วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2567

🙋 แชทสดของ WOLVERINE 10/8/2024:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/bWvxchM1MxjBUdFa/?mibextid=oFDknk

แชทสดของ WOLVERINE 10/8/2024:

 

 ฉันขอแสดงความเสียใจต่อผู้รักชาติที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก  ฉันพบสิ่งนี้เมื่อเวลาประมาณตี 1 ว่าผู้คนบนเครื่องบินคือวาฬอธิปไตย 3 ตัว และที่เหลือเป็นผู้จัดการ แต่โดยรวมแล้ว 7 คนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการไถ่ถอนในบราซิลไปที่นั่นเพื่อจุดประสงค์ด้านมนุษยธรรมเพื่อรับพรเพื่อช่วยเหลือผู้คนหลายพันคน  ลองนึกภาพคนประเภทที่พวกเขาจะได้รับเพื่อช่วยเหลือผู้คนหลายพันคน และพวกเขาค่อนข้างเป็นที่รู้จักในชุมชน RV ทำให้ฉันใจสลาย    วอร์ดของชาร์ลีบินไปทั่วโลก และ MarkZ ก็บินไปทุกที่ หลายแห่ง และไม่มีอะไรเกิดขึ้น   ฉันมองว่านี่เป็นอุบัติเหตุและไม่ใช่การก่อวินาศกรรม แต่ฉันอาจคิดผิดก็ได้ 

 

 ในส่วนของผมนั้นบินได้  ฉันไม่ได้บิน  ภรรยาผมบอกว่าอย่าบิน  ฉันจะอยู่บนพื้นดิน  ฉันจะอยู่ภายใต้ NDA เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น


 **** ฉันเพิ่งเตรียมการกับผู้คนที่ฉันควรจะไปพบ แต่ฉันตัดสินใจที่จะไม่บินเพื่อความปลอดภัย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันจะอยู่ภายใต้ NDA และคุณจะไม่ได้รับการติดต่อจากฉันอีก   ฉันควรจะทำบางสิ่งที่สำคัญมากที่นั่น - ฉันไม่สามารถบอกพวกคุณได้ และตัดสินใจที่จะไม่ทำเพื่อประโยชน์ของหลักทรัพย์   แต่ถึงกระนั้น เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ฉันจะอยู่ภายใต้ NDA และคุณจะไม่ได้รับการตอบกลับจากฉันอีก   ฉันจะออกจากห้องไปที่คาร์พาเธีย  งานของฉันจะเสร็จแล้ว  ฉันทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยเหลือพวกคุณทุกคนและจิตสำนึกของฉันก็ชัดเจน

 

 *****ในตอนท้ายของวัน NDA ของฉันหมายถึงว่าสิ่งต่างๆ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และพวกคุณก็จะได้รับพรเช่นกัน  

 นี่คือ Intel ที่ฉันได้รับเมื่อเช้านี้: ตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 8/10/2024 ระดับ 4B - พวกเรากลุ่มอินเทอร์เน็ตจะได้รับการแจ้งเตือนเพื่อนัดหมาย   การนัดหมายจะทำหลังวันเสาร์ที่ 10/8/2024 

 เราจะได้รับแจ้งกำหนดการนัดหมายสำหรับ T4B และ T4A ภายในเที่ยงวันที่ 10/8/2024

 อัตราแลกเปลี่ยนใหม่มีการซื้อขายบน forex จนถึงวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 17.00 น.   ผู้ที่ถือพันธบัตร ZIM จะได้รับเงินล่วงหน้า 500 ล้านดอลลาร์จนกว่าการชำระเงินแบบมีโครงสร้างจะเริ่มขึ้น  รายได้จากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ของ Zim ทั้งหมดจะสามารถใช้ได้ทันที  สำหรับผู้ที่เลือกที่จะวางเงินทุนภายใต้โปรแกรมการชำระเงินที่มีโครงสร้าง จะมีการเบิกจ่ายล่วงหน้าสูงถึง 250 ล้านจนกว่าจะมีการชำระ SPP ครั้งแรก  การแจกแจงมีกำหนดจะเริ่มหลังวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. กลางเดือนกันยายนคาดว่าจะเป็นช่วงของกิจกรรมการเคลื่อนไหวทางการเงินที่สำคัญ 

   

 ฉันได้รับโทรศัพท์จากวาฬยักษ์ และชานชาลาทั้งหมด และโต๊ะทั้งหมดก็ถูกปิดไปแล้ว  พวกเขาได้รับคำสั่งให้เตรียมพร้อมที่จะบิน  ตอนนี้คนๆ นั้นกำลังบินไปรีโน ขณะที่ฉันพูดอยู่  ผู้คนกำลังได้รับการนัดหมาย  ผู้คนได้รับการแจ้งเตือนเรื่องพันธบัตร   มีสองแพลตฟอร์มในซานเปาโลและบราซิลในแพลตฟอร์มกลุ่มอินเทอร์เน็ต Tier4B ได้รับการแจ้งเตือน   สิ่งต่าง ๆ เริ่มกลิ้งแล้ว 


 ไฟเขียวหมายถึงระดับ Tier4B นำเราไปยังศูนย์ไถ่ถอน ผู้ถือหุ้นกู้ได้รับเงิน Nesara Gesara เริ่มทำงาน และนี่จะเป็นโลกใหม่ โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น   เราเกือบจะถึงที่นั่นแล้ว  ผู้คนกำลังได้รับเงิน ผู้รับเหมาเอกชนกำลังได้รับเงิน แต่เราต้องการไฟเขียวสำหรับทั้งหมดนี้ และนั่นคือตอนที่โอเปร่าออกมา 


 Precatorious กำลังจะเปิดใช้งานแพลตฟอร์มของพวกเขา  พวกเขาจะมีโอเปร่าเป็นของตัวเอง   วาฬไม่ได้มาจากกลุ่มนี้ที่ถูกสังหารในโศกนาฏกรรมของสายการบิน  พวกเขาเป็นมนุษย์ที่มีชื่อเสียงและสวยงามซึ่งต้องการมนุษยชาติอย่างมาก   


 CARPATHIA อ่านข้อมูลที่เธอได้รับ: ฟังเสียง... 


 สองแพลตฟอร์มในซานเปาโลและบราซิลในกลุ่มอินเทอร์เน็ต Tier4B   สิ่งต่าง ๆ เริ่มกลิ้งแล้ว 


 เราเกือบจะถึงแล้ว  ฉันแน่ใจว่าเอลิซาธจะโทรหาฉันหลังจากการประชุมใหญ่ของเธอ และไฟเขียวสำหรับการแสดงโอเปร่า   


 ถามกัปตันแพทริออตว่าเขาอยู่ในห้องหรือไม่ 


 ถามอลิซาเบธว่าเธออยู่ในห้องหรือเปล่า: 


 วูล์ฟเวอรีนถามว่ามีใครอยากพูดไหม:


 ELIZABETH RODRIGUEZ กำลังพูด: ทุกอย่างที่ Carpathia อ่านนั้นถูกต้อง   พวกเขาจะสั่งพวกเขาเมื่อได้รับการแจ้งเตือน พวกเขาจะสั่งพวกเขาว่าต้องทำอะไร    หากผู้เชี่ยวชาญไม่ได้รับการรับรองความถูกต้องของพันธบัตร ก็อาจไม่ได้รับการยอมรับ    ตอนที่ฉันถูกสัมภาษณ์โดยวูล์ฟเวอรีนและปีเตอร์ วอล์คเกอร์ ฉันให้เอกสารหลักฐานแก่พวกเขา    โปรดฟังเสียงเพื่อดูรายละเอียดของการสนทนานี้


 วูล์ฟเวอรีน: เราใกล้จะถึงแล้ว และฉันรู้ว่าคุณจะโทรหาฉันพร้อมไฟเขียว 


 ขอย้ำอีกครั้งว่าฉันไม่ได้บิน แต่จะอยู่ภายใต้ NDA ฉันจะทำบางอย่างที่ได้รับคำสั่งให้ทำ แต่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้ 


 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: 

 เชื่อมั่นในตัวเองแล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้

 สิ่งที่คุณไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้ และระหว่างทางค้นพบความสามารถใหม่ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ   ด้วยการเชื่อมั่นในตนเอง คุณสามารถขึ้นไปบนที่ราบที่คุณคิดว่าไปไม่ถึง และค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้   ด้วยการเชื่อมั่นในตัวเอง สถานการณ์ที่ยากที่สุดก็จะถูกพิชิต และสิ่งที่ซับซ้อนที่สุดก็กลายเป็นเรื่องง่ายที่จะแก้ไขมากกว่าที่คุณคิด  เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วคุณจะได้รับทักษะที่คุณไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าคุณสามารถเหนือกว่า "เวอร์ชันเก่า" ของตัวเองได้ และได้รับความลึกและมุมมองใหม่ๆ ในชีวิตของคุณ  เชื่อมั่นในตัวเองและคุณสามารถประสบความสำเร็จได้ไกลเกินความคาดหมายของคุณ  สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดอยู่ในตัวคุณแล้ว เพราะคุณได้รับเลือกให้เดินไปตามถนนที่คุณถูกวางไว้เพื่อบรรลุภารกิจแห่งพรของคุณ และตอนนี้เส้นทางก็สว่างไสวและทำเครื่องหมายไว้สำหรับคุณแล้ว - เพราะคุณเชื่อในตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น