วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

🕖เวลาคือ NOW

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/136242608715397/


🐸เวลาคือ NOW

 เราลงชื่อสมัครใช้  เรามาเพื่อสิ่งนี้  เราได้เตรียมไว้สำหรับเรื่องนี้  และเรามีความช่วยเหลือมากกว่าที่เราจะจินตนาการได้  แต่เราต้องดำเนินการ  คนอื่นจะไม่ทำเพื่อเรา  เราคือคนที่รอคอย  เรากำลังช่วยตัวเอง  อุปสรรคอาจดูใหญ่โตในบางครั้ง แต่เราจะไม่อยู่ที่นี่เพื่อเผชิญหน้าหากเราไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้  เราได้เตรียมการไว้หลายระดับและหลายชั้น  ถึงเวลาแล้วที่เราจะเป็นคนที่เรามาที่นี่อย่างแท้จริงและทำในสิ่งที่เรามาที่นี่เพื่อ  เราคือแผน  เราเป็นพายุ  เราคือการเปลี่ยนแปลง

 เรากำลังสร้างโลกใหม่  พวกเราหลายคน  เราอยู่ทุกที่  และเราเป็นจริง

 พวกเราคือครอบครัว .  ครอบครัวเบา.

 🙏❤️🙏


 Alessia Garoni


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇳🇱

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น