วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ข้อความนี้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น 💸💰🪙❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02Ai1AYq9phH4FzTMD9yJuiU7tZ6FBSA5SxhdJ2L9nGMEF2wDFcS5oYqZTKNYJpbb2l/



ข้อความนี้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น 💸💰🪙❤


  มีผู้คนบนโซเชียลเน็ตเวิร์กพูดว่า: สิทธิพิเศษ ( THE PRIVILEGED ) กำลังจะมีเงิน หรือไม่..

 โดยจะแบ่งเงินเป็นส่วน ๆ


  ความรับผิดชอบ ( และเงิน ) เพิ่มเติมจะมอบให้กับผู้ที่นำ * ภารกิจนั้นตั้งแต่ก่อนที่จะจุติ * และ * ค่อย ๆ * จะถูกแจกจ่าย ( ในหลายวิธีและหลายแหล่ง ) * สู่มวลมนุษยชาติ *


  AAM :

 การประเมินค่าใหม่ที่ไม่ซ้ำหรือคลื่นของความอุดมสมบูรณ์ ?  โดย สตีฟ เบ็คคาว ( Steve Beckow )


  คุณคิดว่าเราจะมีการประเมินค่าใหม่ และนั่นคือจุดสิ้นสุดหรือไม่ ไม่ เห็นได้ชัดว่าการประเมินค่าใหม่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


 ไม่ว่าเราจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับความอุดมสมบูรณ์ ก็ยังมีอะไรมากกว่าแค่การประเมินค่าใหม่ เริ่มจากการเปิดเผยของแม่ศักดิ์สิทธิ์ว่าจะมีคลื่นแห่งความอุดมสมบูรณ์มากกว่าหนึ่งคลื่นเมื่อเวลาผ่านไป


  “ เพราะฉะนั้นเราจึงได้กล่าวไว้ว่าจะมีคลื่นมากมายหลากหลาย ดังนั้นเราจึงมอบหมายงานให้คุณและดูว่ามันจะดำเนินไปอย่างไร ”


  งานบางอย่าง ตอนนี้ขอเพิ่มองค์ประกอบอื่นที่เพิ่งขยายออกไป เทวทูตไมเคิลกล่าวว่าจะมีแพ็คเกจความมั่งคั่งมากกว่าหนึ่งรายการเมื่อเวลาผ่านไป


  สตีฟ: [ แพ็คเกจความมั่งคั่งของฉัน ] จะถูกจัดส่งโดยเฟดเอ็กซ์ ( FedEx ) หรือจะแสดงเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นในบัญชีธนาคารของฉันหรือไม่


  เทวทูตไมเคิล ( Archangel Michael ) : มันจะเป็นทั้งสองอย่างจริง ๆ


  สตีฟ: เป็นไปได้ยังไง ?


 AAM: เนื่องจากเป็นการชำระเงินมากกว่าหนึ่งรายการ


  ดังนั้นจึงมีข้อบ่งชี้สองประการว่าการประเมินค่าใหม่มีมากกว่าที่เห็น ฉันจำได้เมื่อลินดามองดูทองถูกนำไปยังดาวเนปจูนจากที่อื่นในจักรวาลแล้วบินมายังโลก เมื่อสองปีที่แล้ว


  ฉันขอให้เขาตรวจสอบแหล่งข้อมูลต่าง ๆ กับฉัน


  เทวทูตไมเคิล ( Archangel Michael ) : มันจะมาจากแหล่งต่าง ๆ  … มีความมั่งคั่งมากมาย ไม่เพียงแต่บนโลกของคุณแต่ยังนอกโลกด้วย


  คุณพูดว่าความมั่งคั่งนอกโลกหรือไม่ ? มันกระตุ้นความอยากอาหารของฉันอย่างแน่นอน


  สตีฟ: ฉันต้องการที่จะเข้าใจมากขึ้นว่าเงินมาจากไหน


  ส่วนหนึ่งมาจากผู้อาวุโสชาวจีน ถูกต้องแล้วใช่ไหม ?


  เทวทูตไมเคิล: ใช่


 สตีฟ: … และชุดความมั่งคั่งบางส่วนล่ะ ?


  AAM: ครับ


 สตีฟ: …เงินใด ๆ ที่ยึดได้จาก อิลลูมินาติใช่หรือไม่ ?


  AAM : ใช่ …


  สตีฟ: …จากทรัพย์สินทางประวัติศาสตร์ [ พันธบัตรประวัติศาสตร์ ] เหรอ ?


  AAM: ครับ


  สตีฟ: …ทองนอกโลกใช่หรือไม่ ?


  AAM: ใช่ ไม่เพียงแต่ทองคำจะหลุดจากโลก แต่กลุ่มกาแลกติก ( Galactics ) จะกู้คืนเรือสมบัติ บางลำจมโดยไม่ได้ตั้งใจและบางส่วนจมโดยเจตนา


  ข่าวลือเรื่องทองคำแท่งหลายไมล์ถูกกู้คืนภายใต้วาติกันในอุโมงค์ที่ไหลจากที่นั่นไปยังกรุงเยรูซาเล็ม  รายการดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ของจำนวนความมั่งคั่งที่จะสามารถสร้างเราและโลกใหม่ได้


  ต่อมาฉันก็พบว่าจะมีเงินทุนทางกาแล็กซี่สำหรับมนุษย์ที่จะมีส่วนร่วมกับพวกเขาในโครงการ: 


  " ถ้าในวุฒิภาวะทางวิญญาณของเขาเขาก้าวหน้าและเราเชื่อว่าเขาจะ ( เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเขาจะ ) [ ในความเชื่อ ] ว่า การพัฒนานี้กำลังเกิดขึ้นและแสดงให้เห็น


  ไม่ใช่แค่ทัศนคติดั้งเดิมหรือทัศนคติของชนเผ่าเท่านั้น แต่ยังมีทัศนคติที่เป็นสากลจักรวาลและเป็นสากลมากขึ้น คุณพร้อมที่จะไม่เพียงแค่เข้าร่วมครอบครัวดาวของคุณเท่านั้น 


  แต่ยังมีส่วนร่วมกับพวกเขา เทคโนโลยีของพวกเขา ของกำนัลในชุมชนเพื่อความก้าวหน้าในขั้นต่อไปในการก่อสร้าง โนวา เทียร์ร่า ( Nova Tierra ) ”


  อีกประการหนึ่ง ในการอ่านกับแคธลีน เขาได้อธิบายอย่างละเอียด “ กาแล็กซี่ไม่ได้ขาดแคลนเงิน ดังนั้นจะมีโครงการขนาดใหญ่บางโครงการและเงินทุนจะพร้อมใช้งาน 


  แต่พวกเขาจะขอความเป็นผู้นำของมนุษย์จริง ๆ เพื่อไม่ให้ถูกมองว่าพยายามเข้ายึดครองในทางใดทางหนึ่ง ”


  โปรดทราบว่าฉันจะไม่เป็นคนเดียวที่ทำหน้าที่นี้ เมื่อเราเรียกไปป์ไลน์ว่า " นักการเงิน " เขาพูดว่า:


  เทวทูตไมเคิล ( Archangel Michael ) : คุณจะได้รับเงินทุนของคุณ คำตอบคือใช่ คุณเป็นนักการเงินคนเดียวหรือไม่ ? ไม่.


  อีกครั้งหนึ่งเขายอมรับว่าจะมีท่ออื่น:


  อัครเทวดามีคาเอล: บทบัญญัติจะมาจากแหล่งต่าง ๆ และใช่ เราจะใช้ท่านและมนุษย์บางคนเพื่อช่วยส่งมอบ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มาจากบริษัทสวรรค์และพระมารดา ตัวเธอเอง ใช่ เธอใช้ยานพาหนะและนั่นคือวิธีการตั้งค่า


  นั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ผู้คนเรียนรู้ที่จะมีน้ำใจโดยไม่มีเงื่อนไข พวกเราทุกคนที่ทำหน้าที่นี้หรืออย่างอื่นหลังจากการประเมินใหม่จะได้เรียนรู้ว่า


  ฉันถามเขาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโปรแกรมเหล่านี้และเขายืนยันการเชื่อมต่อ:


  AAM: คุณเข้าใจไหม พวกมันเชื่อมโยงกันทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเราพูดถึงการประเมินใหม่ เรากำลังพูดถึงความต่อเนื่องซึ่งแง่มุมของการประเมินใหม่เป็นหนึ่งเดียว


  ดังนั้นจึงไม่ใช่อย่างใดอย่างหนึ่ง  มันเชื่อมโยงกับการปรับโครงสร้างระบบ  … เรากำลังพูดถึงการปรับโครงสร้างมนุษยชาติ


  เพราะในขณะที่คุณทำการตั้งโปรแกรมใหม่ การดีโปรแกรม การรีเซ็ต มันไม่เกี่ยวกับระบบหรือโครงสร้างนั้นหรือระบบนั้น  …


  ทีนี้ หมายความว่าระบบเหล่านั้นที่ค่อนข้างจะพูดว่า การกดขี่ข่มเหงและผิดจรรยาบรรณจะกลายเป็นความรัก ใจดี มีน้ำใจหรือไม่ ?


  ไม่ ประการแรกคือการปรับโครงสร้างมนุษยชาติ การปรับโครงสร้างมนุษยชาติ


  เราจะไม่เป็นเพียงเผ่าพันธุ์มนุษย์ แต่เป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ด้วย  ฉันหวังว่านี่จะแสดงให้เห็นว่ามีรายการโปรแกรมความอุดมสมบูรณ์ทั้งหมดที่พร้อมดำเนินการหลังจากการประเมินค่าใหม่เผยแพร่เขื่อน


  จะมีคลื่นแล้วคลื่นในมหาสมุทรแห่งความอุดมสมบูรณ์และแม่น้ำหลังแม่น้ำไหลเข้า


 เราถูกจำกัดด้วยความฝันที่ยิ่งใหญ่และเราจะโผล่ออกมาได้ไกลแค่ไหน ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น