วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

💫ยินดีต้อนรับสู่มิติที่ 5💫

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3032572856957521/


💫ยินดีต้อนรับสู่มิติที่ 5💫

✨ขอเรียนเชิญนักแสงทุกท่าน  ✨

     ถึงเวลาแล้ว - เราต้องรวมกันเป็นหนึ่ง

                  💫 ✨ ❤️ ✨ 💫

พวกเราทุกคนคือ Cosmic Surfers ที่ขี่คลื่นแห่งวิวัฒนาการของควอนตัม  ในขณะที่คลื่นของการกระตุ้นแต่ละครั้งพาเราไปสู่จุดสูงสุด วันต่อๆ มาอาจรู้สึกเหมือนกับแมมมอธถล่มลงมา  เติมน้ำให้กับอาการเมาค้าง  การดื่มน้ำมาก ๆ การว่ายน้ำและการอาบน้ำช่วยให้การแช่ตัวในน้ำสะอาดและชำระพื้นที่ที่มีพลังของเรา 


การเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งกับจิตใจร่างกายและจิตวิญญาณมีประสบการณ์  เราผ่านประตูแห่งการรับรู้  ม่านระหว่างมิติบาง โลกผันผวน หายใจเข้า และเราเป็นส่วนหนึ่งของมัน 


ในระหว่างการอัพเกรด สามารถสัมผัสประสบการณ์จากร่างกาย หายใจถี่ การยืดกล้ามเนื้อตามธรรมชาติ และการสั่นอย่างรุนแรง  สามารถสัมผัสได้ถึงการกระตุ้นจักระ และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างดุร้าย  ไหลไปกับการอัพเกรดเหล่านี้

อย่าต่อสู้กับพวกเขา 


เรากำลังรีบูตและปรับโครงสร้างใหม่ของเรา  การไหลของพลังงานผ่านจักระของเรา ปราศจากสิ่งกีดขวาง ทำให้เรามีพลังในการออนไลน์  เรารู้สึกผ่อนคลาย ยืดหยุ่นมากขึ้น และมีพลังจากภายใน 


ผู้รักษา ครู นักรบดิน เรากำลังถูกผลักดันไปสู่การขยายมิติที่ห้าต่อไป

สภาวะเซนแห่งความสงบและสันติ

ที่ซึ่งทุกอย่างให้ความรู้สึกสวยงาม เห็นอกเห็นใจ และยุติธรรม  ในขณะที่ทำงานภายในเมทริกซ์  นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ 


เมทริกซ์ไม่โต้ตอบ มันก้าวร้าวและไม่เป็นมิตร  การเมืองโลกจะลากเราลง

ความน่าสะพรึงกลัวทั้งหมดที่ส่งมาหาเราทุกวันจะทำให้หัวของเรายุ่งเหยิง  ละครและความท้าทายส่วนตัวสามารถทำลายเซนได้  นี่คือการควบคุมเมทริกซ์ที่ขับเคลื่อนด้วยอัตตา  '1984' ที่นี่และเดี๋ยวนี้  มันจะระบายเรา

จัดการพวกเรา  พาเราลงถ้าเราปล่อยให้มัน 


  พวกเราคือนักรบ  นักรบแสง  เรายืนเป็นแนวหน้าพร้อมสู้  ต่อสู้เพื่อความรัก แสงสว่าง และความสงบสุข  เราต่อสู้ด้วยพลัง การรักษา และความรักของเรา  เราส่องทาง

เราล้ม เราลุก

เราสูญเสียเจตจำนง เราพักผ่อน เรารักษาตัวเองกลับคืนมา  เราทุกคนถูกเปิดใช้งาน การปรับ Gaia กับความยาวคลื่นโลกใหม่ 


ปรารถนาที่จะส่งต่อความรักในทุกปฏิสัมพันธ์ไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน  หลีกเลี่ยงพลังงานเชิงลบด้วยการฟังระบบพลังงานของเราเองและไว้วางใจการตอบสนองของลำไส้  มนุษยชาติต้องได้รับการเตือนว่าไม่ใช่สัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ น่ากลัว และแตกแยกอย่างที่ชนชั้นสูงแสดงให้เราเป็น 


ความตึงเครียด ขั้ว การแบ่งแยก การเปิดเผย?  ทุกอย่างถูกเหวี่ยงขึ้นไปอีก  รอยบากโดยรอยบากจักรวาล

ผู้คนต้องเห็นประกายแห่งแสงวิญญาณในดวงตาของเรา  เน้นสนามพลังงานของเราเป็นแสงสว่างและหัวใจที่เต็มไป  แบ่งปันความรัก.  กระจายแสง.

เพิ่มการสั่นสะเทือนทุกที่ที่คุณไป 


แนะนำ: Lightworkers 11 ประเภท – คุณเป็นใคร?  ❤️ 


เช่นเดียวกับเกมพินบอล เรากำลังกระเด้งไปมา ขึ้นและลงตามสเปกตรัมความถี่

เรากำลังเสนอโอกาสในการเข้าถึงมิติที่สูงขึ้น  แต่เรายังคงพังทลายลงมายังพื้นดินอย่างแท้จริง

มิติที่ 3

เมทริกซ์.

ขึ้นๆ ลงๆ เราไปกัน 


การหลบเลี่ยงอย่างเข้มข้นจากฟากฟ้ากำลังดำเนินอยู่เพื่อปิดการใช้งานเมทริกซ์เพิ่มเติม  ทุกสิ่งที่ซ่อนอยู่ในสายตาธรรมดา  กลยุทธ์การเบี่ยงเบนและการแบ่งแยกอยู่ในเต็มรูปแบบจากชนชั้นสูง

ทะเลแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้นมืดมนและมีพายุ ไม่เสถียรและคาดเดาไม่ได้  ตั้งสติ เติมเต็มและปรับระบบจิตใจร่างกายจิตใจของเราด้วยการดูแลตนเอง  โอบรับ ผสานรวม ปรับเทียบใหม่ และเป็นเจ้าของเพื่อนอัพเกรดจักรวาลเหล่านี้


มีเครื่องมือ การรักษาแบบองค์รวม ธรรมชาติที่ช่วยเราได้  กฎของการมีส่วนร่วมที่สามารถนำทางเราได้

ระวังผลกระทบที่มีพลังของคุณที่มีต่อผู้อื่น นักงานเบา  รับผิดชอบต่อแสงของคุณ  เมื่อพลังงานของคุณหมด จูจูของคุณหนักและสกปรก อยู่บ้าน หลีกเลี่ยงการสัมผัส แสวงหาการพักผ่อน ความสันโดษและความชุ่มชื้น การบำรุงเลี้ยงเผ่าวิญญาณ  สำรองและยิงกระบอกสูบทั้งหมดอีกครั้งจนกว่าคุณจะเติมน้ำมัน 


ภารกิจของเรา งานของเราไม่ใช่การประลองครั้งใหญ่ของละครไลท์เซเบอร์  ความดีกับความชั่ว  มันกำลังดำเนินอยู่ทุกวันบนโลกใบนี้

อยู่ในปัจจุบันมีสติรู้สึกขอบคุณ  อยู่บนพื้นดิน

ขยายจิตสำนึกด้วยงานพลังงาน การรักษา และการทำสมาธิ  ทำงานบนความสมดุลของแกนกลาง ทำสมาธิความถี่ของความรักเป็นประจำเพื่อเพิ่มการสั่นสะเทือนและเชื่อมต่อกับมัคคุเทศก์ 


นี่คือระยะทางยาว  การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  เราอยู่ในนั้น  Earth Warriors, lightworkers, อาสาสมัคร เรากำลังเข้าใกล้มวลวิกฤต  จุดเปลี่ยนของไทม์ไลน์มิติ  ทางแยกอยู่บนขอบฟ้า 


แนะนำ: Lightworker Syndrome – อุปสรรคที่ดักผู้คนที่มีสติสัมปชัญญะจำนวนมาก 


มนุษยชาติต้องเห็นตัวเองในสายตาของเรา  ต้องเห็นอกเห็นใจ ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความหวัง และความรัก  เราตั้งค่าพลังงาน ความยาวคลื่น  เราปล่อยความถี่  เราสามารถจัดการสิ่งนี้ได้  กำหนดความถี่ของเราและรักษาไว้ตลอดทั้งวัน  โดยใช้การหายใจ มนต์ การป้องกัน การรักษา และเพียงแค่ยิ้มให้มากขึ้น 


เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตาที่สามและสัญชาตญาณเหนือรูปลักษณ์และการเขียนโปรแกรม  เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่าง  ไม่มีป้ายกำกับ บรรจุอยู่ในแบบแผนของเมทริกซ์  เพื่อนสมัยนี้กำลังท้าทาย  มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว  เราไม่ได้อยู่คนเดียว.  เรามีความช่วยเหลือและคำแนะนำ

อยู่อย่างสงบ ปกป้อง และมุ่งเน้นไปที่การดูแลตนเอง  ส่งความรักความสดใสให้นักท่องจักรวาลทุกท่าน _/\_ x. 


การปกป้องบ้าน: สร้างขอบเขตของคริสตัลในบ้านของคุณ  ใช้ปัญญาชนในการทา  ในขณะที่คุณวางคริสตัลและรอยเปื้อนให้ทำซ้ำมนต์ 'ฉันทำความสะอาดและล้างบ้านหลังนี้จากการสั่นสะเทือนที่ต่ำกว่าทั้งหมด' 


มันตราหรือพระราชกฤษฎีกา:

ฉันยอมรับการอัพเกรดทั้งหมดที่เหมาะสมกับฉันภายใต้การคุ้มครองของตัวฉันที่สูงขึ้น

ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่าง ความเห็นอกเห็นใจ และความรัก

ส่งความรักไปให้ *** (ซ้ำ 3 ครั้ง ให้แต่ละคนรวมทั้งตัวเองด้วย)

นมัสเต.

แบ่งปันกับ

รักและ

เกรซ

เสมอ

✨ 💜 ✨ 


ผู้สร้างและผู้แต่ง

ไมค์ แฮร์ริแกน.

ฉัน.

คุณคือ.

เราคือ.

ความเป็นหนึ่ง.

จิตสำนึกสากล..

        🔥🕎🔯🕉️ 🔥

💎 ❤️💚💙💜❤️ 💎

          ♀‍♀️☯️‍♂️

        💞♏♌💞

❤️ 🌟 🌎🌍

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​🌏🌟 ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น