วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อาจถึงเวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์! ? ✨✨💫

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid0TUxTzPM38a1e69Sk9X6SEKLHLR2zYiQdPE6mip6PNY548FZDqPG3onnbDUV5WV2nl/



อาจถึงเวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์!  ?  ✨✨💫


 มีโทรศัพท์ Q หลายเครื่องที่กล่าวว่าพร้อมส่ง แต่วิดีโอที่ฉันเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบอกว่าจะไม่มีคอมพิวเตอร์ Q สำหรับใช้ในบ้าน  😳


 เตียงยาที่สร้างจากสนามที่ฉันลองใช้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วไม่มีตัวหลัก แต่ทั้งเตียงถูกปกคลุมด้วยคลื่นความถี่สูง และฉันรู้สึกได้ว่าร่างกายของฉันถูกสแกนและรักษา และฉันถูกนิ่วในไตบดขยี้ และฉันก็ ใช้อยู่ค่ะ ที่นอนเป่าลมเป็นรู 😳💦


 บางทีคอมพิวเตอร์ที่บ้านของ Q อาจไม่มียูนิตหลัก หรือแม้กระทั่งมียูนิตหลักขนาดเล็กและไม่ต้องการหน้าจอมอนิเตอร์ ดังนั้นอาจใช้งานด้วยหน้าจอซีทรูได้!  ?


 *เป็นเพียงความคิดเห็นของฉัน🙏😅


 👇รายละเอียด

 ขอบคุณ❤️https://note.com/minichocola42/n/n29bc33aa151e


 ยุคที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์กำลังมาถึงแล้ว!


 โทรศัพท์ Q มีหลายประเภทและมีการกล่าวกันว่ากำลังเตรียมที่จะจัดส่ง แต่วิดีโอที่ฉันเห็นเมื่อไม่นานมานี้กล่าวว่าคอมพิวเตอร์ Q สำหรับใช้ในบ้านจะไม่มีตัวเครื่อง


 ยาที่สร้างจากสนามที่ฉันลองใช้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วไม่มีเมนเฟรม แต่เตียงทั้งหมดถูกคลุมด้วยความถี่สูงและฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันถูกสแกนและรักษา และมันทำให้นิ่วในไตแตกและเจาะที่นอนลมที่ฉันใช้อยู่ !💦.


 บางทีคอมพิวเตอร์ Q จะไม่มีตัวเครื่องหรือตัวเครื่องเล็ก ไม่จำเป็นต้องใช้จอภาพ ฯลฯ เพื่อให้สามารถใช้งานบนหน้าจอซีทรูได้!

 ※เป็นเพียงความเห็นของฉัน

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN 🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น