วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

🥰 WOLVERINE แชทสด 11 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/GHUGm86eXQLNVuik/?mibextid=oFDknk

WOLVERINE แชทสด 11 กรกฎาคม 2024 


 ตอนนี้เรากำลังจะเริ่มเวลาใดก็ได้หรือวันใดก็ได้เพื่อเหนี่ยวไกไฟเขียว ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม  นี่คือสิ่งที่เรารอคอยมาเป็นเวลานานมาก  ผู้มีอำนาจข้างต้นกำลังพูดตลอดเวลาสำหรับไฟเขียว  ซึ่งหมายความว่าโอเปร่า คำพูดอันไพเราะของ Carpathia วิดีโอ และแตรแห่งอิสรภาพจะถูกโพสต์  นี่จะเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์สำหรับพวกคุณทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามา  ผู้นำแพลตฟอร์มผู้ถือพันธบัตรบางรายได้รับการแจ้งเตือน ซึ่งรวมถึง NDA ที่จำเป็นในการลงนามและสิ่งอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องทำเพื่อรับเงิน  มีผู้ถือพันธบัตรที่ต้องไปที่ศูนย์ไถ่ถอนเพื่อรับเงิน 


 ดังนั้นนี่คือ  ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ฉันสามารถพูดได้  เรากำลังรออยู่  เราจะได้เงิน 1%  ผู้รับเหมาเอกชนจะได้รับเงิน  พรีโทเรียสกำลังจะไปแล้ว   เร็วๆ นี้ อาจจะวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็ได้  ฉันค่อนข้างตื่นเต้นที่สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น   ฉันจะเดินทางเร็วๆ นี้ แต่ฉันต้องไป   คุณจะไม่ได้ยินจากฉันสักระยะหนึ่ง  

 วันนี้ฉันมีแขกรับเชิญพิเศษ  ฉันอยากให้คุณฟังสิ่งที่เธอพูด   

 เธอเป็นส่วนหนึ่งของผู้เฒ่าชาวจีน   ชื่อของเธอคือ เอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์  

 นางสาว.  โรดริเกซ: ก่อนอื่น เวลาของฉันที่นี่คือตอนเช้า สวัสดีตอนเช้าผู้ถูกเลือกทุกคน   ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในวิทยากรของคุณร่วมกับคุณ Wolverine และขอขอบคุณสำหรับโอกาสนี้   Wolverine เห็นบทสัมภาษณ์ของฉันใน YouTube และมีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้   ฉันชื่อเอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์   ฉันเกิดที่ฟิลิปปินส์ และอพยพไปยังเกาะกวมของสหรัฐอเมริกาในปี พ.ศ. 2518 ปัจจุบันฉันอาศัยอยู่ที่เกาะกวมมาเป็นเวลา 45 ปีแล้ว แต่ฉันยังคงถือหนังสือเดินทางฟิลิปปินส์อยู่   ฉันอยู่ที่นี่ในฟิลิปปินส์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 ก่อนมาตรการล็อกดาวน์ เหมือนกับการกักบริเวณในบ้าน เพราะฉันไม่สามารถออกไปได้เพราะไม่มีวัคซีนและถูกกักตัว  

 อย่างที่ฉันบอกวูล์ฟเวอรีน ฉันเป็นทายาทที่ถูกต้องตามกฎหมายเพียงคนเดียวของ Rodriguez Trust    กองทุนนี้จะให้ทุนแก่โครงการทั้งหมดในทุกประเทศทั่วโลก  ทุกอย่างเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม ปี 2004 ปีนี้  นี่คือช่วงเวลาของปีที่จะระเบิดด้วยการไถ่ถอน   มันทำงานอย่างไร เริ่มเมื่อไรและใคร  ฉันบอก Wolverine ตอนที่ฉันกลับมาที่สหรัฐอเมริกาในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ว่าแหล่งข่าวของฉันบอกฉันว่างานจะเริ่มในรีโนเสมอ   และทุกคนจะได้รับหมายเลขโทรฟรีเพื่อบอกคุณว่าจะไปที่ไหนและสถานบริการประเภทใดที่คุณจะไป    นาทีที่คุณเริ่มเอกสาร คุณต้องลงนามในการไม่เปิดเผยข้อมูล   ขณะนี้เงินระดมได้แล้ว 1% และส่วนที่เหลืออีก 99% จะได้รับจากศูนย์ในฟิลิปปินส์ในภายหลัง   เมื่อถึงเวลาพวกเขาก็จะมีพิธีเปิดประเทศที่ฟิลิปปินส์  จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในประเทศจะเป็นระบอบกษัตริย์  หลังจากการเปิดตัว การอำนวยความสะดวกของผู้ถือบัญชี รวมถึงบุคคลจากนายธนาคารและผู้ถือเอกสารบัญชีและทรัพย์สินทั้งหมดจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่ง 10%    เนื่องจากเป็นทายาทของ Rodriguez Trust ฉันจึงเป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียว และบัญชีทั้งหมดจะกระทำโดยผู้ดำเนินการเพียงผู้เดียว เนื่องจากฉันเป็นผู้ไถ่ถอนเพียงคนเดียวที่ดำเนินการนี้  


 วูล์ฟเวอรีน: เมื่อไหร่เงินจะออก... 

 

 นางสาว.  โรดริเกซ: เดือนกรกฎาคม ปี 2024 นี้เป็นงาน Jubilee All ระดับแพลตินัม ซึ่งยังคงรอไฟเขียวอยู่  เรากำลังพิจารณาดูเวลาใดก็ได้ในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้า แต่เดือนกรกฎาคมจะมีการระเบิดทั่วโลกที่น่าเหลือเชื่อที่สุด  ในไม่ช้านี้มันจะเกิดขึ้น ทุกอย่างจะต้องได้รับความประสงค์จากพระเจ้า เราไม่สามารถควบคุมมันได้    หากคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและจิตวิญญาณก็จะไม่ทำงาน    

 วูล์ฟเวอรีน: ฉันได้รับเสียงจากเจ้าหน้าที่จ่ายเงิน ไม่แน่ใจว่าอันไหน  นายจ่ายเงินบอกให้อดทนรอเพราะไฟเขียวกำลังจะไป   สิ่งนี้มาในรูปแบบเสียง   นั่นเป็นข่าวดี


 นางสาว.  โรดริเกซ: เรารอไฟเขียว   ฉันหวังว่าฉันจะได้ไปที่ธนาคารเพื่อจุดไฟเพื่อไถ่ถอน แต่เมื่อคุณดูสิ่งนี้ทั่วโลก ก็ถึงเวลาที่มันจะเกิดขึ้น   แต่สงครามเกิดขึ้นกับรัสเซีย จากนั้นสิ่งต่างๆ ก็ล่าช้าออกไป


 - ต้องเตรียมเวลาอย่างเหมาะสม    ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม มันสามารถเกิดขึ้นได้ พรุ่งนี้หรือคืนนี้ จำไว้ว่าเราต้องไม่สูญเสียความหวังและมีความศรัทธา   ทั้งหมดนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้น เนื่องจากคุณได้รับเลือกสำหรับสิ่งนี้    หากพวกเขารู้ว่าคุณเป็นคนไม่ดี คุณจะไม่ได้รับพรนี้ 

  หมวกสีขาวรู้เรื่องโทรลล์ในห้อง   พวกชนชั้นสูงและคอรัปชั่นทั้งหมด คุณจะถูกกำจัด หากคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ถูกเลือก  เราจะเริ่มต้นหนึ่งพันปีใหม่ เริ่มต้นปี 2024 ม.ค. นี้ หนึ่งพันปีเก่าได้หมดไป   นี่คือคนรุ่นใหม่ที่เรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้    พวกทุจริต พวกชั่ว พวกด้านมืด พวกมันจะไม่ประสบความสำเร็จ    หลายคนไปแล้ว   ประธานาธิบดีทรัมป์เป็นหนึ่งในผู้ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำประเทศเพื่อเป็นผู้นำสหรัฐอเมริกา  งานของฉันเป็นระดับโลก งานที่อยู่กับฉันคือรัสเซียและจีน และเราทุกคนจะทำงานร่วมกันเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของมนุษยชาติ   สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มีไว้เพื่อมนุษยชาติทุกคน   เราคือผู้ถูกเลือก    ฉันอยากจะแสดงความยินดีกับพวกคุณทุกคน! 


 WOLVERINE: Medbeds มีจริงหรือเปล่า?  

 นางสาว.  โรดริเกซ: เรามอบ Medbeds ให้กับเรา และกลุ่มพันธมิตรก็ซ่อนมันไว้เพราะมันจะฆ่าธุรกิจยา   ใครไม่ต้องการโอกาสนี้?    เภสัชกรรมและการแพทย์ไม่ถูกใจสิ่งนี้   เมื่อการรักษาแบบใหม่ปรากฏขึ้นสำหรับผู้คน พวกเขาจะหายไป เตียงยาได้รับทุนจาก Rodriquez Trust เช่นเดียวกับ Nesara และ Gesara  นี่เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งซึ่งมีอยู่จริง   ขณะนี้มันกำลังเกิดขึ้นแล้วในอเมริกาใต้ และสถานที่เงียบสงบอื่นๆ ในประเทศ   มันเป็นเรื่องจริง 100%   มันจะมา  ทันทีที่รถ RV ออกมา Medbeds ก็ออกมา  

 วูล์ฟเวอรีน: ฉันได้พูดคุยกับตัวแทนเตียงสมุนไพรในโคลอมเบีย และเขาบอกว่าเตียงพร้อมแล้ว  ทันทีที่รถบ้านพร้อม พวกเขาก็พร้อม แต่พวกเขาต้องการเตียงเพิ่ม เพราะขณะนี้ในประเทศมีเพียง 2,000 คันเท่านั้น และพวกเขาต้องการเพียงพอสำหรับผู้คน 30 ล้านคนในประเทศ 

 นางสาว.  โรดริเกซ: ฉันเป็นเงินไม่มีที่สิ้นสุด    ไม่มีเงินประเภทสิ้นสุด  ฉันถือเงินอันไม่มีที่สิ้นสุดนี้ไว้เพื่อเป็นทุนให้กับคนทั้งโลก - เงินนั้นไม่มีวันสิ้นสุด   เมื่อพูดถึงเรื่องเงินเพื่อมนุษยชาติสำหรับการรักษาผู้ป่วยและช่วยเหลือคนยากจน ทุกอย่างจะเกิดขึ้น   


 วูล์ฟเวอรีน: ขอบคุณเอลิซาเบธ  ขอบคุณสำหรับข้อมูลทั้งหมดนี้  

 นางสาว.  โรดริเกซ: ผู้ที่ถูกเลือกได้รับเลือกให้ไปไถ่บาป   คุณได้รับเลือกให้ไปที่ศูนย์ไถ่ถอน   

 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: วันนี้ เราได้รับข่าวที่น่าให้กำลังใจที่สุดจากวูล์ฟเวอรีนของเรา และข้อมูลสำคัญจากแขกผู้มีเกียรติที่สุดของเรา เอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์ 


 ตอนนี้เราอยู่บนจุดสูงสุดของความฝัน ความฝันที่เราสวดภาวนาด้วยสุดหัวใจมาเป็นเวลานาน ไม่เคยคิดยอมแพ้สักครั้ง และอีกไม่นาน เพื่อนรัก เราจะยืนอยู่ในเวทีแห่งชัยชนะ  ที่ซึ่งพระเจ้าจะทรงนำเราแต่ละคนบนเส้นทางที่กำหนดไว้สู่โลกใหม่ที่ซึ่งความหวังและความศรัทธาครอบงำวันนั้น  สิ่งดีๆ ที่เรารอคอยก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว   จงภูมิใจที่ไม่เคยยอมแพ้ต่อตัวเองและความฝันของคุณ   รักพวกคุณทุกคน

 คาร์พาเธีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น