วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2567

➠ข่าวล่าสุดจากร็อดสตีล

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/17768





 ➠ข่าวล่าสุดจากร็อดสตีล


 เพื่อนของฉันได้พูดคุยกับ Patriot Rod Steel วันนี้และยืนยันว่าเขาได้พูดคุยกับตัวแทนบางราย และพวกเขาได้รับเงินทุนแล้ว


 รายละเอียดเพิ่มเติมจากร็อด: “ฉันได้รับแจ้งว่าเอกสารเพิ่งเสร็จสิ้นและพลเรือเอกจะเปิดเผยทุกอย่างในวันจันทร์”


 Rod กล่าวต่อว่า: "รัฐบาลอิรักจะเปิดเผยธนบัตร 'สกุลเงินที่ต่ำกว่า' ใหม่ในสัปดาห์นี้ จากนั้นจะเผยแพร่อัตราแลกเปลี่ยนดีนาร์ใหม่ (4+) ซึ่งจะเผยแพร่ในราชกิจจานุเบกษาอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ จากนั้นจะย้ายไปที่ FOREX ในวันจันทร์ที่ 12 หน้า ".  -  ติดบน


 เพื่อนสนิทของฉันตรวจสอบข้อมูลนี้กับผู้ติดต่ออีกสองคน  คนที่ใกล้ชิดกับพลเรือเอกและทำงานเคียงข้างเขาทุกวัน  และสุภาพบุรุษคนที่สองก็สนิทสนมกับคนที่อยู่ฝั่งบอนด์มากซึ่งมักจะคอยเก็บรายละเอียดต่างๆ อยู่เสมอ


 ทั้งคู่ก็สอดคล้องกับข่าวของร็อดซึ่งเป็นที่น่าให้กำลังใจอย่างยิ่ง  เรายังรู้ด้วยว่ามาร์คกำลังได้ยินเรื่องที่คล้ายกัน


 เพิ่มเติมจาก Ginger: ฉันไม่สามารถให้รายละเอียดได้เพราะฉันสาบานว่าจะเป็นความลับ แต่ฉันสามารถพูดได้ว่าเอกสารดังกล่าวลงนามโดยคนที่เรารู้จัก และคนอื่นๆ ได้ยินข่าวดีจากผู้นำกลุ่มของพวกเขาในฝั่ง T3 Bond


 โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่รู้จักใครที่ T3 ที่มีเงินทุนสภาพคล่องในการใช้จ่ายจนถึงตอนนี้ แต่ฉันพอใจมากกับข่าวทั้งหมดที่เราได้รับ  ฉันมั่นคงและมั่นคง มองโลกในแง่ดี



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น