วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567

💖💖💖 นักรบกลางคืน 💖💖💖 การอภิปรายระหว่าง Wolverine และ Elizabeth Rodriguez Ruiz:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/rM2V3aW6smqL4Bat/?mibextid=oFDknk



💖💖💖 นักรบกลางคืน 💖💖💖


การอภิปรายระหว่าง Wolverine และ Elizabeth Rodriguez Ruiz:


ELIZABETH: เรากําลังมุ่งหน้าไปในทางที่ถูกต้อง เกือบทั้งหมด เงินจำนวน 1% ถูกแจกจ่ายให้กับทุกคน เริ่มจาก Reno, Zim และ Dina Iraq


สิ่งต่าง ๆ กําลังเกิดขึ้นในตอนนี้..!!

ฉันกําลังรอผลการประชุมของฉันจะไฟเขียวเมื่อฉันมีนัดกับ Big One เพื่อเปิดใช้การเงิน 


สิ่งนี้ต้องทําและมาก่อน สิ่งนี้จะเป็นไฟเขียวและเรียกเก็บค่าแปลง และหลังจาก 1% 99% จะมา


ถ้าดูว่าคุณได้เท่าไหร่ พันธบัตร สกุลเงิน กล่อง คุณจะได้แค่ 10% เงินทั้งหมดนี้เพื่อมนุษยชาติ


มีเงินใช้ตัวเอง แต่ทีหลังจะได้เงินโครงการ มันกําลังจะมาตอนนี้


มีประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศของฉัน แอฟริกาใต้ บราซิล มันหมุนเวียน มันต้องใช้เวลา เมื่อคุณได้รับ 1% คุณต้องมีจิตใจที่ดีและตั้งใจ เอื้อเฟื้อต่อมนุษยชาติ


นี่สําหรับผู้ที่ถูกเลือกที่จะสร้างความแตกต่างสําหรับมนุษยชาติ มันคือการแบ่งปัน ให้กับทุกคนบนโลกใบนี้


#โลกทั้งใบจะผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เราจะใช้เงินสะอาดนี้จากพระเจ้าเบื้องบน 


>>จงรับพรเป็นเงินสะอาดนี้กันทุกคน<<


เรามี QFS ดิจิตอล ดังนั้นเงินที่แจกจ่าย ให้กับทุกคนจะสามารถติดตามและกำหนดวิธีใช้


WOLVERINE: ดังนั้นคุณรู้สึกในสิ่งที่เรารู้สึก


Precatorius ถูกปล่อยตัวแล้ว พวกเขาถูกปล่อยออกมา เจ้าของบอกพูดมากไม่ได้ เพราะมันเป็น NDA และเขามีความสุข มันกําลังจะเกิดขึ้น


ELIZABETH: ฉันได้ยินจาก Reno ว่าพวกเขาถูกปล่อยตัวและอัตรานี้เป็นเพียง 1% ในบางแพลตฟอร์ม 1% 


นี่คือแรงผลักดันสําหรับค่าใช้จ่ายของคุณ มันคือวิธีที่คุณใช้มันสําหรับสิ่งที่คุณต้องการ


ฉันจะบอกให้คุณรู้เมื่อคุณสามารถปลดปล่อยศิลปะได้ ทรัมป์บอกว่านี่ถูกต้องและเป็นจริงในไบเบิล เมื่อทุกคนได้รับส่วนแบ่งของพวกเขา คุณจะทําอะไร


แผนของคุณคืออะไรที่จะรวย?

เราทุกคนมีความเชื่อมโยง นํามารวมกันเป็นกลุ่มเพื่อทํางานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นและผู้ที่ต้องการ


วาระย้อนกลับจะขจัดอาชญากรรมทั้งหมดออกจากดาวเคราะห์ และเรากําลังพลิกสิ่งต่าง ๆ อยู่อย่างสนุกสนานและความสุขเท่าที่มันควรจะเป็น เราจะมีความสุขกับคนที่เรารัก


Med Bed สําหรับเตียงทางการแพทย์ คุณต้องเข้าถึงแรงสั่นสะเทือนสูง ถ้าแรงสั่นต่ำ ถ้าความถี่ไม่ตรงกับเครื่อง ถ้าเป็นคนชั่ว เตียงแพทย์ก็ไม่ทํางาน


เราทุกคนถูกเลือก แต่คุณต้องมีจิตใจที่ดีและเจตนาที่ดี


คุณไม่สามารถหลอกตัวเองภายในของคุณได้


WOLVERINE: เกี่ยวกับ EBS มีข่าวมากมายเกี่ยวกับรูปลักษณ์ EBS ที่จะมาถึง นั่นจะทําให้ RV ไขว้เขวได้หรือไม่?


ELIZABETH: ไม่ เมื่อถึงเวลาสําหรับการปรับใช้และการเข้ารับตําแหน่ง ทุกอย่างจะต้องจบลง ถ้าได้ข่าวว่าพลาดทุกอย่าง มันคือการฟุ้งซ่านจากด้านมืด ไม่อยากให้เราไปในที่ที่มีแสงสว่าง ทุกคนไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้


#เรากําลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง

คําถามคือเวลา มันจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหรือตอนนี้


WOLVERINE: EBS จะไม่ทําให้เกิดความไขว้เขว? เหมือนการบังคับใช้กฎหมาย?


พวกคุณทุกคนกลัว พวกเขาคนมืดต้องการให้คุณกลัว 


แน่นอนว่าไม่ เราเชื่อว่า “คุณจะไม่กลัว”


Cr:Ai Diet 

#Ttango17Q

Q5 August 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น