วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

❤️นี่คือ ตัวจริงของพวกเราทุกคน หน้าตาเป็นแบบนี้

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3032903443591129/


นี่คือ ตัวจริงของพวกเราทุกคน หน้าตาเป็นแบบนี้

ตัวจริงของเราคือ แอทม่า หรือ จิตวิญญาณ ที่เป็นอมตะ ไม่มีวันตาย ส่วนกายสังขารนั้นคือ ของปลอม มันเป็นโฮโลแกรม ที่สัมผัสได้ จับต้องได้ และสลายได้ 


ตัวจริงของเราก่อนที่จะมาเกิดในโลกใบนี้ พวกเราทุกคนเป็นคนดี มีจิตสำนึกที่สูงมาก มีความสามารถมากมาย ลอยได้ หายตัวได้ วาร์ปได้ เสกของได้ ทำได้หมดทุกอย่างเลย 


แต่ตอนนี้เราแค่ลืม เราจำมันไม่ได้ เราอยู่ในโลกใบนี้นานเกินไป เราถูกฝ่ายมืดทำให้ลืมทุกอย่าง ที่เราเคยเป็น เคยมี เคยทำได้ ฉะนั้นวันนี้ ก็จงรู้เอาไว้ว่า เราไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป เราคือพระเจ้าคนหนึ่ง เราเท่าเทียมกับทุกคน เราไม่ได้ต้อยต่ำ เรากำลังจะจดจำทุกอย่างได้ ด้วยการตื่นรู้ #Awakening

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น