วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

➠เมื่อเธอตาย การปฏิวัติจะมาจากลมหายใจสุดท้ายของบาบิโลน

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/18330





 ➠เมื่อเธอตาย การปฏิวัติจะมาจากลมหายใจสุดท้ายของบาบิโลน


 “การปฏิวัติกำลังจะมา และถ้าเราฉลาดเพียงพอ การปฏิวัติก็จะสงบสุข  ถ้าเราใส่ใจมากพอเราก็จะมีน้ำใจ

 ถ้าเราโชคดีเราจะประสบความสำเร็จ แต่การปฏิวัติจะเกิดขึ้นไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม


 เราสามารถมีอิทธิพลต่อตัวละครของคุณได้

 คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี้  โลกเผชิญกับยุคมืดมนข้างหน้า  ในขณะนั้นโปรดจำไว้  -


 นี่คือลมหายใจสุดท้ายของบาบิโลนเมื่อเธอตาย

 สิ่งนี้จะช่วยบรรเทาความคร่ำครวญของการทุจริตเมื่อในที่สุดมันก็ถูกถอดออกจากที่ในชีวิตของคุณ


 อย่ากลัว.  ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ

 จากปีศาจแห่งสงคราม เรานำมาซึ่งสันติภาพที่ยั่งยืน


 …โทรเลขวันพฤหัสบดี จดหมายที่ 17

 (เจเอฟเค จูเนียร์ รองประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสหรัฐอเมริกา) วันอันมืดมนรอคุณอยู่ เตรียมตัวให้พร้อม


 ขอแนะนำให้เตรียมอาหาร น้ำ เงิน เชื้อเพลิง ยารักษาโรค และสิ่งของต่างๆ ไว้อย่างน้อยสามสัปดาห์สำหรับตัวคุณเองและเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น