วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🛑🔥🛑ดังนั้น ฉันจะไม่ลงรายละเอียดในเชิงลึก

 See >>>

https://www.facebook.com/100076469823674/posts/105730571985937/

🛑🔥🛑ดังนั้น ฉันจะไม่ลงรายละเอียดในเชิงลึก

- แต่ระบบการเงินใหม่จะเริ่มต้นเท่าที่เราเห็นได้ว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 1 มกราคม 

- สกุลเงินสำรองของสินทรัพย์จริงของ USN และ Fiat จะหายไป 

- แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือนเมื่อ ใหม่ USTN 

- ออกทุกที่ 

- แต่ถ้าคุณมีเงินสด 

- ยังคงใช้งานได้ในช่วงปีใหม่ 

- ดังนั้นไม่เพียง แต่ต้องป้อนรหัสและลำดับเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังต้องป้อนระยะเวลาตั้งครรภ์สองวันเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นทั่วโลกด้วย แต่ละประเทศ 

- มันซับซ้อนกว่ามาก ฉันแน่ใจ 

- แต่มันเป็นช่วงเวลาสองวันในวันเสาร์และอาทิตย์ 

- แต่วันจันทร์ที่ 3 สนุกมากและหน้าต่าง True เปิดขึ้นและจากแหล่งที่เชื่อถือได้ที่เราได้รับก่อนเวลาอาหารกลางวันบน วันที่ 3 และจนถึงวันที่ 9 มกราคม เป็นหน้าต่างถัดไปที่เราเชื่อว่าจะเริ่มต้นได้ 

- เรามีทั้งหมดนี้แล้ว แต่ยังไม่ถึงวันพฤหัสบดีที่แล้ว 

- แต่แล้วฉันก็พบสิ่งนี้เมื่อคืนและวันนี้ 

- การเปลี่ยนแปลงนี้มากน้อยเพียงใด และในที่สุดก็เปิดเผยแก่เรา 

- สิ่งนี้สมเหตุสมผลเมื่อเรามีระบบใหม่ com ยื่นคำร้องในช่วงปลายปีและมาตรฐานทองคำกลับมาอีกครั้ง และ Nesara / Gesara เริ่มเตะครั้งแรกและทุกอย่างดูเหมือนเป็นการพักจากสิ่งเก่าและปล่อยให้ GO เก่าและ USD GO และแม้แต่รัฐบาลเก่า GO และตั้งตารอ สาธารณรัฐที่ได้รับการฟื้นฟู 

- และกฎหมายรูปแบบใหม่กับ Nesara และสิ่งที่น่าสนใจมากมายเริ่มต้นขึ้น 

- เราไม่รู้ว่า EBS จะถูกนำไปใช้เมื่อใด แต่สิ่งใหม่ๆ มากมายและการเริ่มต้นที่สวยงามในปีใหม่ และเราเป็นส่วนหนึ่งของ นั้น -- และทั้งหมดนี้ก้องกังวาน และเหตุผลที่เราไม่ไปและทำไมผู้ถือพันธบัตรยังไม่ได้รับเงิน 

- เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลจริงๆ และเรายังคงทำความสะอาดทางเดินครั้งใหญ่สามครั้งและเป็นส่วนหนึ่งของแผนทั้งหมด 

- และแน่นอนว่าเราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของแผนและโครงการของเรา


ฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่ฉันอยากจะพูดในการประชุมครบรอบปีนี้ 


- ขอบคุณซูและบ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ และคนอื่นๆ และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทั่วโลก พวกคุณหลายคนอยู่กับเรามาตลอดสิบปีและฉันซาบซึ้ง


🦅🐸 วูล์ฟเวอรีน 🐸🦅


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥💖** แสง วิเศษ **💖💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น