วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🐸สาธุการแด่กองทัพของเรา แด่ผู้ล่วงลับ🙏❤️🙏

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2481916471939414/

🐸สาธุการแด่กองทัพของเรา แด่ผู้ล่วงลับ ประธานาธิบดีของเรา รองประธานาธิบดีของเรา ที่ปรารถนาให้อเมริกาเปล่งประกายสู่ความรุ่งโรจน์  ความรุ่งโรจน์ของพระเจ้าสำหรับลูก ๆ ของเขาและแผ่นดินของเขาที่จะรักษา  เราจะระลึกถึงเด็กที่หลงทางและได้รับความรอด  ไม่มีคำใดจะพูดได้มากไปกว่านี้แล้ว เพราะเราซึ่งเป็นประชาชนภาคภูมิใจที่ได้เป็นชาวอเมริกัน  ดังนั้นฉันขอขอบคุณจากส่วนลึกของหัวใจถึงผู้รักชาติทุกคน  ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่าน เพราะเราซึ่งเป็นประชาชนได้กลับมารวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้ง  ❤🤍💙❤🤍💙❤🤍💙 🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light


🐸 Blessed be our army.  to the deceased  our president  our vice president  wishing America to shine in its glory  God's glory for his children and his land to heal.  We will remember the lost and saved children.  No more words could be said.  Because we as citizens are proud to be Americans.  Therefore, I thank you from the bottom of my heart to all patriots.  God bless you all  Because we, as citizens, have come together as one again ❤🤍💙❤🤍💙❤🤍💙 🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸


  Massimiliano Grasso III


  👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

 🐸Victory of Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น