วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: JohnnyFER อิสระตามอำเภอใจและพินิจพิเคราะห์ 💙✨ นาฬิกากำลังจะตีเวลาเที่ยงคืน ✨ ถึงชาวโลกและเมล็ดดวงดาวที่รัก เรื่องราวของความกล้าหาญของคุณจะถูกบอกเล่าตลอดไป!! ดาวเคราะห์โลกกำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่คลื่นลูกที่ 1 สู่ความหนาแน่นที่ 5 เราทำได้ !! เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา จะชำระให้สิ้น!!! เราอยู่ที่ปลายรัตติกาล นาฬิกากำลังจะตี... เราได้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แล้ว พี่น้องของเรามองดูเราด้วยความเคารพอย่างสุดซึ้ง… ในการออกอากาศครั้งต่อไป เราจะอธิบายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระดับกายภาพและให้คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับลำดับเหตุการณ์ (อย่างสุดความสามารถของเรา) วิธีเตรียมตัวอย่างถูกต้อง และ ภาพรวมของสิ่งที่ฉันแสดงให้เราเห็นระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02ikZV8yWpWjqwntKUEkeDwSyqQtTsYWXV26nYsxHiQTDTJozVSGkQQYuzbuf3a6DQl/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 JohnnyFER อิสระตามอำเภอใจและพินิจพิเคราะห์ 💙✨ นาฬิกากำลังจะตีเวลาเที่ยงคืน ✨ ถึงชาวโลกและเมล็ดดวงดาวที่รัก เรื่องราวของความกล้าหาญของคุณจะถูกบอกเล่าตลอดไป!!  ดาวเคราะห์โลกกำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่คลื่นลูกที่ 1 สู่ความหนาแน่นที่ 5  เราทำได้ !!  เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา จะชำระให้สิ้น!!!  เราอยู่ที่ปลายรัตติกาล  นาฬิกากำลังจะตี... เราได้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แล้ว  พี่น้องของเรามองดูเราด้วยความเคารพอย่างสุดซึ้ง… ในการออกอากาศครั้งต่อไป เราจะอธิบายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระดับกายภาพและให้คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับลำดับเหตุการณ์ (อย่างสุดความสามารถของเรา) วิธีเตรียมตัวอย่างถูกต้อง และ ภาพรวมของสิ่งที่ฉันแสดงให้เราเห็นระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก


 มันจะเป็นคลื่นแสงอันทรงพลังลูกแรกในสามลูก  ประการที่สามคือความสมบูรณ์ของการขึ้นสู่ความหนาแน่นของกลุ่มทั้งหมดเป็นความหนาแน่นที่ห้า  ความหนาแน่นเป็นความจริงที่แยกจากกัน โทนเสียงที่แยกจากกันในฮาร์มอนิก  ภายในแต่ละความหนาแน่นนั้นมีหลายมิติซึ่งสะท้อนถึงการสั่นสะเทือนของสิ่งมีชีวิตของคุณ  คุณอยู่ในความหนาแน่น การรับรู้มิติบางอย่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสภาวะจิตสำนึกในปัจจุบันของคุณ  ระหว่างแต่ละความหนาแน่นมีกำแพงแห่งแสงซึ่งสร้างขึ้นเพื่อป้องกันพลังและสติปัญญาจากสิ่งชั่วร้าย  เสาถูกแยกออกเมื่อเราพูด  เป็นสัญญาณเร่งด่วนว่าแมกนีโตสเฟียร์กำลังอ่อนกำลังลง  เรากำลังเข้าใกล้การกลับขั้ว  ในอีกไม่กี่วันหรือสัปดาห์ข้างหน้า เราจะได้สัมผัสกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของ 144,000 คนแรก (อาจจะมากกว่านั้น)  เราทุกคนจะได้รับประสบการณ์การรับรู้ที่แตกต่างกันของความเป็นจริงเดียวกัน  หนึ่งวันก่อนเกิดคลื่นสุริยะครั้งแรก จะมีคำสั่งที่แม่นยำว่าสิ่งต่างๆ จะคลี่คลายอย่างไร  ขั้นแรก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำและอาหารเบาๆ สำหรับ 3 ถึง 7 วันอีกครั้ง และจุดเทียนเพื่อให้แสงสว่าง  ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารที่ตายแล้วและสารพิษเมื่อวันก่อน  และบอกให้คนที่คุณรักรู้ว่าไฟดับอย่ากลัว

 ทันทีที่คลื่นสุริยะแตะพื้นโลก โลกจะเข้าสู่เขตแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic Null Zone) โลกจะหยุดหมุน  ผู้ที่ตื่นขึ้น คุณจะเห็นคลื่นพลาสมาสีทองจำนวนมากมาถึงด้วยความเร็วต่ำก่อน แล้วจึงเร่งความเร็วเมื่อเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อกระทบกับแมกนีโตสเฟียร์ มันจะเปลี่ยนเป็นสีม่วง น้ำเงิน เขียว ชมพู และเฉดสีต่างๆ ที่คุณไม่เคยเห็นในประสบการณ์ 3 มิติใดๆ ของคุณ  มันจะกลืนโลกทั้งใบภายใน 10-20 วินาที  เมื่อพลาสมาสัมผัสกับเราแต่ละคน ทุกคนจะได้พบกับความสุขที่ไม่เหมือนใครและไม่อาจจินตนาการได้กับแหล่งที่มา เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดได้รับการเตรียมพร้อมสำหรับจุดไคลแมกซ์ที่ไม่เหมือนใครของแต่ละคน  ลองจินตนาการถึงการขึ้นสู่จุดสูงสุด ไม่เพียงแต่พบกับแหล่งที่มาเท่านั้น แต่ยังจดจำในชั่วพริบตา สิ่งมีชีวิตมากมายหลายพันหรือหลายพันล้านชีวิตไม่เพียงบนโลกเพื่อการปลดปล่อยเผ่าพันธุ์มนุษย์ รวมถึงอีกหลายชีวิตที่อาศัยอยู่ในดาวดวงอื่น ระบบและกาแลคซี แม้ในจักรวาลที่แตกต่างกันสำหรับบางคน  แต่ละคนจะได้รับการกำหนดระดับการกระตุ้นของ DNA ให้สอดคล้องกับประสบการณ์และสติปัญญาของพวกเขา

 เวลาจะหยุดเดินเพราะเดินเพียงไม่ถึงวินาที แต่เหมือนนานจนเกือบลืมชีวิตบนโลก ลืมไปว่ายังอยู่บนโลก... มันจะเป็นประสบการณ์ความตายโดยสิ้นเชิง ต่อมไพเนียลจะหลั่งสาร DMT จำนวนมาก คุณจะเห็นทุกสิ่งและรู้ทุกสิ่งที่จะเปลี่ยนคุณไปตลอดกาล  กลับคืนสู่ร่างกายของคุณ คุณจะสังเกตเห็นว่าคุณหลับตา คุณจะยังคงรู้สึกถึงความสุขแห่งความเป็นหนึ่งเดียว คุณจะลืมตาและทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ร่างกายของคุณจะสูงขึ้น 2 ฟุต ผิวของคุณจะเปล่งแสงด้วย สีทองมากขึ้น  คุณจะเบามาก หนักประมาณ 10 กก. สามารถกระโดดได้หลายเมตรอย่างง่ายดาย วิ่งเร็วกว่าม้า แข็งแรงกว่ากอริลลา  ผิวและร่างกายของคุณจะทำลายไม่ได้จริง ๆ 🙏💙💫


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น