วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/kD366XzJsT9d1RQz/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ตอนนี้ฉันอ่านมันในโปรไฟล์โซเชียลมากมาย  เพื่อให้คุณทราบได้อย่างแน่ชัดว่ายังมีอะไรคอยขัดขวางการเริ่มต้นระยะสุดท้ายอยู่  ทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่ในขณะที่เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วในชีวิตของเรา ขั้นตอนสุดท้ายดูเหมือนจะทอดสมออยู่กับขอบฟ้าที่เข้ามาหาเราอย่างช้าๆ อย่างช้าๆ  ตัวบ่งชี้แรกที่เรามี RV และจุดเริ่มต้นของระดับ 4B อยู่ห่างจากจุดเริ่มต้นอย่างต่อเนื่องหนึ่งถึงสองวัน  ราวกับว่าของอร่อยสำหรับสุนัขถูกผูกไว้กับเชือก  เมื่อสุนัขเข้ามาใกล้ คุณดึงเชือกแล้วสุนัขไม่สามารถจับได้  จนกระทั่ง?  เราทุกคนถูกควบคุม  พวกเขารู้ดีว่าใครคือมนุษย์ และใครคือร่างโคลนและไร้วิญญาณ  พวกเขารู้ดีว่าเราคิดและทำอะไรอยู่


 พวกเขารู้ถึงความต้องการ จุดแข็ง และจุดอ่อนของเรา  แต่เรายังไปไม่ถึงจุดที่พวกเขาต้องการ  เป้าหมายโดยรวมของเรายังไม่บรรลุเป้าหมาย  เราอยู่ใกล้แต่ยังไม่ถึงจุดนั้น  เราก็รู้เรื่องนี้ดีเช่นกัน  คุณคิดว่าพวกเขาไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นทุกอย่างอย่างไร?  พวกเขามีการควบคุมอย่างสมบูรณ์  และการเล่าเรื่องเป็นไปตามตารางเวลาของพวกเขา  พวกเขามีเหตุการณ์ที่เล่าให้เราฟังโดยมีบทสรุประยะสั้น กลาง และยาว  ดังนั้นคุณจึงไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดในการเริ่มต้นท่าสุดท้าย  โดยรวมแล้วมันยังคงค่อนข้างเรียบง่าย  มันเกี่ยวกับการย้ายไปไทม์ไลน์ที่แตกต่างจากปัจจุบัน  นั่นคือสิ่งที่โลกใหม่เกซาราและทุกคน  การมีศรัทธา การสวดภาวนาเพื่อผู้ที่มีนิสัยนี้ การแสดงความคิดเชิงบวก การใช้เวลาเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าเชิงบวก ล้วนเป็นตัวอย่างของการจบช่วงที่เหนื่อยล้านี้ได้เร็วขึ้น  ผู้นำของ Alliance ก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน พวกเขาคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย แต่การช่วยชีวิตผู้คนให้ได้มากที่สุดยังคงเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา  ผู้ที่มีปัญหาเล็กน้อยจะมีปัญหาที่สำคัญกว่าและผู้ที่จมอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่ยั่งยืน  ทุกคนรู้สถานการณ์ของตนเอง

 ในแง่นี้เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวและรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในเป้าหมายเดียวและจุดหมายปลายทางสุดท้าย  ไม่มีทางเลือกอื่น  คุณจะเข้าหรือออก  ภายในเกซาราหรือภายนอกเกซารา  แต่เมื่อคุณออกไปข้างนอก มันเป็นหน้าที่ของคุณในภายหลังว่าจะจัดการการดำรงอยู่ของคุณอย่างไรหลังจากที่คุณปฏิเสธสมบัติล้ำค่าอันยิ่งใหญ่  สิ่งนี้ใช้ได้กับผู้ที่ไม่เชื่อเช่นเดียวกับผู้ที่เลือก Cabal หรือ DeepState และร่วมมือกับพวกเขาแม้จะเป็นมนุษย์ก็ตาม  ชะตากรรมของพวกเขาจะไม่ดีที่สุด  ดังนั้นให้เราลุกขึ้นเดินโดยไม่บ่นและไม่บ่น   ในการทำเช่นนั้น เราร่วมมือกันเพื่อเร่งช่วงเวลาที่ดีซึ่งเราจะได้เริ่มต้นเหตุการณ์ในจุดจบ  อัศวินแห่งพายุ


 ✨✨


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น