วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

➠อัปเดต: W.:H.:

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/22337





 ➠อัปเดต: W.:H.:


 เรารู้ว่า White Hat และ Q Movement เริ่มต้นจาก JFK และเป็นเวลากว่า 60 ปีที่ PLAN ได้รับการพัฒนาและนำไปใช้


 เรารู้ว่าทรัมป์เป็นใบหน้าของ White Hat และ World Generals Alliance


 พันธมิตรจากกว่า 34 ประเทศและกองทัพที่ทำงานร่วมกับ Space Force ในฐานะผู้บังคับบัญชาปฏิบัติการของสงครามลับกลาโหมระดับโลกเพื่อกำจัด Deep State


 เรารู้เกี่ยวกับ QFS, Gesara/Nesara และเทคโนโลยีที่ถูกระงับ 6,000 รายการที่กำลังเปิดตัว


 เราทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ EBS BLOCK/การเปิดเผยข้อมูลที่กำลังจะเกิดขึ้น  เราทราบถึงการทำลายล้างสถานที่ทั้ง 34 แห่งที่กำลังจะเกิดขึ้น...


 เรารู้ว่าครอบครัวเคนเนดี้, โดนัลด์ ทรัมป์ และคนอื่นๆ มีบทบาทในสายเลือดอันศักดิ์สิทธิ์ของสิ่งที่เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา


 แต่ถ้าฉันบอกคุณว่ามันลึกซึ้งกว่านั้นมากล่ะ?  ความจริงแห่งความเป็นจริงของเราที่เรารู้ว่ามันถูกซ่อนไว้จากจิตสำนึกของเรา


 ประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของเรา วิทยาศาสตร์ที่แท้จริงของเรา เทคโนโลยีที่แท้จริงของเรา ล้วนถูกระงับจากมวลชนที่โง่เขลาราวกับมนต์สะกด


 โลกที่เรารู้จักนั้นถูกกักกันเนื่องจากความเป็นจริงที่ใหญ่กว่ามากที่อยู่รอบตัวเรา



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น