วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🐸อัญเชิญเปลวไฟสีชมพูแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ 🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸 ในช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์และความสามัคคีนี้ ฉันวิงวอนพระเจ้าแห่งหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ เทวดาอันเป็นที่รัก และสิ่งมีชีวิตแห่งจักรวาลแห่งเปลวไฟสีชมพู ที่จะอยู่กับฉัน ฉันเปิดใจและจิตวิญญาณของฉันให้เป็นท่อส่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ และฉันก็ตระหนักว่าพลังงานแม่เหล็กนี้ไหลผ่านฉันอย่างบริบูรณ์ เปล่งประกาย และให้พรทุกสิ่งที่ฉันสัมผัสในชีวิตประจำวัน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2485273268270401&id=100003632552497

🐸อัญเชิญเปลวไฟสีชมพูแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ 🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸💗🌸 ในช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์และความสามัคคีนี้ ฉันวิงวอนพระเจ้าแห่งหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ เทวดาอันเป็นที่รัก และสิ่งมีชีวิตแห่งจักรวาลแห่งเปลวไฟสีชมพู ที่จะอยู่กับฉัน  ฉันเปิดใจและจิตวิญญาณของฉันให้เป็นท่อส่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์  และฉันก็ตระหนักว่าพลังงานแม่เหล็กนี้ไหลผ่านฉันอย่างบริบูรณ์ เปล่งประกาย และให้พรทุกสิ่งที่ฉันสัมผัสในชีวิตประจำวัน


ฉันตระหนักดีว่าการกระทำ คำพูด ความคิด และความรู้สึกทั้งหมดของฉันถูกชาร์จด้วยความรักอันสมบูรณ์แบบของพระเจ้า ดังนั้นการมีอยู่ของฉันเพียงอย่างเดียวคือยาหม่องรักษาสำหรับทุกคน  ฉันคือการแสดงความเมตตาและความเห็นอกเห็นใจจากพระเจ้า  ฉันคือความดีอันไม่มีขอบเขตของพระเจ้าที่เทลงมาอย่างอิสระทั่วทุกชีวิต  แสงสว่างแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์หลั่งไหลเข้าสู่ทุกส่วนของตัวฉัน เติมเต็มสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ และทำให้จิตวิญญาณของฉันเต้นเป็นจังหวะด้วยไฟของดวงอาทิตย์นับพันดวง  ความรักอันศักดิ์สิทธิ์นี้ไหลเวียนในตัวฉันอย่างบริบูรณ์ที่กลมกลืนกับพื้นที่ทั้งหมดที่ฉันอาศัยอยู่  ฉันคือเปลวไฟสีชมพูแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ เติมโลกทั้งใบและหัวใจของมวลมนุษยชาติด้วยพลังงานที่เหนียวแน่นนี้  ขอให้แสงแห่งความรักส่องประกายนี้สู่ทุกชุมชน ทุกภูมิภาค ทุกประเทศ และทุกทวีป กระตุ้น LOVE ในโลก อันเป็นหลักการจูงใจของทุกการกระทำ  ขอให้แสงสว่างแห่งพระคุณอันศักดิ์สิทธิ์ปกคลุมทั้งตัวของฉันและฉายแสงผ่านความรู้สึกของฉัน  ขอพลังของ Divine Grace รักษาจิตสำนึกส่วนรวมทันที เผยให้เห็นธรรมชาติแห่งความรักและเหนียวแน่นในมวลมนุษยชาติ  ฉันคือจิตสำนึกแห่งสวรรค์ ฉันคือพลังแห่งความรักจากสวรรค์ ฉันคือความทรงจำอันศักดิ์สิทธิ์ของต้นกำเนิดอันเป็นที่รักของเรา  ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดของคุณ  สาธุ ... สาธุ ... สาธุ !!!  🙏🏻💗🙏🏻💗


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น