วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

  See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/18235





 ➠ควอนตัม


 เมทริกซ์แบบเก่าติดตั้งโปรแกรมและระบบความเชื่อที่บิดเบี้ยว ซึ่งทำให้มนุษย์บนโลกเปิดเผยสิ่งต่าง ๆ และเหตุการณ์ที่ไม่ดีสำหรับเรา ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อกลุ่มปรสิตของโปรแกรมเมอร์เมทริกซ์และโปรแกรมของพวกเขา


 ในการทดลองควอนตัมช่วงแรกๆ นักวิทยาศาสตร์รู้สึกสับสนเมื่อเห็นว่าการทดลองที่แน่นอนให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากนักวิทยาศาสตร์แต่ละคนอย่างไร


 ผลการทดลองแตกต่างกันไปตามจิตสำนึกและลายเซ็นอันทรงพลังของนักวิทยาศาสตร์แต่ละคน ซึ่งหมายความว่าสสารทางกายภาพสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความถี่ส่วนบุคคล ซึ่งหมายความว่า TRUTH ขึ้นอยู่กับระบบความเชื่อและความถี่ของแต่ละบุคคล


 ความถี่ของระบบความเชื่อของเราเป็นรากฐานสำคัญของสิ่งที่เราประสบในชีวิตประจำวันและสิ่งที่เราประสบร่วมกัน



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น