วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

⭐️บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยสรุปสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/THf72AaLF8rtYjga/?mibextid=oFDknk

⭐️บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยสรุปสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2024


 เราไม่สามารถพูดได้ว่าไม่ได้รับคำเตือนจากคนจำนวนมากว่าเดือนกรกฎาคมจะเป็นเดือนแห่งความวุ่นวายและความสับสนวุ่นวาย และสำหรับวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 12 กรกฎาคมที่กำลังตกต่ำ ซึ่งแน่นอนว่าถือเป็นความจริงตามคำสัญญา


 - ประเด็นอยู่ตรงนี้


 - เราอยู่บนเส้นทางนี้แล้ว  และการเดินทางที่ยาวนานพอที่จะผงาดขึ้นเหนือสิ่งอื่นใด


 - ทุกสิ่งที่กำลังจะถูกโยนใส่เราและวางไว้บนเส้นทางที่เราทุกคนในตอนนี้อย่างเต็มที่และคริสตัลทำให้เราตระหนักถึงวัตถุดังกล่าวทั้งหมด หรือแม้แต่เพียงความคิดที่ถูกส่งไปเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและตกราง  เรามาจากจุดเปลี่ยนซึ่งขณะนี้อยู่ในมือของเราอย่างมั่นคง    เราแข็งแกร่งพอทั้งจิตใจและจิตวิญญาณที่จะปัดเป่าสิ่งระคายเคืองที่น่ารำคาญและน่ารำคาญเหล่านี้ออกไปหรือไม่ พวกมันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าสิ่งระคายเคืองนั้นจริงๆ 


- BUZZIE บินคุณเพียงแค่ไม่สามารถตบออกไปได้


 - มอสซี่ที่แย่กว่านั้นคือพวกมันมักจะส่งเสียงดังรอบหูของคุณเช่นเดียวกับที่คุณพยายามจะ  นอนหลับ คุณอาจตบหูตัวเองเพื่อพยายามฆ่าพวกมัน แต่มันก็คุ้มค่าที่จะลอง สิ่งใดก็คุ้มค่าที่จะลองเสมอ


 - คุ้มค่าที่จะให้ทุกสิ่งที่คุณได้รับ - นี่อาจเป็นการผลักดันครั้งสุดท้ายที่จำเป็นเพื่อไปถึงจุดสูงสุดและจากนั้น  ไหลไปสู่ชีวิตใหม่ที่คุณใฝ่ฝันมาอย่างยาวนาน   หลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่ยาวนานนี้ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการไม่ยอมแพ้


 - ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

 Urban Dictionary : “ใช้คำชมเชยซ้ำเพื่ออธิบายถึงบุคคลที่มีความสามารถที่เป็นประโยชน์และมีสติปัญญาที่เถียงไม่ได้  โดยปกติแล้วพวกเขาจะตอบโดยตรงและสอดคล้องกันทุกประการทุกประการที่ถือได้ว่าเป็นความคิดที่มีเหตุผล  บางสิ่งบางอย่างหรือบางคนที่แพร่กระจายทุกสิ่งอย่างมากมาย

  ฉันอยากจะแนะนำอีกครั้งว่านี่คือเวลาของเราที่จะอดทนต่อไปให้แข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา   ใช่ มันยาก


 - หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่เราเคยประสบมา


 - แต่เราจะบรรลุเป้าหมาย


 - คำอธิษฐานของเราได้รับการได้ยิน และพวกเขาจะได้รับคำตอบ


 - ศรัทธาและความเชื่อของเราบอกว่าเป็นเช่นนั้น 

 (ไม่รู้ว่าคืนนี้คำสอนของซูจะเป็นอย่างไร – แต่แปลกมากที่พูดถึงศรัทธาและศรัทธาเป็นอย่างมาก) ต้องเป็นจิตสำนึกโดยรวมที่เริ่มปรากฏให้เห็นในโลกของเราอย่างเต็มที่ 


 Bruce เพิ่งพูดก่อนการสอนจาก Sue ว่าเขามีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อว่านี่จะเป็นการโทรครั้งสุดท้ายตามปกติจริงๆ จะบอกเราเพิ่มเติมในส่วนของ Intel  


 อินเทลเท่านั้น


 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???***


 ย้อนกลับไปดูว่าเราอยู่ที่ไหนตั้งแต่วันอังคาร เรามีข้อมูลที่เรากำลังพูดถึงความชัดเจนในอีเมลที่ส่งถึงผู้นำ RC และสุดท้ายก็ไม่รู้ว่าจะออกไปหรือได้รับเมื่อใด และได้รับอีเมลภายในบ่ายสองโมงเวลา 17.00 น.  ในตอนบ่ายของวันนี้ 


   เป็นเรื่องดี ดังนั้นสิ่งต่อไป แต่เรายังมีข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมที่กำลังดำเนินอยู่ และเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในเย็นวันนี้ที่เมืองรีโน โดยมีผู้บริหารที่กำลังตัดสินใจว่าจะจ่ายเงินให้กับผู้ถือพันธบัตรและกลุ่มส่วนตัวและการซื้อขายแพลตฟอร์มเมื่อใด และกำลังได้รับการตัดสินใจในวันนี้


      นอกจากนี้เรายังได้ยินในช่วงเวลาของสิ่งนี้ จากแหล่งอื่นว่าทุกอย่างจะเริ่มในคืนวันเสาร์และสิ้นสุดในวันอาทิตย์ที่ 14 พวกเขาหมายถึงอะไรโดยจุดสุดยอด


 – ไม่แน่ใจ


 – แต่ฉันรู้ว่าอีเมลที่ส่งถึงผู้นำนั้นกำลังอธิบายถึง  ความจริงที่ว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนของเราทั้งวันเสาร์วันอาทิตย์หรือวันจันทร์    นั่นคือระดับ 4 A & B ตอนนี้


 - เรายังพบว่ามีการประชุมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ที่ Reno เวลา 10.00 น. ซึ่งจะเป็นตัวกำหนด เราไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน แต่เมื่อสิ้นสุดการเปิดตัวสำหรับเราและส่วนที่เหลือ  ของปืนลูกซองเริ่มต้นสำหรับระดับ 4 ซึ่งสำหรับเรา 


- ผู้ถือพันธบัตรและเอกชนและคนอื่นๆ เป็นแบบของตัวเองและอาจเริ่มในวันพรุ่งนี้ถึงวันอาทิตย์ แต่เราควรจะมองหาการแจ้งเตือนทางอีเมลในวันเสาร์ - อาทิตย์หรือวันจันทร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี


  อัตราที่มั่นคงของเงินดองและการเพิ่มขึ้นของอัตราแพ็คเกจของดีนาร์


 - แต่อัตราแพ็คเกจเพิ่มขึ้น 5 ดอลลาร์ในวันเดียว


 - ตอนนี้หยุดชั่วคราว


 - บางคนทางออนไลน์กำลังแนะนำให้คุณแลกเปลี่ยนที่ธนาคารและแสดงความคิดเห็นที่คุณสามารถทำได้  รับ 30% ของยอดรวมของคุณและดอกเบี้ย 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริง


 – ใช้สำหรับหมายเลขโทรฟรีสำหรับ RC อัตรา RC บนดีนาร์เป็นอัตราตามสัญญาและสูงกว่าที่เราคาดไว้มาก และคุณจะได้รับข้อเสนอว่าหากคุณเป็น  พลเมืองสหรัฐฯ


 - ไม่มีเหตุผลที่จะต้องแลกเปลี่ยนที่ธนาคารตราบใดที่คุณมีหมายเลขโทรฟรีและแลกเปลี่ยน 35 นาที และคุณจะได้รับโทรศัพท์ผ่านดาวเทียมเครื่องใหม่เมื่อคุณออกจาก - พวกเขาจะนับและยืนยันสกุลเงินของคุณและคุณ  ทำการนำเสนอสั้นๆ แล้วมันจะต้องยอดเยี่ยมมาก และพวกเขาและเราจะต้องตื่นเต้นกันมาก    ดังนั้นอย่าหลงกลแผนการไปธนาคารซึ่งจะไม่เหมือนกับ RC และดูทั้งสองอัตรา และไม่มีการเปรียบเทียบตอนนี้อาจเป็นวันเสาร์และอาจถึงขั้นนัดหมายการแลกเปลี่ยนและจะแล้วเสร็จภายในวันอังคาร  และฉันว่ามันดีสำหรับเราจริงๆ   


 ตอนนี้บรูซกลับมาพูดถึงซูและ Bundle นั้นแล้ว


 – ดังนั้นแน่ใจว่านั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่เขามีสำหรับเราคืนนี้


 – แน่นอนว่าตอนนี้สิ่งเดียวที่เราต้องการคือการทำให้มันเป็นจริง – แค่ครั้งนี้ – มันจะต้องใช้สำหรับพวกเขาเท่านั้น  ที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องโดยทุกคนื


 - เพียงครั้งเดียวและจะได้รับพรจากสวรรค์อันน่าอัศจรรย์นี้    แน่นอนว่าบรูซจะต้องขอบคุณซู บ็อบ และจีซีเค และบาทหลวงสก็อตต์ที่ยังต้องการคำอธิษฐานของเรา รวมถึงจินนี่และแลร์รี่ด้วย     และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะสวดภาวนาตามสาย


    บรูซลงท้ายด้วยการบอกว่าเราทุกคนจะไปกันสุดสัปดาห์นี้ และเขาก็ตื่นเต้นมาก    ดังนั้น โปรดร่วมกับบรูซในการสวดภาวนาด้วยความศรัทธาแบบเด็ก ๆ    และโปรดรักษาคำอธิษฐานจากใจจริงเหล่านั้นไว้จนกว่าพวกเราทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนเหล่านั้นอย่างเต็มที่ในอีเมลของเรา    


    ถึงเวลาแล้วและพระพรนี้จำเป็นเร่งด่วนมาก   

 รักคุณอัญมณีทั้งหมด 


 เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างน่ากลัวจริงๆ ดังนั้นความกระชับของคำปิดท้ายเหล่านี้สำหรับบันทึกการโทรครั้งใหญ่นี้ และหวังว่าบทสวดที่เรามองหาเพื่อความสบายใจและคำแนะนำจะมีบางสิ่งที่จะยกระดับจิตวิญญาณของเราและทำให้เรามั่นคงในการติดตามจนจบ  ของการเดินทางบนสวรรค์อันลึกลับอันรุ่งโรจน์นี้ บิดาผู้สร้างของเราได้วางแผนไว้เพื่อมวลมนุษยชาติ 


 ทิโมธี 4:7

 ฉันได้ต่อสู้การต่อสู้ที่ดี

 ฉันแข่งเสร็จแล้ว

 ฉันได้รักษาศรัทธา


 โครินธ์ 9:24

 เธอไม่รู้หรือว่าในการแข่งขันนักวิ่งทุกคนต่างก็วิ่ง 

 แต่มีคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับรางวัล?

 ดังนั้นจงวิ่งไปเพื่อคุณจะได้มันมา


 อิสยาห์ 40:29 – 31

 พระองค์ทรงประทานกำลังแก่ผู้อ่อนล้า และเพิ่มกำลังของผู้อ่อนแอ

 แม้แต่คนหนุ่มๆ ก็ยังเหน็ดเหนื่อยและเหน็ดเหนื่อย และคนหนุ่มก็สะดุดและล้มลง

 แต่ผู้ที่หวังในพระเจ้าจะเสริมกำลังใหม่..

 พวกเขาจะบินด้วยปีกเหมือนนกอินทรี

 พวกเขาจะวิ่งและไม่เหน็ดเหนื่อย 

 พวกเขาจะเดินและไม่อ่อนเปลี้ย”


 ถ้อยคำที่สวยงามแห่งแรงบันดาลใจ ความหวัง และความรัก


 ลิน-มานูเอล มิรันดา 

 “แฮมิลตัน”


 เรามีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ความเกลียดชังและความกลัวดูรุนแรงขึ้น...

 เราขึ้นๆ ลงๆ จากถ่านที่กำลังจะตาย

 ความทรงจำที่ความหวังและความรักคงอยู่ยาวนาน

 และรักคือรักคือรักคือรักคือรัก 

 - คือรัก - 

 และไม่สามารถฆ่าหรือกวาดออกไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น