วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/v/moL8sLAyS77NX5vR/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨"คลื่นสมบูรณ์" เดือนสิงหาคมมีแรงพลิกผัน  เขามาเพื่อนำ "จุดจบของการยักย้าย" ทั้งภายในและภายนอก  ทำลายภาพลวงตาของการครอบครอง อำนาจ การบิดเบือนความคิดส่วนบุคคลและส่วนรวม  มันเคลื่อนไหวในนามของ "วิสัยทัศน์"  เขาเปิดเผยความอ่อนแอของกษัตริย์และปลดอาวุธราชินี  การแสดงละครสิ้นสุดลง โดยเผยให้เห็นด้านที่แปลกประหลาดของบทภาพยนตร์ที่กินเวลานานหลายปีในชีวิตของเรา  มันทำสิ่งนี้โดยเสนอจุดยืนใหม่ในการจ้องมองให้กับเรา  ภาพที่ปรากฏต่อหน้าต่อตาเราไม่ทำให้เราหวาดกลัวอีกต่อไป ไม่ทำให้เรารู้สึกโกรธหรือโศกเศร้า ดูถูก หรือปฏิเสธอีกต่อไป  ไม่ก่อให้เกิด "ปฏิกิริยาโดยตรง"  มันหยุดอยู่ตรงนั้น ที่เชิงจิตสำนึกของเรา จากที่ซึ่งมิติใหม่ของชีวิตของเราได้เติบโตเต็มที่แล้ว  เรารู้สึกว่ายังมีสถานการณ์ที่ขัดขวางเส้นทางทั้งหมดของเราไปสู่ปณิธานภายใน แต่สิ่งเหล่านี้คือ "เศษซากของการแก้ไขแผนผัง" 


 พวกเขาอ้างถึงกิจกรรมของจิตใจเป็นหลัก, ความเป็นอัตโนมัติ, ความเข้มงวดของกระบวนการ  หัวใจอยู่ที่อื่นแล้ว  เขายกย่อง “การปิดระบบ” ว่าเป็นการทำความสะอาดที่จำเป็นในภาคพลังงาน   ทักทายด้วยความรักในสิ่งที่จำเป็นต้องออกจากโลกของเรา  เผชิญความเจ็บปวดอย่างมีรากและความมั่นใจมากขึ้น  นี่คือวันแห่ง "เกมใหญ่"  เส้นทางใหม่ถูกสรุปด้วยความตรงไปตรงมามากขึ้น การทักทายบ่อยขึ้นและเจ็บปวดน้อยลง  วิญญาณนำทางเรา ทำให้เราสงบ มาพร้อมกับเรา  เรามีชะตากรรมที่ต้องติดตาม  และในการเดินทางครั้งใหม่นี้ เงื่อนไขรายวันและสถานการณ์ที่เราจะเคลื่อนไหวจะเปลี่ยนไป  เหนือสิ่งอื่นใดคือความสัมพันธ์  แต่ยังรวมถึงสถานที่ โครงการ และโอกาสด้วย  บางคนจะ "ปฏิเสธคำเชิญ"  คุณจะตื่นจากภาพลวงตาชั่วขณะหนึ่ง จากนั้นกลับเข้าสู่รูปแบบของความผิดปกติและระบุตัวตนใหม่ด้วยโครงสร้างก่อนหน้านี้  มันจะเจ็บปวดมากที่จะปฏิเสธความเป็นไปได้ของการเกิดใหม่  เจ็บปวดลึกๆ.  การได้เห็นแสงสว่างในระยะไกลแล้วตกลงสู่เงานั้นน่าตกใจเป็นสองเท่า  แต่มนุษย์ต้องดิ้นรนเพื่อรับรู้ถึงชีวิตที่อิสระและสมบูรณ์  จัดเตรียมอุโมงค์ แทนที่จะคิดค้นวิธีแก้ปัญหาทั้งหมดเพื่อเอาอุโมงค์เหล่านั้นออกไป  เขารู้จักความเจ็บปวดและการจำคุกเป็นอย่างดี  และเขาก็นั่งลง  พอดี  เขาคุ้นเคยกับการยอมจำนนต่อการขาดความรับผิดชอบเพื่อให้ผู้อื่นตัดสินใจเลือกขอบเขตที่จะย้าย  เขาถูกสะกดจิตด้วยการติดยาเสพติด bulimia ผู้บริโภค ความไม่บรรลุนิติภาวะทางอารมณ์และอัตถิภาวนิยม  และเหนือสิ่งอื่นใดเขาต้องดิ้นรนเพื่อรักษาบาดแผลทางจิตวิญญาณและจิตวิญญาณของเขาเอง  แต่เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อสังเกตหรือประณามอีกฝ่าย  อย่าตัดสินเขาหรือหยุดให้การสนับสนุนโดยไม่พึงประสงค์  เราอยู่ที่นี่เพื่อเรา  สำหรับ "การทดลองทางวิวัฒนาการ" สุดพิเศษของเรา  แรงบันดาลใจจากความเฉยเมยของอีกฝ่าย เราสามารถปลุกความขัดแย้งภายในอันลึกซึ้งของเราได้  และเข้าใจว่า "ไม่!" เราไม่ต้องการสิ่งนี้เพื่อตัวเราเอง  เราเต็มไปด้วยชีวิต ความกระตือรือร้น ความอยากรู้อยากเห็น ความเฉลียวฉลาดภายใน  เราไม่ได้มองหาไม้ค้ำยัน เครื่องจ่ายพลังงาน แวมไพร์พลังงาน หรือปรสิต  เราไม่เต็มใจที่จะละทิ้งความซื่อสัตย์หรือเสรีภาพของเราอีกต่อไป  เราไม่เน่าเปื่อยและความสันโดษของขั้นตอนของเราไม่ได้ทำให้เรากลัว  เราเต็มไปด้วย "เรา"  และบนเส้นทางของเราเราพบวิญญาณที่สอดคล้องกับความรู้สึกของเรา  ผู้ที่มีความเรียบง่ายและบริสุทธิ์ต้องเผชิญกับชีวิตด้วยความแข็งแกร่งภายในที่ถ่อมตัวแต่มุ่งมั่น  ปล่อยให้เดือนสิงหาคมทำสิ่งที่เขาทำเถอะ  คุณต้องถอดย้ายทำความสะอาดทาง  ไม่ควรวางอุปสรรคระหว่างเรากับชีวิตที่เราเลือกเดินอีกต่อไป  ข้างใน.  แล้วก็ออกไปข้างนอกด้วย  สิงหาคมจะต้องเตรียม "การโจมตีครั้งสุดท้าย" ซึ่งเป็นงานที่จะประกาศอำลาทวีปเก่าในฤดูใบไม้ร่วง  พลังงานที่จะปล่อยออกมาจะเป็นประวัติการณ์  แต่ทักษิณพร้อมแล้ว  เราต้องมีศรัทธา  และขี่คลื่น  สัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยนี้ในลมหายใจเดียว  ปราศจากความกลัว ความกลัว หรือความสงสัย  อย่าตื่นตกใจ!  เราทำได้!  โดยพื้นฐานแล้ว... เราทำได้สำเร็จแล้ว! 


 💞💞


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น