วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: เราคาดหวังอะไรได้บ้างในสถานการณ์ที่สั่นคลอนเช่นนี้?

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/gLbfrFmdGF15e5rY/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 เราคาดหวังอะไรได้บ้างในสถานการณ์ที่สั่นคลอนเช่นนี้?

 - ธงเท็จสงครามโลกครั้งที่ 3 - เพนตากอนจะโจมตีอิสราเอลภายใน 48 ชั่วโมง - ศาลฎีกาขยายเวลาเซสชั่นไปจนถึงเดือนสิงหาคมเพื่อตัดสินคดีของบรันสัน - เมื่อถึงเวลาที่มีการตัดสินใจ ฝ่ายบริหารของไบเดนและรัฐสภาอาจถูกยุบ  ด้วยวาระนี้ กำลังจะเผยให้เห็นแนวทางใหม่ในการทำลาย DeepState ที่วางแผนไว้ อิสรภาพที่เรายังไม่รู้ก็เริ่มปรากฏให้เห็นในที่สุด   เนื่องจากเราไม่เคยย้อนกลับไป แรงยึดที่ทำให้เราสงสัยเพราะเราผ่านจุดเปลี่ยนจึงคลายออก


 ดังนั้นเราจึงสามารถมองขั้นตอนต่อไปได้อย่างสงบมากขึ้น  - ใช้กฎอัยการศึกจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่  - ธนาคารกลาง Rothschild, Rockefeller และ Cabal จะล่มสลายทั่วโลก ในขณะที่ NATO และ UN กำลังจะล้มละลาย ส่งผลให้ Federal Reserve และ US Central Bank ยังคงปิดและขึ้นเครื่อง  - Petrodollar หายไปอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้  เนื่องจากจีน รัสเซีย อินเดีย และตะวันออกกลางละทิ้งสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ โดยปฏิเสธที่จะขายน้ำมันให้กับสหรัฐอเมริกา  - การดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของไบเดนเป็นเพียงเรื่องตลกที่จัดทำโดย Deep State ในขณะที่อำนาจที่แท้จริงอยู่ในมือของ White Hat Alliance โดยมีผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพสหรัฐฯ ของประธานาธิบดีทรัมป์ ซึ่งอยู่ในแนวเดียวกันกับกองทัพต่างๆ ทั่วโลก  - สื่อกระแสหลักปลอม   ซึ่งควบคุมโดย Deep State Cabal BlackRock, Vanguard และ State Street กำลังตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว  กลุ่มหมวกขาวของทรัมป์ทำให้แน่ใจว่า Deep Staters ถูกจับกุมและพยายามก่อกบฏในศาลทหาร  เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิด โปรแกรมทั้งหมดที่กำหนดไว้ข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่เตรียมไว้อย่างรอบคอบแล้ว ซึ่งจำเป็นต้องนำไปใช้ในที่สาธารณะเพื่อสาธิตสิ่งต่าง ๆ ที่ได้เกิดขึ้นแล้วเท่านั้น  แล้วเหตุใดจึงต้องใช้สถานการณ์เหล่านี้ราวกับว่าเรากำลังตกอยู่ในอันตรายถึงขนาดสร้างความสงสัยให้กับคนจำนวนมาก?  ในขณะที่มันเป็นคำถามในการแสดงสถานการณ์ที่ Alliance มีการควบคุมศัตรูของเราแทน?  เรามีคำอธิบายที่ง่ายและชัดเจนที่สุดที่ใครๆ ก็สามารถเข้าใจได้  เพื่อปลุกมวลชนที่หลับใหล  ถ้าคุณไม่ทำให้พวกเขาตกขอบ พวกเขาจะไม่มีวันพบความเข้มแข็งที่จะโต้ตอบและเลือกที่จะแสวงหาความปลอดภัยร่วมกับเกซารา  จนถึงตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด ยกเว้นในระหว่างนี้บางคนต้องทนทุกข์ทรมานมากมายด้วยเหตุผลหลายประการระหว่างรอ  ในความเป็นจริงไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็นนิยาย  ในระหว่างนี้ Cabal ก็ได้ใช้อิทธิพลบางอย่างที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่เรา  แล้วทรัมป์และกลุ่มพันธมิตรจะทำอะไรอีกหลังจากนั้น?  ก้าวต่อไปของทรัมป์:  เปิดเผยปฏิบัติการลับของ CIA ให้โลกได้รับรู้  ต่อมาเราจะเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเราเจาะลึกลงไป  แต่เกซาราก็ไม่รอดจากมือของเราอีกต่อไปหลังจากไล่ตามเธอไปแล้ว


 ✨✨


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น