วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2567

➠คิดเรื่องกาแฟ

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/22566





 ➠คิดเรื่องกาแฟ


 โดย เจนนิเฟอร์ ฟอลลอว์-โดริง


 เราทุกคนเชื่อในแนวคิดที่ว่าสหรัฐฯ และประเทศอื่นๆ ทั่วโลกหันมาใช้ทองคำ  เรารู้ว่าระบบการเงินในปัจจุบันเป็นแบบคำสั่งทั่วไป และกำลังควบคุมอัตราเงินเฟ้อไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนจากสิ่งอื่นใดนอกจากเครดิต


 ผู้คนสร้างรายได้ด้วยการสมัครสมาชิก  เรารู้ว่ามีทองคำจำนวนมากทั่วโลกนอกบัญชีแยกประเภท  ทองคำนี้ถูกยึดครองโดยครอบครัวส่วนตัว และส่วนใหญ่ถูกยึดมาจากกลุ่ม Cabal


 คุณจะได้รับเงินจริงจำนวนมากนี้เข้าบัญชีแยกประเภทได้อย่างไร?

 คุณจะย้ายเงินนั้นไปเป็นกรรมสิทธิ์ของเอกชน แต่เก็บไว้ในคลังของเคาน์ตีได้อย่างไร?

 ลดราคาชื่อประวัติศาสตร์?


 มีรถ RV ทั่วโลกอยู่เบื้องหลังก่อนที่จะมีการประกาศเป็นทองหรือไม่?

 หากเป็นเช่นนั้น ตอนนี้คุณทราบแล้วหรือไม่ว่าเหตุใดและอย่างไร VR จึงมีอยู่จริง จำเป็น และเป็นก้าวแรกสู่ Nesara/GESARA  พวกเขาจะอธิบายได้อย่างไรว่าทองคำที่ใช้หนุนเงินมาจากไหน?


 แก้ไขฉันถ้าฉันผิด



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น