วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

🤗 เจม ฟินช์ [9/08/2024 12:30 PM] ⭐️บันทึกการโทรด่วนโดยย่อสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/NLTEHpFyZK1R4LUv/?mibextid=oFDknk

เจม ฟินช์ [9/08/2024 12:30 PM]

 ⭐️บันทึกการโทรด่วนโดยย่อสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2024 


 ฉันคิดว่าตอนนี้เราทุกคนรู้แล้วว่านี่อาจจะไม่ใช่การ "ล้างและทำซ้ำ" อย่างเต็มรูปแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีเงาแห่งความสงสัย บางคนบอกว่ามันเป็นเพียงหอยทากที่ดูเหมือนเคลื่อนตัวช้าๆ ซึ่งแน่นอน  แตกต่างอย่างมากจากความล่าช้าในปีที่ผ่านมา เมื่อ Intel มีขอบเขตเหนือขอบเขตที่น่าเชื่อถือในเรื่องแนวฟาร์ซิคัล


 – ย้อนกลับไปอีกครั้ง มันก็คล้ายกับทุกวันนี้ และยังคงเป็นคำถามที่ว่า “ใครที่คุณสามารถเชื่อได้ว่ากำลังบอกความจริงทั้งหมด”  ตอนนี้มันเป็นเรื่องของใครที่อยู่เบื้องหลังห่วงโซ่อาหารนั้นทำให้พวกเขามี Intel ที่จะเปิดเผยตั้งแต่แรก และแน่นอนว่าไม่มีใครรู้คำตอบย้อนกลับไปในสมัยนั้น และฉันยังคงสงสัยว่าใครก็ตามที่รู้จนถึงทุกวันนี้ถึงแหล่งที่มาของรากจาก  Intel นี้มาจากไหน   มันเหมือนกับกฎหมาย / กฎเกณฑ์ / และข้อบังคับใหม่ ๆ ที่พวกเขาพยายามนำเสนอผ่านรัฐสภาหรือการประชุมใหญ่หรือที่ไหนก็ตามที่มีความคิดแปลกใหม่ที่เพ้อฝันเช่นนั้นและในตอนกลางคืน


 - โดยแทบไม่มีตัวแทนของประชาชนคนใดอยู่เลย  (และตัวที่ถูกบันทึกไว้ในกล้องมากกว่าหนึ่งครั้งในช่วงเช้าตรู่


 - หลับใหล) ฉันรู้ว่าเสียงนี้ฟังดูไร้สาระมาก แต่กลับไปดูภาพเก่า ๆ ที่พวกเขามี - ตามกฎหมายจะต้องมีการบันทึกและ  เก็บไว้ในแฟ้ม ในกรณีที่มีคนเริ่มถามคำถามว่าหลักสูตรใดที่พวกเขาพยายามรักษาระดับของตนไว้ดีที่สุดเพื่อรักษาให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


 - สิ่งที่พวกเขากำลังมองหาคือการลงคะแนนเสียง "ใช่" อย่างรวดเร็ว และคำร้องได้ผ่านและเข้าสู่กฎหมายแล้ว  เว้นแต่จะมีใครสักคนตื่นตัวพอที่จะลุกขึ้นยืนและพูดว่า “อย่ายึดมั่นเลย สิ่งที่คุณเพิ่งทำไปนั้นไม่มีรูปร่างหรือรูปแบบที่ดีสำหรับผู้คนเลย” และแม้ว่าพวกเขาจะทำก็ตาม มันก็จะตกใส่หูที่แก่และหูหนวก   ตอนนี้ฟังดูคล้ายกับหายนะและความเศร้าโศก แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะนั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการชั่วร้ายที่จะปกครองและครอบงำมนุษยชาติ


 - แผนการของบิดาผู้สร้างของเราสำหรับแม่ GAIA และอีกไม่นานเราจะกลับคืนสู่  ความสมบูรณ์แบบที่แท้จริงเธอตั้งใจให้เป็นโลกเสมอเพื่อให้เรามีความสุขจนพูดไม่ออกจนเรียกว่า "บ้านของเรา" ที่เรารู้ด้วยตาและจิตวิญญาณของเราว่าหน้าตาเป็นอย่างไร


 - มันอาจจะดูแตกต่างไปจากทุกคน แต่  ร่วมกันด้วยมือทั้งหมดบนดาดฟ้าและความช่วยเหลือและความร่วมมือและการยืนหยัดร่วมกันและการเอาใจใส่ในการรับฟังทุกมุมมองแล้วตกลงต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดและดีที่สุดของทุกคนที่เกี่ยวข้อง   ฉันได้ยินพวกคุณหลายคนพูดว่า นั่นคือสิ่งที่เราขอมานานหลายปี และดูว่าเราได้อะไรมาบ้าง


 - จริงด้วย


 - ยกเว้นตอนนี้ที่ยังมีอีกจำนวนมากที่ตื่นตัวอย่างแท้จริง และด้วยความตระหนักรู้นั้นก็มาลึกซึ้งเช่นกัน  ความรู้สึกรับผิดชอบในการพูดและทำให้แน่ใจว่ามุมมองทั้งหมดถูกนำมาพิจารณาและมอง


 - และไม่มีใครมีอำนาจเหนือกว่าในการบังคับใช้มาตรการใหม่เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในช่วง PLANDEMIC - สิ่งนี้ได้ส่งผลเสียต่อมนุษยชาติจนถึงขนาดใด  ในเวลานี้


 - แท้จริงแล้วพวกเขาไม่สามารถจัดการยาเหล่านั้นได้เร็วพอที่จะรับมือกับสถานการณ์ภัยพิบัติที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ และแย่กว่านั้นคือเสียงพึมพำที่พวกเขาต้องการลองแผนเกมเดียวกันนั้นอีกครั้ง เพียงเพื่อดูว่าใครจะตกหลุมพรางอีกครั้งในครั้งนี้  ???   เรารู้สึกโชคดีมากที่สามารถพูดได้อย่างแท้จริงในการสร้างโลกที่สวยงามและน่าอัศจรรย์ใบใหม่นี้ ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าเราจะไม่หลับใหลอยู่บนวงล้อในครั้งนี้ และของขวัญที่ไม่สามารถแบ่งแยกได้เหล่านั้นที่เราทุกคนล้วนได้รับพรตั้งแต่แรกเกิด  


– จะต้องต่อสู้อย่างยุติธรรมเพื่อนำพวกเขากลับมา


– แต่ต้องเอาพวกเขากลับมา เราต้องทำเพื่อคนรุ่นอนาคตที่จะมาถึง    ทั้งหมดที่กล่าวมา 


– ฉันสงสัยว่าคืนนี้บรูซจะเป็นอย่างไรในแบบของ Intel สำหรับเรา 


– Intel ของเขาดีเมื่อเราได้ยิน


 – เราแค่ต้องการผู้ที่รับผิดชอบในการทำให้มันเกิดขึ้น เพื่อถูกบังคับให้ทำสิ่งที่ถูกต้องโดย  มนุษยชาติและการปลดปล่อยพระพรจากสวรรค์นี้แก่ผู้สร้างพระบิดาของเราและสวรรค์ที่ทรงเลือก   พวกเขาเลือกโดยตระหนักรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ต้องทำเพื่อทำให้สวรรค์บนโลกนี้มีความหมายเสมอมา


 เจม ฟินช์ [9/08/2024 12:30 PM]

 บรูซพูดก่อนการสอนว่าจะยังคงมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม  (เราอธิษฐาน) เขายังบอกว่าชีวิตของเรากำลังจะรีเซ็ตใหม่อย่างสมบูรณ์ 


 อินเทลเท่านั้น

 *** ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน ???***


 เมื่อพูดถึง Intel ฉันต้องบอกว่าเราอยู่ที่ไหนและไม่ได้อยู่ที่ไหน วันนี้เราให้ความสำคัญมาก และเรามีบางอย่างที่เริ่มต้นขึ้น เช่น BH จ่ายเงินจากรีโน และมีเที่ยวบินเข้าและออกจำนวนมาก


 - 3 ต่อชั่วโมง    Bruce ยังไม่สามารถพูดคุยกับ CMKX ได้ 


– แต่จงอดทนและยังไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน 


– แต่มีการจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทนฟาร์มไปแล้วกว่า 1,500 รายการและเป็นสิ่งที่ดี    บุคคลสามคนที่เรารู้ว่าคนหนึ่งได้รับเงินจำนวนที่แตกต่างกันทั้งหมดสำหรับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนทางฟาร์ม    แล้ว Prosperity Package ล่ะ และเรายืนยันว่าพวกเขามีการประชุมเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว พวกเขาได้ตัดสินใจใช้บริการส่งของถึงมือสำหรับการชำระเงินเหล่านั้น    ตอนนี้ฉันหวังว่าพวกเขาจะโทรมาก่อนที่จะปรากฏตัว และเป็นเช็คที่ค่อนข้างใหญ่ และคนที่ทำหน้าที่จัดส่งจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ โดยสองคนจะมาที่ประตู และเริ่มจัดส่งคืนนี้หรือเช้าวันพรุ่งนี้ 


 เรารู้ว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ RC เข้าไปตอนเที่ยง แต่ไม่ได้รับไฟเขียวให้ส่งไปให้เจ้าหน้าที่และอาจารย์ใหญ่ในศูนย์ทั้งหมดเหล่านั้น   ดังนั้นเรายังไม่มีสิ่งนั้นเกิดขึ้น


 - แต่อาจเกิดขึ้นได้ในวันพรุ่งนี้หรือวันเสาร์


 - ล่าสุดเมื่อเย็นนี้บอกว่าเราจะได้ออกสตาร์ตนั้นสำหรับ T4B และ T4A และเราคิดถึง 22 กลุ่มเหล่านั้นและแจ้งให้ทราบเร็วกว่านี้เล็กน้อยหรือที่  เวลาเดียวกับเราและเราควรได้รับเช้าวันเสาร์ก่อนเที่ยง 


- ดังนั้นหากเราไม่ได้รับพรุ่งนี้ 


- วันเสาร์ยังคงเล่นอยู่และสำหรับการแลกเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ด้วย


 - และ RC จะเปิดและดำเนินการแลกเปลี่ยนสกุลเงินและ  พันธบัตร    เมื่อพูดถึงสิ่งที่เราอาจเห็นว่าอัตรา ZIM นั้นสูงมาก 


– Dinar และ Dong ด้วย แต่เรายังไม่มีอัตรา Dong 


– แต่บางอัตราทั้ง 19 รายการนั้นกระพริบเร็วมากและจะแข็งตัวในวันพรุ่งนี้หรือวันเสาร์    แต่ราคามีการซื้อขายใน Forex จนถึง 17.00 น.  ถึงวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.    ทุกอย่างเคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลัง แต่ฉันไม่มีอะไรอยู่แนวหน้าทางการเมือง    เรากำลังดำเนินการเพื่อให้เรื่องนี้ดำเนินไปด้วยดี แต่เราไม่ทราบอัตราการเริ่มต้นที่แท้จริงของ Nesara และ Gesara แต่เราคิดว่ามันอาจจะออกมาและไม่ได้รับการประกาศ   แต่สกุลเงินของเราจะได้รับการสนับสนุนด้วยดอลลาร์ที่หนุนด้วยทองคำใหม่และสกุลเงินคำสั่งเก่าจะหายไป


 - แต่อย่าบันทึกสกุลเงินใหม่เพราะในที่สุดมันก็จะยังคงไร้ประโยชน์ในบางจุดและ New USN United States New Notes    ดังนั้นควรให้ความสนใจระหว่างตอนนี้จนถึงสุดสัปดาห์สำหรับอีเมลเหล่านั้น แต่ข้อมูลล่าสุดได้เผยแพร่ในวันศุกร์และนำวันเสาร์มาใช้


 และตอนนี้ Bruce ยังได้พูดถึง Sue และ Golden Wisdom Bundle 


– อย่างไรก็ตาม นั่นคือสติปัญญาทั้งหมดของ Bruce สำหรับเราในคืนนี้


 – มันยังคงฟังดูดีมากสำหรับชั่วโมงเร่งด่วนที่กำลังจะมาถึงและสองสามวันในช่วงสุดสัปดาห์


 – ดังนั้นเรามาอธิษฐานกัน  ยังไม่ลากไปอีกหนึ่งสัปดาห์    แน่นอนว่าบรูซจะขอบคุณทีมทั้งหมดของเขา ซู บ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ (โปรดอธิษฐานเผื่อเขาต่อไป) และจีนนี่และแลร์รี่   และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วทุกมุมโลก   และอธิษฐานรับสายเช่นเคย    ดังนั้นโปรดร่วมกับบรูซในการสวดภาวนาและอธิษฐานอย่างจริงใจจนกว่าการแจ้งเตือนเหล่านั้นจะปรากฏในชีวิตของเราโดยสมบูรณ์    คำอธิษฐานทั้งหมดของเรามีความจำเป็นอย่างยิ่งในชีวิตของเราตอนนี้มากกว่าที่เคยเป็นมา    และบรูซยังพูดให้ระวังสิ่งที่คุณอ่านและเชื่อ โดยเฉพาะเกี่ยวกับซิม เพราะอัตราของซิมจะเหลือเชื่อมาก     ดังนั้นอย่าไปยึดติดกับคำโกหกเหล่านั้นที่เผยแพร่ออกไป 


– DS ส่วนมากถูกเผยแพร่เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้คุณได้รับพรจากสวรรค์นี้     เช่นเคย ความรักของฉันที่มีต่อคุณเสมอ - อัญมณี  

 เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะดูว่ามีเพลงสดุดีเกี่ยวกับผู้สร้างของเราที่มีวิธีที่จะนำเราทุกคนกลับไปสู่เส้นทางที่นำเราทุกคนกลับบ้านหรือไม่   

 1 เปโตร 1:23

 “เพราะว่าท่านได้บังเกิดใหม่แล้ว แต่ไม่ใช่สู่ชีวิตที่จะสิ้นสุดอย่างรวดเร็ว

 ชีวิตใหม่ของคุณจะคงอยู่ตลอดไป เพราะมันมาจากพระวจนะนิรันดร์ของพระเจ้า”


 เจม ฟินช์ [9/08/2024 12:30 PM]

 สุภาษิต 3:6

 ยอมรับรู้พระองค์ในทุกทางของคุณ

 และพระองค์จะทรงทำให้วิถีของเจ้าราบรื่น


 สุภาษิต 3:5

 จงวางใจในพระเจ้าด้วยสุดใจของคุณ

 และอย่าพึ่งพาความเข้าใจของตนเอง


 สุภาษิต 3:7

 อย่าฉลาดตามสายตาของตนเอง

 จงเกรงกลัวพระเจ้าและหันหนีจากความชั่วร้าย


 สุภาษิต 4:26-27

 เฝ้าดูเส้นทางเท้าของคุณ

 และวิถีทางทั้งสิ้นของเจ้าจะได้รับการสถาปนาไว้

 อย่าเลี้ยวไปทางขวาหรือทางซ้าย

 จงหันเท้าของคุณจากความชั่วร้าย


 ถ้อยคำที่มีความหมายแห่งแรงบันดาลใจ


 ฉัน

 สองคำที่ทรงพลังที่สุด

 เพราะสิ่งที่คุณวางไว้ข้างหลังพวกเขา - 

 กลายเป็นความจริงของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น