วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

🤔🤗ข้อความของ Q ไม่ได้ตั้งใจให้ทุกคนได้ยิน หยดของ Q มีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าถึงวิญญาณไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับข้อความและสามารถแปล ...

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3072095646338575/

ข้อความของ Q ไม่ได้ตั้งใจให้ทุกคนได้ยิน  หยดของ Q มีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าถึงวิญญาณไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับข้อความและสามารถแปล ...


 นี่เป็นจุดมุ่งหมายและน่าทึ่ง ... Q ได้เพิ่มพลังให้คนไม่กี่คนช่วยปลุกให้หลายคนตื่นขึ้น ... ถ้ามองดูโลกวันนี้มันต่างจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วมาก ตอนที่เราได้รับการเปิดตัวครั้งแรกของ Q เราอยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว ... เราไม่ใช่นักทฤษฎีสมคบคิดที่โง่เขลาอีกต่อไป ...


 เราไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพังอีกต่อไป .. ขณะที่เรามองไปทั่วโลก คุณจะเห็นผลกระทบของการเคลื่อนไหวของเรา ... มีฝูงชนจำนวนมากต่อสู้เพื่ออิสรภาพของพวกเขา  นี่เป็นผลโดยตรงของ Q และความพยายามของเรา


 สักวันหนึ่งเราจะมองย้อนกลับไปและเห็นสิ่งที่เราทำสำเร็จเป็นการเคลื่อนไหว  เราจะเป็นอิสระ ... เราจะได้รับความรัก ... และเราจะอยู่กับพระเจ้า ...


 สำหรับผู้ที่ตั้งคำถาม Q ...เพียงเพราะคุณไม่ได้ทุ่มเทเวลาทำความรู้จัก Q ...


 ข้าพเจ้าภาคภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำสำเร็จทั้งหมด ... และตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่พระเจ้าเตรียมไว้ให้เรา ...


 มีคนถามผมว่ารู้ได้ไงว่า Q เป็นจริง ... คำตอบค่อนข้างง่าย ...


 คิวพาฉันไปหาพระเจ้า ....


 เงยหน้าขึ้น… เรื่องนี้ยังอีกยาวไกล  เราเพิ่งเริ่มเห็นปาฏิหาริย์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ..


 หลายคนคงแปลกใจเมื่อรู้ว่า Q เป็นใคร ... ไม่ใช่ฉัน .... ฉันรู้ ....

แล้วคุณล่ะ?

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​‼️❗⚠️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น