วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

💅🙏ข้อความจาก นิโคลา เทสลา 🕊3 6 9🕊

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/136720432000948/


ข้อความจาก นิโคลา เทสลา 🕊3 6 9🕊

แชนเนลโดย Erena Velazquez


 อรุณสวัสดิ์ผู้รักชาติ


 ฉันคือนิโคลา เทสลา และฉันดีใจมากที่ได้สื่อผ่านช่องทางนี้อีกครั้งโดย Universal Channel  คุณสามารถเรียนรู้จากประวัติของฉันว่าฉันเป็นวิศวกรไฟฟ้า นักอนาคต และนักประดิษฐ์  ฉันชอบที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเห็น  ฉันโชคดีที่สามารถเชื่อมต่อกับจิตสำนึกสากลในช่วงชีวิตของฉันบนโลก


 วันนี้ฉันต้องการแจ้งให้มนุษยชาติทราบถึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายในพวกเขา และถึงเวลาที่จะเปิดใจ  คุณได้ปิดบังความเป็นไปได้และของกำนัลในตัวคุณอย่างไม่รู้จบ ซึ่งไม่เคยถูกปลดล็อก


 ฉันต้องการพูดกับคุณเกี่ยวกับรหัสที่ฉันค้นพบระหว่างที่ฉันปรากฏตัวบนแม่ธรณี Gaia  หลายๆ คนคงทึ่งกับตัวเลข 3, 6 และ 9 ของฉัน และความหมายของตัวเลขเหล่านั้นคืออะไร  ร่างกายมนุษย์ถูกเข้ารหัสด้วยตัวเลข และสมองของคุณมักจะดึงความสนใจของคุณไปยังตัวเลขจำนวนหนึ่ง และคุณคิดว่าพวกมันเป็นเพียงสิ่งรบกวนและไม่สนใจมัน


 ตัวอย่างเช่น ตัวเลข 3, 6 และ 9 สามารถช่วยคุณในการสำแดงสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณ  อย่ากลัวที่จะเปิดใจให้เห็นว่าสัญลักษณ์เหล่านี้เชื่อมโยงโดยตรงกับจักรวาล  ตัวเลขมีพลังงานทางวิญญาณอยู่ในตัว ตอนนี้มันไม่สำคัญว่าจะต้องทำงานอย่างไรและใช้งานอย่างไร  ได้โปรด ยินดีต้อนรับพวกเขาเข้ามาในชีวิตของคุณและปล่อยให้พวกเขาไหลไปรอบๆ และผ่านตัวคุณ


 ร่างกายของคุณมีรหัสเฉพาะ ซึ่งจะปลดล็อกจุดแข็งและของขวัญที่ซ่อนอยู่ของคุณ  หากคุณต้องการทราบความลับของจักรวาล ให้นึกถึงพลังงาน ความถี่ และความสั่นสะเทือน  โครงสร้าง อาคาร และถนนจะทรุดโทรมลงทันทีที่ชีวิตหยุดอยู่บนแผ่นดินแม่  คุณคือพลังขับเคลื่อน สิ่งที่ทำให้ทุกสิ่งเคลื่อนไหวรอบตัวคุณ


 คุณยังไม่รู้ศักยภาพเต็มที่ ตัวเลขจะกระตุ้นสาย DNA และอัจฉริยะของคุณ  มนุษยชาติไม่เคยใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ และพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่นหมายถึงอะไร  มนุษยชาติถูกกดขี่มาตลอด ดังนั้นพวกมันจึงดำรงอยู่และไม่มีอะไรอื่น


 ฉันมาที่นี่เพื่อบอกทุกคนว่าข้อจำกัดของคุณกำลังจะหมดลง เช่นเดียวกับความเป็นจริงในภาพลวงตาของมิติที่ 3  คุณจะสังเกตเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการทำสมาธิอย่างลึกซึ้ง สิ่งต่าง ๆ เริ่มเปลี่ยนไป และการปรากฏตัวของตัวเลขในชีวิตของคุณจะทวีคูณ


 ปล่อยให้พวกเขาไหลผ่านคุณต่อไป และวันหนึ่งความหมายของมันจะถูกเปิดเผยแก่คุณ  เพียงทำตามขั้นตอน อย่าพยายามวิเคราะห์และอยู่ในตอนนี้  ขอขอบคุณ.


 เปิดตัวเองสู่สิ่งที่ไม่รู้จัก

 นิโคลา เทสลา


https://www.facebook.com/100001116585458/posts/4235983493115495/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น