วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🛑💥🛑RV👉 MZ : ตอนนี้ฉันมีเรื่องการติดต่อธนาคารที่จะแบ่งปันกับพวกคุณทุกคน เธอไปที่ Chase Bank ในพื้นที่และถามว่า "เฮ้ คุณมีสกุลเงินใหม่หรือยัง" เขาพูดว่า “ยังไม่ถึง… ..เราควรจะได้รับอีเมลบอกเราว่าเมื่อไหร่จะได้รับพวกเขา… .เตือนฉันในครั้งต่อไปที่คุณเข้ามาและบางทีฉันอาจจะสามารถอัปเดตคุณได้” เขาสบายใจมากที่จะพูดถึงพวกเขา …… เขาถึงกับ กล่าวถึง "สกุลเงินสีรุ้ง"

 See >>>

https://www.facebook.com/100076469823674/posts/106248095267518/

🛑💥🛑RV👉 MZ : ตอนนี้ฉันมีเรื่องการติดต่อธนาคารที่จะแบ่งปันกับพวกคุณทุกคน เธอไปที่ Chase Bank ในพื้นที่และถามว่า "เฮ้ คุณมีสกุลเงินใหม่หรือยัง" เขาพูดว่า “ยังไม่ถึง… ..เราควรจะได้รับอีเมลบอกเราว่าเมื่อไหร่จะได้รับพวกเขา… .เตือนฉันในครั้งต่อไปที่คุณเข้ามาและบางทีฉันอาจจะสามารถอัปเดตคุณได้” เขาสบายใจมากที่จะพูดถึงพวกเขา …… เขาถึงกับ กล่าวถึง "สกุลเงินสีรุ้ง"


MZ : สำหรับฉัน นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่สำคัญเช่นกัน มันบอกเราว่ามันเป็นเรื่องจริงและสิ่งต่าง ๆ กำลังเคลื่อนไหว หลายๆ คนรู้ดีว่าเรากำลังได้รับ "สกุลเงินสายรุ้ง" ใหม่ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ความลับที่ยิ่งใหญ่อีกต่อไป ... !!!


🛑💥🛑ข้อมูลเพิ่มเติมจากบุคคลที่ติดต่อกับตัวแทน RV ระดับสูง


หลังจากเริ่ม RV แล้ว [ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกำหนดการ (ความคืบหน้า & ตาราง)] ได้ถูกส่งออกจาก WH & Anon แล้ว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเนื้อหามีความคลาดเคลื่อนอยู่บ้าง ฉันจะรายงานตามการคาดเดาของฉันโดยอิงจากข้อมูลล่าสุดจากตัวแทน RV ระดับสูงที่เริ่มต้นทั้งหมด


【GCR / RV : ความก้าวหน้าและกระแสแห่งอนาคต】

ขณะนี้ GCR / RV อยู่ในช่วงเต็ม และฉันเชื่อว่าโฟลว์ (กำหนดการ) ของ RV จะดำเนินการเกือบตามแผนที่วางไว้


① ความคืบหน้าของ GCR / RV

ขณะนี้ ดูเหมือนว่าการแจ้งเตือน (การจัดเตรียมและขั้นตอนการชำระเงินคืน / การแลกเปลี่ยน】กำลังดำเนินการกับเป้าหมาย (ตามกลุ่ม) ของ 【ระดับ 4a】 ก่อน

ทันทีที่การแจ้งเตือนไปยัง Tier 4a (ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากเช่นกันเนื่องจากเป็นกลุ่มเป้าหมายสาธารณะ) เสร็จสิ้น พวกเขาวางแผนที่จะย้ายไปยังการแจ้งเตือนไปยัง Tier 4b


② กระแสในอนาคตของ GCR / RV

ความคาดหวังในปัจจุบันคือ 【การแจ้งไปยังระดับ 4b】 จะเริ่มระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 มกราคม 2022

ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ว่ากันว่า Starlink จะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นเดือนธันวาคม (ภายในปี 2021)

อันที่จริง พวกเขาวางแผนที่จะตั้งค่าให้เสร็จสิ้นในวันที่ 30 (เวลาสหรัฐอเมริกา)


ระบบจะเปิดใช้งานโดยสมบูรณ์ตั้งแต่ 【1 มกราคม 2022】

จะใช้เวลาประมาณ 【ประมาณ 2 วัน】เพื่อให้ระบบไปถึงโลกทั้งใบ ดังนั้น Starlink จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 3 มกราคม ฉันคิดว่ามันจะถูกใช้สำหรับการแจ้งเตือนถึง 【ระดับ 4b 】


🛑💥🛑RV👉 NESARA และ GESARA อาจเตะกันหนักขึ้นเล็กน้อยตั้งแต่วันที่ 1 และทุกอย่างดูเหมือนเป็นการพักจากสิ่งเก่าและปล่อยให้ปีเก่าผ่านไป 2021 และระบบเก่าไป - และปล่อยให้ USD ไป - และปล่อยให้เก่า ระบบการเงินและระบบเก่าของรัฐบาลที่เราอยู่ภายใต้ - ปล่อยให้มันเป็นไปครั้งใหญ่ - และตั้งตารอการฟื้นคืนชีพและการคืนสถานะของสาธารณรัฐที่ได้รับการฟื้นฟู - สาธารณรัฐรัฐธรรมนูญ - กฎหมายรูปแบบใหม่ - ฉันคิดว่าคุณกำลัง ไปดูของบางอย่างใน NESARA ที่ควรประกาศ - Bruce Big Call


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥💖** แสง วิเศษ **💖💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น