วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

🙏👉🤠อเลสซานโดร เซียนี เราอยู่ที่นั่น .... คุณอยู่ที่นั่น

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/2986675384880602/


อเลสซานโดร เซียนี


เราอยู่ที่นั่น .... คุณอยู่ที่นั่น


ทำใจให้สงบ...


ฉันต่อต้าน vaqquini ....


ฉันได้รับเสมอและจะเป็น ...


ฉันได้ปกป้องครอบครัวและลูกสาวของฉันเสมอในเรื่องนี้ในเวลาที่ยังไม่น่าสงสัย ...


เรากำลังพูดถึงเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว ...


ฉันเองต่อสู้ในการต่อสู้ครั้งนี้เพื่อปกป้องชีวิต ... และฉันก็ชนะมันอย่างสมบูรณ์เสมอ ....


ฉันทำและพูดไปเมื่อยัง (น่าจะ) พวกคุณหลายคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวัคควิโนคืออะไร ....


ดังนั้นอย่าเพ้อฝันเกี่ยวกับตำแหน่งของฉันอีกต่อไป ชัดเจน .... และต่อต้านการเพาะเชื้อทุกรูปแบบ อย่างเฉียบขาด ....


ลืมแม้กระทั่งการครุ่นคิดเกี่ยวกับ T ....


ถ้ายังคิดไม่ออก แสดงว่าตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ....


พูดอย่างเปิดเผยตอนนี้ได้ไหม?


ฉันใช่ ... เขาไม่ใช่ ...


แต่คนที่ติดตามมาหลายปีรู้ดีว่าจุดยืนของตนในเรื่องนี้เป็นอย่างไร ....


เห็นได้ชัดว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยตัวเองได้เว้นแต่โดยระบุในกรณีใด ๆ และหนักแน่นว่าต้องปกป้องเสรีภาพในการเลือก ....


คุณต้องการที่จะต่อยตัวเอง? ทำมัน .....


ความรับผิดชอบเป็นรายบุคคลเท่านั้น ....


โดยส่วนตัวขอย้ำว่าผมไม่ต้องการมันและจะไม่มีวันปล่อยให้มันทำกับคนใกล้ตัวและผู้ที่ผมมีหน้าที่รับผิดชอบ .....


คุณยังไม่ชัดเจนหรือไงว่าไม่มีใครบังคับเราให้ทำอะไรได้?


คุณอยู่ภายใต้แบล็กเมล์หรือไม่?


ก็ ... ถึงเวลาเลือกอย่างชาญฉลาด


การตัดสินใจของคุณจะกำหนดสิ่งที่คุณจะเป็น ....


สิ่งที่คุณเลือกจะเป็นจะเป็นสิ่งเดียวที่มีค่า ....


คุณค่าที่ไม่มีอะไรและไม่มีใครสามารถรีดไถจากคุณได้ ....


เราอยู่นี่แล้ว!


คุณคิดว่ามันจะง่าย?


ใจเย็นๆ ..... และช่วยตัวเองให้ไปเกิดใหม่ ..


หากคุณต้องการมัน .... คุณชนะแล้ว!


🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❤️🇱🇷❤️🇱🇷❤️🇱🇷

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น