วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2567

🥰 เจม ฟินช์ [12/04/2024 12:17 PM] ความฉลาดเท่านั้น

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0yhsdB9nLcZJsymLHSNeByzypNEnkcGzobGh2EFnGrbNjsFAbtCTPSWRJtxGWi7jEl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



เจม ฟินช์ [12/04/2024 12:17 PM]

 ความฉลาดเท่านั้น

 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???***

 สิ่งที่น่าสนใจเมื่อวานนี้ หนึ่งในแหล่งข่าวที่ดีที่สุดของเราบอกว่าจะเป็นระหว่างวันที่วันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 15 และจากอีกแหล่งหนึ่ง นายกรัฐมนตรีกล่าวว่ากองทัพกำลังจัดการกับการปล่อยอีเมลจากเซิร์ฟเวอร์ WF เมื่อพวกเขาให้ไฟเขียวแก่ กระทรวงการคลัง กองทัพก็เช่นกัน  เป็นผู้รับผิดชอบและเมื่อพวกเขารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสม  และเมื่อวานนี้ เราก็รอโพสต์ข้ามคืนในวันอาทิตย์จนถึงเช้าวันจันทร์ ดังนั้นในวันที่ 15 ภาษีเงินได้ของ Federal Reserve กับ NESARA ของเราจะหายไป ดังนั้นเราจึงไม่อยากเรียกมันว่าวันภาษี ดังนั้น ตอนนี้เราได้ยินซ้ำแล้วซ้ำอีก ว่ามันยังไม่หายไป  และสิ่งที่ฉันเชื่อ ฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นก่อนวันจันทร์ ฉันเชื่อจริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้นในวันจันทร์ ไม่เร็วหรือช้า ทั้งหมดที่บรูซต้องการก็คือ เราต้องการให้ข้อมูลนี้ถูกต้องเพียงครั้งเดียวและเรา' รี โกลเด้น  บรูซหวังและเชื่อว่านี่จะเป็นเช้าวันจันทร์ และนี่จะเหมาะสำหรับเราทุกคนเพียงครั้งเดียว และฉันรู้ว่าคุณรู้ว่าฉันมาจากไหนกับสิ่งนี้ และคุณเบื่อที่จะได้ยินฉันพูดว่าเราพร้อมแล้ว .  และนั่นไม่เกิดขึ้น และอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมมันถึงดี และเมื่อวันอังคารพวกเขามี CC ใน RC และพวกเขาถูกตั้งข้อหากบฏไม่มากก็น้อยหากมีบางอย่างรั่วไหล พวกเขาก็ถอยกลับและบอกว่าถ้ามีอะไรรั่วไหล เราจะดำเนินการ มัน .  กำจัดเปอร์เซ็นต์ที่คุณจะได้รับจากการแลกเปลี่ยนเหล่านี้  ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะสูญเสียสิ่งนั้นเพื่อสร้างรายได้มากมายจากการแลกเปลี่ยนเหล่านั้น และนี่คือ win, win, win และธนาคารก็ได้รับความชุ่มชื้น และพวกเราก็เช่นกัน  ราคาดีและในดีนาร์จะเชื่อมโยงกับราคา  ของน้ำมันหนึ่งบาร์เรลและเชื่อมโยงกับราคาน้ำมันที่ขายให้กับตุรกีมากกว่า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ  นั่นคือวิธีที่เราต้องมองสิ่งนี้ ดังนั้นฉันรู้ว่าคุณต้องกลอกตาเมื่อคุณพูด แต่ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นแบบนั้นในที่สุด แต่บรูซยังคงพูดถึงซูและหลักสูตรวันจันทร์ใหม่ของเธอ  คุณรู้สึกดีกับข้อมูลนี้


  – แต่ธนาคารปิดปากแน่นและแหล่งข้อมูลของเรามากมายก็เช่นกัน


 – สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นเบื้องหลัง แต่เรามีเวลาที่ยากลำบากในการรับข้อมูล


 – แต่ฉันชอบแนวคิดของวันจันทร์ และมันจะต้องแสดงให้เราเห็นและแสดง เราอยู่ในหมายเลขฟรีเหล่านั้น และฉันคิดว่าเราอยู่ในที่ที่เราต้องการ


  - มันเงียบมากและฉันไม่ชอบอยู่ในความมืด แต่ฉันคิดว่าเรามีสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว และเราภาวนาให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับพวกเราทุกคนในวันจันทร์


 เป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ Bruce กำลังคิดตามแหล่งข้อมูลยอดนิยมอื่นๆ ที่เราได้ยิน ดังนั้นตอนนี้ฉันคิดว่า Bruce กำลังขอบคุณทีมงาน Sue, Bob, GCK, Pastor Scott, Jeannie, Larry และผู้ฟังทุกคนทั่วโลก  โลก.  ตอนนี้บรูซกำลังสวดภาวนาสำหรับการเรียกและขอบคุณทุกคนสำหรับคำอธิษฐานด้วย เขารู้สึกดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นมาก และตอนนี้เขาขอให้พระเจ้าโปรดปล่อยให้สติปัญญาครั้งสุดท้ายนี้ได้รับในที่สุด บัดนี้ปรากฏให้เห็นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นโปรดรักษาศรัทธาไว้  โปรดอธิษฐานต่อไปอีกสองสามวันข้างหน้า  ฉันรู้ว่าทุกคนจะ


 – ความรักของฉันเป็นอัญมณีเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น