วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

💙🙏พระเจ้าที่รัก ปกป้องชายและหญิงของเราในเครื่องแบบ ขอบคุณสำหรับการเสียสละและความกล้าหาญของพวกเขา

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/135951685411156/


💙พระเจ้าที่รัก ปกป้องชายและหญิงของเราในเครื่องแบบ ขอบคุณสำหรับการเสียสละและความกล้าหาญของพวกเขา เราขอให้คุณอวยพรพวกเขาเพื่อปกป้องพวกเราที่เหลือ  พระเจ้าช่วยระบายหนองอีกครั้งเพื่อศักดิ์ศรีและเกียรติของคุณได้ไหม?  มอบเสรีภาพที่ชายหญิงของเรายอมตายเพื่อลูกๆ ของเราคืนมา  ให้นับคะแนนของเราเป็นหนึ่งอีกครั้ง  ขอให้เรามีเสรีภาพของเราอีกครั้งที่พระองค์ประทานแก่เราตามที่รัฐธรรมนูญของเรากล่าวไว้ พ่อ  โปรดเมตตาอเมริกาด้วยที่ไม่ได้สอนลูกๆ ของเราเกี่ยวกับพระองค์ โอ้ พระเจ้า เราสอนพวกเขาว่าพวกเขามาจากลิงและเราสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงมีพฤติกรรมเช่นนี้  ยกโทษให้เราที่ไม่ได้ตื่นเช้า สวดมนต์มากขึ้น ชื่นชมสิ่งที่คุณมอบให้เราที่นี่  ไม่มีประเทศอื่นใดที่สามารถอ้างว่าได้รับสิทธิจากพระองค์ พระเจ้า ช่วยเราอีกครั้งในการเป็นพลเมืองของราชอาณาจักร  ในพระนามอันแข็งแกร่งของพระเยซูและเพื่อสง่าราศีของท่าน อาเมน


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇳🇱

🐸Victory of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น