัน ว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว และพวกเขากำลังรอให้ไฟเขียวผ่านไป  นั่นคือรายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดของฉัน: ธนาคาร, ผู้นำกลุ่มและพันธบัตร, ผู้ติดต่อในอิรัก, ผู้ติดต่อทางทหาร - ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว  พวกเขากำลังรอการเดินทาง  …แพ็คเกจความมั่งคั่งเริ่มจ่ายออกไปแล้ว”


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2024 Frank26 โทร: Hawaii Airlines และโรงแรมบางแห่งยอมรับ IQD แล้ว  HCL ประสบความสำเร็จและเป็นสากล


 พุธ.  10 กรกฎาคม 2024: คำสั่งฝ่ายบริหารที่ 1110 ให้ความสามารถในการสร้างเงินของตนเองโดยใช้เงินสนับสนุน  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2506 มีความพยายามเพียงเล็กน้อยที่จะเพิกถอนอำนาจของธนาคารกลางสหรัฐในการกู้ยืมเงินให้กับรัฐบาลพร้อมดอกเบี้ย  ในวันนั้น ประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ลงนามในคำสั่งบริหารเลขที่ 11110 ซึ่งคืนอำนาจแก่รัฐบาลสหรัฐฯ ในการออกสกุลเงิน โดยไม่ต้องผ่านธนาคารกลางสหรัฐ  คำสั่งของนายเคนเนดี้ให้อำนาจแก่กระทรวงการคลัง "ในการออกใบรับรองเงินเทียบกับเงินแท่ง เงิน หรือดอลลาร์เงินมาตรฐานในกระทรวงการคลัง"  เปิดเผย: ประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี้, คำสั่งเฟดและผู้บริหาร 11110 – American Media Group (amg-news.com)


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024: การปฏิวัติสกุลเงิน: กฎหมาย Nesara Gesara, การโอนความมั่งคั่ง ISO 20022, QFS, GCR/RV, สกุลเงินที่หนุนด้วยทองคำ และบล็อกเชนที่เปิดเผย - เรื่องราวที่บอกเล่า!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 วิกฤตการเงินโลก:


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024 นี่มันบ้าไปแล้ว การใช้จ่ายของรัฐบาลสหรัฐฯ ต่อปีสูงถึง 6.5 ล้านล้านดอลลาร์ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งต่ำกว่าสถิติเดือนมีนาคม 2021 เพียง 1.1 ล้านล้านดอลลาร์  ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของรัฐบาลเพิ่มขึ้นสองเท่าในเวลาเพียงทศวรรษ  เพื่อให้เข้าใจในมุมมองนี้ นี่เป็นขนาดที่มากกว่าขนาดของเศรษฐกิจโลกส่วนใหญ่ ยกเว้นสหรัฐอเมริกาและจีน  ขณะเดียวกัน การขาดดุลงบประมาณของสหรัฐฯ สูงถึง 1.7 ล้านล้านดอลลาร์ หรือ 6.2% ของ GDP ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา  ในอดีตระดับการใช้จ่ายดังกล่าวเกิดขึ้นเฉพาะในช่วงวิกฤตใหญ่เท่านั้น  แผนระยะยาวที่นี่มีอะไรบ้าง  … https://t.me/USDebtClockAmerica


 พฤ.  11 กรกฎาคม 2024 Jeff Bezos ขายหุ้น Amazon ของเขามูลค่า 863.5 ล้านดอลลาร์


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น