วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

🥰 แชทสดของ WOLVERINE – 29 เมษายน 2024

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02FNqehbnyazXBBtFwVkvyNQLhvLPMcqvB5jorHyn5jDQGiEoRVztz82HGj3hh5aPtl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz

แชทสดของ WOLVERINE – 29 เมษายน 2024

 เราอยู่ใกล้กันมาก ฉันหมายถึงใกล้กัน  ก่อนอื่น ฉันรู้ว่ามันยากสำหรับพวกคุณทุกคน สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าเมื่อได้ยินว่าสิ่งนี้ "จะมาเร็วๆ นี้"  บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเป็นรอยขีดข่วน  ฉันลงเรือลำเดียวกับพวกคุณทุกคน  ฉันกำลังพยายามหาข้อมูลให้คุณ และหวังว่าข้อมูลที่ฉันได้รับนั้นถูกต้อง 100%

 ไม่มีเสียงรบกวนจากรีโนหรือซูริกมากนัก แต่ฉันสามารถรวบรวมข้อมูลได้มากมาย ขอบคุณผู้รู้ที่ทำงานในธนาคาร ฯลฯ

 นี่จะสั้นแล้วนะทุกคน พวกเราพร้อมแล้ว!  มันกำลังเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้  ดูเหมือนว่า Intel ทั้งหมดที่กำลังจะผ่านเข้ามาจะมาเรียงกันในสัปดาห์นี้  ทุกอย่างจะมาในสัปดาห์นี้  T1 และ T2 ได้เริ่มต้นแล้ว  หวังว่า T3 น่าจะเริ่มได้ในวันพรุ่งนี้  เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ T4A และ T4B กำลังมาใกล้เข้ามาแล้ว  เลยหวังว่าจะได้รับโทรศัพท์ให้ปล่อยละคร

 สรุปก็คือ ข่าวเกี่ยวกับบราซิลก็คือว่าบราซิลถูกแทรกซึมมาเป็นเวลาสองถึงสามเดือนแล้ว  เนื่องจาก CBI ให้คำแนะนำ ให้ไฟเขียวเพื่อเริ่มคืนเงินในเดือนกันยายน และพวกเขาใส่รหัสผิด และเอาแต่แก้ตัว โดยบอกว่ามีความล่าช้า และล่าช้าอีกครั้ง  เมื่อในที่สุดก็รู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง  ตำรวจถูกเรียกตัวและพบว่าคนเหล่านี้มีเจตนาที่จะชะลอเรา  เชื่อกันว่าคนเหล่านี้ทำงานให้กับ Lula” (สะกด?) ประธานาธิบดีแห่งบราซิล  สิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นในอเมริกาก็เกิดขึ้นในบราซิล เมื่ออดีตประธานาธิบดีถูกขับออกจากการเลือกตั้งปลอม และคอมมิวนิสต์ “ลูลา” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตร  คนเหล่านี้ทำงานให้เขาเพื่อชะลอการเปิดตัว  คนเหล่านี้ถูกจับและในที่สุดพวกเขาก็สามารถล็อครหัสได้

 สิ่งต่างๆ กำลังเกิดขึ้นที่หน้ารถ RV  เราแค่ต้องรอการแจ้งเตือนผ่านเข้ามา  ฉันคิดว่าการแจ้งเตือนควรจะมาวันนี้หรือพรุ่งนี้  หวังว่ามันจะเกิดขึ้น พยายามหาข้อมูลให้คุณ ไม่สามารถควบคุมมันได้  ฉันคิดว่าข้อมูลที่เข้ามามีความถูกต้องและหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น  เมื่อมันเกิดขึ้น ความเกลียดชังทั้งหมดที่ฉันเห็นในห้องโทรเลขเหล่านี้จะหยุดลง  จะไม่มีเรื่องให้บ่นอีกต่อไป เพราะทุกอย่างจะจบลงและปล่อยตัว


 งบประมาณของอิรักมีผลบังคับเต็มที่  ดีนาร์ควรลอยได้ทุกวันและควรอยู่ในฟอเร็กซ์เมื่อใดก็ได้ในตอนนี้  พวกเขาไม่จำเป็นต้องประกาศอัตราดีนาร์ในงบประมาณ  อิรักพร้อมที่จะประกาศแล้ว  ขอให้เราหวังและอธิษฐานว่าเราได้รับข่าวในสัปดาห์นี้  ฉันได้พูดคุยกับนายธนาคารและทนายความแล้ว และพวกเขาทั้งหมดอยู่ในลำดับเวลาเดียวกันสำหรับข้อมูลที่ฉันให้คุณ  ให้เราควบคุมของขวัญอันเหลือเชื่อจากพระเจ้ากันเถอะ  ยกการสั่นสะเทือนของคุณและขอพระเจ้าอวยพรคุณทุกคน  


 วูล์ฟเวอรีน

 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น