วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02dg8VfM7KnZiwqhx1LU5QS5qqaLWd876jX5SyYd8faguovpT9PXD7eCuWegHdRKavl/?mibextid=Nif5oz



มัสซิมิเลียโน กราสโซ:


นี่คือคำตอบสำหรับทุกคน QFS มีจริง..!!

มีหลักฐานมากมาย ณ จุดนี้ที่จะเชื่อได้ว่านี่เป็นความจริง 


•การล่มสลายของUSดอลลาร์

•เหตุการณ์หงส์ดำปลุกทุกคนคือเรื่องจริง

•การตื่นขึ้นครั้งใหญ่นั้นมีอยู่จริง 


เช่นเดียวกับ NESARA และ GESARA หลักฐานมากมายที่จะพิสูจน์ได้ Xrp, xlm


#แม้แต่สกุลเงินต่างประเทศที่มีมูลค่ามหาศาลนั้นมีอยู่จริง 


ฉันเชื่อจริงๆ มากกว่านั้น แต่เราจะไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร และเมื่อไหร่.?!


และมันจะไม่ถูกเปิดเผยให้พวกเรา "คนธรรมดา" ทุกคนทราบ 🥰 


#จนกว่ามันจะเกิดขึ้นให้เราทุกคนได้เห็น..!!


ดร. สก็อตต์ ยัง เอมิลี และใครก็ตามที่อ้างว่ารู้ แท้จริงแล้วเขาไม่รู้ พวกเขาอาจรู้มากหรือน้อยเท่าเรา 


โปรดจำไว้ว่า โดนัล เจ ทรัมป์กล่าวว่า:

ศัตรูจะไม่มีวันรู้ความลับของกลยุทธ์ทางทหารเพื่อปกป้องประเทศของเราอีกต่อไป 


QFS, NESARA, GESARA เป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบ แต่จนกว่าจะมีการนำไปใช้จริง รายละเอียดจะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะจนกว่าจะถึงจุดหนึ่งในการปฏิบัติการทางทหารซึ่งได้รับการพิจารณาว่าสามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ 


ใจเย็นๆ นะทุกคน! 


จงปฎิบัติดำเนินชีวิตทุกอย่าง อย่างปกติ..!!

ออกไปใช้ชีวิตประจำวัน และจงสวดภาวนาถึง HaShem และใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพโดยปราศจากความวิตกกังวล "อะไร" 


ไม่ต้องกังวลใจใดๆ หายนะนิวเคลียร์จะไม่เกิดขึ้น! 


สิ่งเหล่านี้ถูกวางแผนไว้สำหรับเรา และตอนนี้เรารู้ว่ามันเป็นความจริง เราต้องมุ่งเน้นไปที่ความกตัญญูของการมีชีวิตอยู่และปลอดภัย 


สิ่งเลวร้ายเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้น ทุกอย่างปกติดี ช่วงเวลาที่ดีกำลังมา! แอ็กเซล วาซา


Cr: Massimiliano Q Grasso

#Ttango17Q

22 May 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น