วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2567

💖💖💖 นักรบแห่งความมืด 💖💖💖

 See >>>

https://www.facebook.com/share/NKCZ2Hn8vjkxfPz7/?mibextid=oFDknk



💖💖💖 นักรบแห่งความมืด 💖💖💖


 การสนทนาระหว่าง Wolverine และ Elizabeth Rodriguez Ruiz:


 อลิซาเบธ: เรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง  1% เกือบทั้งหมดถูกแจกจ่ายให้กับทุกคน เริ่มจากรีโน ซิม และอิรัก


  ทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้  ฉันกำลังรอการประชุมเพื่อรับไฟเขียวทันทีที่นัดกับบิ๊กวันเพื่อเปิดใช้งานกองทุนนี้ต้องทำและมาก่อนจะได้ไฟเขียวและสภาพคล่องในการแปลงและหลังจากนั้น 1%, 99% จะมา


  หากดูจำนวนเงินที่จะได้รับ พันธบัตร สกุลเงิน กล่อง คุณจะได้รับเพียง 10% เท่านั้น  เงินทั้งหมดนี้เพื่อมนุษยชาติ


  มีเงินใช้เองแต่จะได้เงินโครงการทีหลัง  ตอนนี้กำลังมา 


 มีประเทศหนึ่งในเอเชีย ประเทศของฉัน แอฟริกาใต้ บราซิล ถ่ายทำไปแล้ว  มันต้องใช้เวลา  เมื่อคุณได้รับ 1% คุณจะต้องมีจิตใจที่ดีและมีความตั้งใจต่อมนุษยชาติ


 นี่มีไว้สำหรับผู้ที่ได้รับเลือกให้สร้างความแตกต่างให้กับมนุษยชาติ


 โลกทั้งใบจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  เราจะใช้เงินสะอาดจากพระเจ้าเบื้องบน อวยพรให้เงินสะอาด


  เรามี QFS ดิจิทัล เพื่อให้สามารถติดตามเงินทุนและวิธีการนำไปใช้ได้


 วูล์ฟเวอรีน: คุณจะรู้สึกอย่างที่เรารู้สึก 


 พรีคาทอเรียสถูกปล่อยตัวแล้ว  พวกเขาได้รับการปล่อยตัว  เจ้าของบอกว่าเขาไม่สามารถพูดมากเกินไปได้เพราะมันอยู่ภายใต้ NDA และเขาดีใจที่มันกำลังจะเกิดขึ้น


 ELIZABETH: ฉันได้ยินมาจาก Reno เช่นกันว่าพวกเขาเปิดตัวแล้ว และมีเพียง 1% ในบางแพลตฟอร์ม  1% คือเงินฝากสำหรับค่าใช้จ่ายของคุณ มันเป็นวิธีที่คุณใช้มันกับสิ่งที่คุณต้องการ 


 ฉันจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณสามารถเผยแพร่ผลงานได้ ทรัมป์กล่าวว่านี่เป็นพระคัมภีร์และเป็นความจริง  เมื่อทุกคนได้รับส่วนแบ่งแล้วคุณจะทำอย่างไร? 


 คุณมีแผนความมั่งคั่งอย่างไร?  เราทุกคนเชื่อมต่อกันและรวมตัวกันเป็นกลุ่มเพื่อทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ


  โปรแกรมการพลิกกลับจะกำจัดความชั่วร้ายทั้งหมดออกจากโลกและเรากำลังพลิกผันสิ่งต่าง ๆ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีความสุขเท่าที่ควร  เราจะมีความสุขกับคนที่เรารัก


 สำหรับเตียงทางการแพทย์ คุณจะต้องมีการสั่นสะเทือนสูง  ถ้าแรงสั่นสะเทือนต่ำถ้าความถี่ไม่เหมาะกับเครื่องถ้าเป็นคนไม่ดีตัวร้ายก็จะไม่ทำงาน 


 เราทุกคนล้วนถูกเลือกแต่ต้องมีจิตใจที่ดีและมีเจตนาดี 


 คุณไม่สามารถปลอมตัวตนภายในของคุณได้


 WOLVERINE: เกี่ยวกับ EBS มีข่าวมากมายเกี่ยวกับการมาถึงของ EBS ที่กำลังจะมาถึง นั่นจะทำให้ RV เสียสมาธิหรือไม่


 อลิซาเบธ: ไม่ เมื่อถึงเวลาติดตั้งและเปิดตัว ทุกอย่างจะต้องถูกปิด  หากคุณได้ยินข่าวว่าคุณจะพลาดทุกสิ่งเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจจากด้านมืดซึ่งไม่อยากให้เราไปในที่ที่มีแสงสว่าง  ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้


  เรามาถูกทางแล้ว  คำถามคือเวลา  มันจะเกิดขึ้นขณะใดเวลาหนึ่งหรือขณะนี้


 วูล์ฟเวอรีน: EBS จะไม่รบกวนสมาธิใช่ไหม  ชอบกฎอัยการศึกเหรอ?


 อลิซาเบธ: พวกคุณทุกคนกลัวกันหมด  พวกเขาต้องการให้คุณกลัว  ไม่แน่นอน คุณจะไม่กลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น