วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

🍿ตอนนี้เราไปยังระยะที่สอง ซึ่งเป็นระยะของการทำความสะอาดพื้นผิวโลกของคุณทั้งหมด จากอะไร?

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/2988379458043528/


ตอนนี้เราไปยังระยะที่สอง ซึ่งเป็นระยะของการทำความสะอาดพื้นผิวโลกของคุณทั้งหมด จากอะไร? จากพวกที่ต่อต้านทุกอย่างมาตลอด พวกที่กดขี่คุณ พวกที่บงการคุณ แล้วทุกคนจะถูกเคลื่อนย้ายไปจากที่ของพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน หลายคนรวมตัวกันอยู่ใต้ดิน คิดว่าเราไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น พวกเขาจะเป็นคนแรกที่ถูกกำจัด และจะไม่เหลือใครเลย เพราะเรารู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และการชำระล้างทั้งหมดนี้จะถูกบันทึก ถ่ายทำ และเผยแพร่สู่มวลมนุษยชาติ เรายังไม่รู้ว่าจะทำแบบสดหรือหลังจากนั้น แต่นี่เป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉัน แต่ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา เราเชื่อฟังคำสั่ง สิ่งที่พวกเขาบอกให้เราทำ เราทำ เรามีความสุขมาก หัวใจของเราสดใสกว่าที่เคยในความคาดหมายของวันสำคัญ เรารู้ว่ามันจะไม่สวยงามไปเสียหมด เราจะมีปัญหา แต่เราพร้อมที่จะเผชิญกับการตอบโต้ทุกรูปแบบ และตามที่ผู้บัญชาการที่ยิ่งใหญ่ของเรา Ashtar Sheran ได้กล่าวไว้ที่นี่ ลำดับความสำคัญ "1" ของเราคือคุณ ดังนั้นเราจะเปิดเผยคุณในทันที เราไม่เคยจะ ดังนั้น ในขณะที่คุณบางคนลงจอดบนดาวของคุณ พวกเราที่เหลือจะเฝ้าดูทุกการเคลื่อนไหวรอบตัวคุณจากฟากฟ้า เราคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณ เพราะของเรา เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร มนุษยชาติกำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนที่สำคัญมาก: ตระหนักว่าไม่ได้อยู่เพียงลำพังในจักรวาล ต้องตระหนักว่ามีพี่น้องกันทั่วทั้งจักรวาล และส่วนใหญ่ของพวกเขาอยู่ที่นี่ในท้องฟ้าของคุณเพื่อปกป้องคุณเพื่อช่วยคุณ ทางแห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์เปิดโล่งโปร่งแสง และเราต้องการให้คุณไปถึงที่หมายได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น ด้วยความช่วยเหลือของเรา เท่าที่จะทำได้ เท่าที่ได้รับอนุญาต อยากจะบอกอีกครั้งว่าความสุขในใจเรานั้นยิ่งใหญ่ และเรายังสามารถรู้สึกปีติแบบเดียวกันในหัวใจบางดวง น่าเสียดายสำหรับหลายๆ คน การเผชิญหน้ากันทางกายภาพจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากระยะทางจากที่ที่เราจะอยู่ไปยังที่ที่คุณอาศัยอยู่ แต่โปรดมั่นใจได้ว่าเราจะสื่อสารกับคุณแต่ละคนที่ยึดถือเราไว้ในใจของคุณด้วยความเคารพอย่างสูงสุด ความรักจะมาทันเวลา เราเข้าใจดีว่าความรู้สึกนี้ถูกสร้าง พัฒนา และหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา มาพูดถึงมิตรภาพกันก่อน เราต้องการสร้างมิตรภาพที่แน่นแฟ้นและลึกซึ้งกับคุณ และเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเรารู้จักกันดีขึ้น เราสามารถพูดได้ว่าความรักเริ่มผลิบาน และความผูกพันที่ดีจะถูกสร้างขึ้น ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเรา บ้านของเรา โลกของเรา จะเปิดประตูต้อนรับคุณเสมอ ไม่สำคัญว่าคุณเป็นใคร เพราะเรารักมนุษยชาติโดยรวม ไม่ใช่ในฐานะของใครคนหนึ่ง ในฐานะตัวแทน เรารักทุกคน เพราะเราได้เรียนรู้ที่จะถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมาอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่เรารู้ว่าสำหรับคุณแล้ว ต้องใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการเดิน ระหว่างมิตรภาพ ความรู้ การอยู่ร่วมกัน และความรักก็ปรากฏขึ้น และก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เราคาดหวังแค่ความเคารพเท่านั้น หากคุณเคารพเราอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะเป็นเช่นไร นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับมนุษยชาติแล้ว เราจะไม่เพียงแต่แนะนำผู้ที่เป็นมนุษย์เท่านั้น ทุกคนจะทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักโดยไม่มีข้อยกเว้น งั้นขอถามอีกครั้งว่าเคารพ เพราะเราอาจไม่มีร่างกายที่เหมือนกัน ร่างกายเดียวกัน รูปร่างเดียวกับคุณ แต่เราก็มีจิตสำนึกและจิตวิญญาณเหมือนกับคุณ และเป็นเพราะเรามีมโนธรรมและจิตวิญญาณที่เราอยู่ที่นี่ เพื่อช่วยมนุษยชาติบนโลกที่สวยงามใบนี้ และเราต้องการ และเรารู้ว่าในอนาคตเราจะมีดาวเคราะห์ดวงนี้เป็นสถานที่ที่สวยงามในจักรวาล ด้วยความอัศจรรย์ ความสวยงาม และผู้คนในจักรวาล จักรวาลเป็นที่รู้จักในฐานะนักรบที่สุด คนที่แข็งแกร่งที่สุด คนที่กล้าหาญที่สุดในจักรวาลนี้ และใครที่ได้เลือกที่จะขึ้นไปพร้อมกับโลกของพวกเขาเพื่อพิสูจน์ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เพียงแค่สร้าง แชนเนลโดย: Anjos และ Luz Terapias


🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​👤❤️👤❤️👤❤️👇

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น