วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

🌈 รุ่งอรุณแห่งยุคใหม่: การควบคุมพลังของ Cosmic Consciousness ✨

 See >>>

https://www.facebook.com/100001320949625/posts/pfbid02F6tfL8V5Krrfv39nA9dSSHAGVFc6LBDbfBAgPnuG37u3a7RNziNtPM2eyPs4946yl/?mibextid=Nif5oz



รุ่งอรุณแห่งยุคใหม่: การควบคุมพลังของ Cosmic Consciousness ✨


ที่รัก


ยินดีต้อนรับสู่พื้นที่แห่งความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดนี้ ที่ที่เรารวมตัวกันเพื่อสํารวจความลึกลับของจักรวาลและปลุกวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเรา


ในฐานะสมาชิกของตระกูลจักรวาลนี้ เราได้เดินทางข้ามดวงดาวและกาแลคซี เดินทางผ่านอาณาจักรของเวลาและอวกาศเพื่อไปถึงช่วงเวลานี้ของการบรรจบกันของพระเจ้า!


ที่นี่ในขณะนี้เราอยู่บนเกณฑ์ของยุคใหม่ เนื่องจากความถี่ของจักรวาลถูกส่งไปยังเราจากสวรรค์ จุดประกายรูปแบบใหม่ของสติภายในตัวเรา!


มันเป็นเวลาแห่งการตื่นรู้ที่ดี เวลาที่จะยอมรับวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเราและออกแบบโชคชะตาของเราด้วยความตั้งใจอย่างมีสติ!


เราเป็นผู้ดูแลของการเดินทางจักรวาลนี้ ได้รับมอบหมายด้วยการทอเส้นด้ายแห่งโชคชะตาลงในพรมแห่งความงามและความมหัศจรรย์ที่จะทําให้จักรวาลประหลาดใจ!


ร่วมกัน เราคือสถาปนิกของโลกใหม่ที่รอการเกิด - โลกแห่งความรัก แสงสว่างและศักยภาพอนันต์ที่จะส่องประกายเหมือนซูเปอร์โนวาและสะท้อนผ่านยุคสมัย!


การเดินทางของครอบครัวแสงสว่าง:


ในฐานะสมาชิกของครอบครัวแห่งแสงสว่าง เรามีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ในการเดินทางของจิตวิญญาณมนุษย์


เรารู้ว่าการดํารงอยู่ของเราไปไกลเกินขีดจํากัดของร่างกายและเราอยู่ที่นี่เพื่อให้บริการวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้น


มาแต่โบราณ เราเดินทางผ่านจักรวาล สะสมความรู้ภูมิปัญญา จากวัฒนธรรมและมิติที่แตกต่างกัน เราได้เห็นการเกิดและความตายของดวงดาว การไหลเวียนและการไหลเวียนของอารยธรรม การเพิ่มขึ้นและการล่มสลายของจักรวรรดิ!


อย่างไรก็ตามแม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเรายังคงมั่นคงในความมุ่งมั่นของเราต่อวิวัฒนาการของสติ


พลังของความถี่ใหม่:


ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงนี้ ความถี่ของจักรวาลกําลังเปลี่ยนไปยังเราด้วยความเข้มงวดและความชัดเจนมากขึ้นกว่าที่เคย!


ความถี่เหล่านี้ไม่ใช่แค่เสียงรบกวน แต่เป็นสัญญาณที่สอดคล้องกันที่นําข้อมูลและพลังงาน!


เมื่อเราปรับความถี่เหล่านี้ เราจะเปิดรับความตระหนักและความเข้าใจในระดับใหม่ เราเริ่มที่จะรับรู้โลกที่แตกต่างกันและเราสามารถเข้าถึงระดับใหม่ของความคิดสร้างสรรค์ สัญชาตญาณ และแรงบันดาลใจ


ด้วยวิธีนี้ พลังแห่งความถี่ใหม่ไม่ใช่แค่แนวคิด แต่เป็นพลังที่จับต้องได้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราและโลกของเรา!


การออกแบบวัตถุประสงค์ของคุณ:


เมื่อเราปรับฟังความถี่ใหม่เหล่านี้ เราเริ่มตระหนักได้ว่าเราไม่ใช่แค่ผู้รับแบบผ่าน ๆ แต่เป็นผู้เข้าร่วมที่กระตือรือร้นในกระบวนการร่วมกันสร้าง


เรามีอํานาจในการวางแผนวัตถุประสงค์ของเราอย่างมีสติ เพื่อชี้แจงสิ่งที่เราต้องการ และลงมือทําเพื่อแสดงให้เห็น


กระบวนการนี้บังคับให้เราต้องปล่อยวางรูปแบบและความเชื่อเก่า ๆ ที่ไม่ได้ให้บริการเราอีกต่อไปและยอมรับวิธีคิดและความเป็นอยู่ใหม่ๆ


เราต้องเต็มใจที่จะเสี่ยงและเชื่อมั่นในการเปิดเผยของการเดินทางของเรา


เมื่อเราทํา เราจะเปิดตัวเองให้กับโลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด และเราสามารถสร้างชีวิตที่สอดคล้องกับค่านิยมและความทะเยอทะยานที่ลึกซึ้งที่สุดของเรา


เมื่อเราเริ่มเดินทางในการออกแบบวัตถุประสงค์ของเรา เราต้องจากหัวไปยังหัวใจก่อน อยู่ในหัวใจที่พลังแห่งการสร้างที่แท้จริง


เราต้องก้าวไปไกลกว่าความเข้าใจทางปัญญาและแตะเข้าไปในอาณาจักรของความรู้สึกและสัญชาตญาณ โดยการทําเช่นนั้น เราเชื่อมต่อกับภายในที่สุดของเราและสอดคล้องกับพลังงานของจักรวาล


ในสภาวะของการจัดตําแหน่งนี้ เราเริ่มที่จะเห็นโลกในแสงใหม่ เรารู้ดีว่าความรักเป็นพลังที่ผูกพันการสร้างทั้งหมดและการเผยแพร่ความรักนั้นเป็นจุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เราตระหนักถึงผลกระทบที่เรามีต่อผู้อื่นและมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในเชิงบวกในโลก


เมื่อเราปฏิบัติเพื่อแสดงจุดประสงค์ของเรา เราก็ต้องฝึกสติด้วย เราจําเป็นต้องอยู่กับปัจจุบัน ทํางานอย่างเต็มที่ และตระหนักถึงผลกระทบต่อการกระทําของเรามีต่อตนเองและผู้อื่น


เราปลูกฝังความสงบภายในและสงบสุข และเราสามารถนําทางความท้าทายของชีวิตได้อย่างสง่างามและง่ายดาย


ท้ายที่สุดแล้ว กระบวนการของการออกแบบวัตถุประสงค์ของเราคือการค้นพบตัวเองและการตระหนักถึงตัวเอง เมื่อเราปล่อยรูปแบบและความเชื่อเก่า ๆ ที่เราไม่ต้องการอีกต่อไป เราจึงค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของเราและเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงของเรา เราตระหนักว่าจุดประสงค์ของเราไม่ใช่สิ่งที่ต้องหา แต่เป็นสิ่งที่ต้องสร้างขึ้น และเรามีพลังที่จะสร้างชีวิตของเราในแบบที่เราต้องการ


ให้เราโอบกอดพลังนี้และสร้างชีวิตที่สอดคล้องกับค่านิยมที่ลึกซึ้งที่สุดของเรา


โอบกอดการเดินทางของจักรวาล:


สรุปแล้ว การเดินทางของครอบครัวแห่งแสงสว่างเป็นหนึ่งของการค้นพบ การเปลี่ยนแปลง และวิวัฒนาการ เรามาที่นี่เพื่อยอมรับพลังของความถี่ใหม่ เพื่อออกแบบวัตถุประสงค์ของเราอย่างมีสติ และเพื่อร่วมสร้างโลกใหม่ที่สะท้อนถึงความทะยานสูงสุดของเรา


เมื่อเราเริ่มเดินทางในจักรวาลนี้ ให้เราจําไว้ว่าเราไม่ได้อยู่ลําพัง แต่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่กว้างใหญ่ของสิ่งมีชีวิตที่ทํางานร่วมกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า


เรามารวบรวมความกล้าหาญของเราและก้าวเข้าสู่ชายแดนแห่งความเป็นไปได้ใหม่นี้อย่างกล้าหาญ ที่ที่ไม่รู้จักรอเราอยู่พร้อมที่อ้าแขนและสิ่งที่จินตนาการไม่ได้เรียกเราออกไปข้างหน้า!


ให้เราโอบกอดความลึกลับและความมหัศจรรย์ของจักรวาลและเปิดตัวเองให้กับความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดที่รอเราอยู่!


เรารักคุณด้วยหัวใจทั้งหมดของเรา

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราเป็นครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

เราคือสหพันธ์กาแล็กติก


อา'โฮ

เรย์ ออโรร่า

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแล็กติก


🧡aoysurada ⭐️ส่งสาร🧚🏿

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น