วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2567

LIONS GATE ABUNDANCE PORTAL #ประตูสิงห์โตแห่งความอุดมสมบูรณ์

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/Aa8DzMcxpLRVR5rY/?mibextid=oFDknk



LIONS GATE ABUNDANCE PORTAL

#ประตูสิงห์โตแห่งความอุดมสมบูรณ์


เปลวสุริยะระดับ X รหัสแสงประตูสิงโต และอิทธิพลของดาวเคราะห์: การปรับเทียบและปรับเปลี่ยนระบบประสาทของเราใหม่ ✨ 

8 สิงหาคม 2024 (8-8-8)


เพื่อนที่รัก เรากำลังเดินทางผ่านทะเลพลังงานอันปั่นป่วนขณะที่เราเข้าใกล้จุดสุดยอดของประตูสิงโตของปีนี้


วันที่ 8 สิงหาคม 2024 พลังงานสั่นสะเทือนของรหัส 888 กำลังเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างที่หลายๆ คนรู้สึกได้


นอกเหนือจากฝนอันทรงพลังของพลังงาน 888 ที่สร้างพลังและแสดงออกมา เมื่อวานนี้ ดวงอาทิตย์ของเราได้สร้างเปลวสุริยะระดับ X สองลูกหลัก 


ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในโพสต์ก่อนหน้านี้ กิจกรรมสุริยะไฟฟ้านี้กำลังทำหน้าที่อย่างสอดประสานกับพลังจากท้องฟ้าอื่นๆ ที่กำลังเล่นงานอยู่ในสนามพลังงานส่วนรวมของเรา ดาว Chiron ดาวพุธที่โคจรถอยหลังกำลังก่อให้เกิดบาดแผลเก่าๆ และผลักดันให้เราต้องกลับไปมองอดีตอีกครั้ง เพื่อที่เราจะได้รักษาและเกิดใหม่ในอนาคตใหม่


กระบวนการเปลี่ยนแปลงภายในนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นภายในระบบประสาทของเรา ทั้งในระดับพลังงานและกายภาพ ความทรงจำที่ฝังลึกอยู่ใน DNA ของเรากำลังถูกปลดปล่อย และเมื่อรอยประทับทางพลังงานเหล่านี้ปรากฏขึ้น 


ความทรงจำเหล่านั้นจะส่งผลต่อสนามอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนของเรา ในทางกลับกัน ระบบประสาทของเราต้องประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาล กำหนดค่าอารมณ์ใหม่ให้กับอดีต และปรับเทียบตัวเองใหม่ เพื่อให้มุมมองใหม่ๆ ถูกทอเป็นโครงสร้างของพลังงานและกายภาพของเรา


เปลวสุริยะ X ที่เกิดขึ้นล่าสุดทำให้สนามอารมณ์ของเรามีความอ่อนไหวต่อกระบวนการเล่นแร่แปรธาตุนี้มากขึ้น 


ผู้ที่ไวต่อพลังงานอาจรู้สึกเครียด ปวดหัวเล็กน้อย เวียนหัว หูอื้อ ปัญหาทางสายตา รูปแบบการนอนหลับผิดปกติ กล้ามเนื้อตึง และต้องการพักผ่อนและอยู่เฉยๆ 


รหัสแสง 888 ที่โต้ตอบกับอนุภาคของดวงอาทิตย์ยังช่วยปลดปล่อยข้อจำกัดทางอารมณ์และพลังงานภายในสนามของเรา ซึ่งเคยทำให้เราถูกขังอยู่ในความกลัวและอยู่ในสถานะเหยื่อ 


เราสามารถทำลายโซ่ตรวนอย่างแท้จริง เพื่อที่เราจะสร้างไทม์ไลน์ที่ปลดปล่อยและขยายตัวมากขึ้นได้


คุณอาจต้องการฟัง "การเปิดใช้งานกราวด์"

ที่ให้บริการฟรีในระดับ I ของไลบรารีการเปิดใช้งาน 3D ถึง 5D 


หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพื่อยึดพลังงานของคุณและค้นหาสมดุลทางอารมณ์และร่างกายภายในที่เสถียรยิ่งขึ้นในเวลานี้ การเปิดใช้งานนี้มีประโยชน์มากที่สุดในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงพลังงาน ความท้าทายส่วนบุคคล 


การได้รับประสบการณ์การเคลียร์พลังงาน และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตโดยทั่วไป ซึ่งจะเชื่อมต่อคุณทางพลังงานกับแกนกลางของโลกของเรา และกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกปลอดภัย ผ่อนคลาย และสมดุลภายใน 


คุณยังสามารถทำงานร่วมกับการเปิดใช้งาน "การสนับสนุนความสมบูรณ์ทางกายภาพ" และการส่งสัญญาณ "การรับน้ำหนักเกินของระบบประสาท" หรือ "การสร้างเซลล์ใหม่ทุกวัน" ในส่วนถาวรของห้องสมุดเพื่อการผ่อนคลายที่ล้ำลึกและความสมดุลทางกายภาพ:


https://diegoberman.com/light-language-online-workshops/library/level-one/


กระบวนการนี้จะต้องใช้เวลาสองสามวันจึงจะลงตัว ถึงวันที่ 8 สิงหาคม ความเข้มข้นอาจเพิ่มขึ้น 


ดังนั้นโปรดดูแลตัวเอง ดื่มน้ำให้เพียงพอ และเข้าสู่หัวใจและจิตวิญญาณของคุณทุกวัน สัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์นี้ที่เกิดขึ้นในทุกเซลล์ของร่างกายของคุณ ตัวตนใหม่กำลังมีชีวิต/ออนไลน์


ติดตามขณะที่พลังงานยังคงหมุนเวียนเข้ามา ขอให้มีวันที่ดีและสงบสุข รักมาก 💖


เราเป็นหนึ่งเดียว ♡ 

Diego E. Berman, 2024Ⓒ

www.diegoberman.com


✨✨✨


#Ttango17Q Meditate 🧘‍♂️ 

8-8-8 (2024)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น